อั้ม อวยพรวันเกิด มะตูมลั่นขอซัพพอร์ตหันมาเมื่อไหร่จะเจอน้อง ต้นหอม รักทั้งคู่

Home » อั้ม อวยพรวันเกิด มะตูมลั่นขอซัพพอร์ตหันมาเมื่อไหร่จะเจอน้อง ต้นหอม รักทั้งคู่



กลับไทยไปขอกอดแรงๆ อั้ม อวยพรวันเกิด มะตูม ลั่นนางฟ้าขอซัพพอร์ตหันมาเมื่อไหร่จะเจอน้องคนนี้เสมอ ต้นหอม รักทั้งคู่

วันที่ 10 ม.ค.66 นางเอกซุปตาร์ อั้ม พัชราภา โพสต์ภาพกับ มะตูม เตชินท์ พร้อมข้อความอวยพรครบรอบวันเกิด 33 ปี ของดีเจมะตูม เป็นภาพขนมเค้ก และข้อความว่า ขอให้น้องมีความสุขในทุกๆวันนะ รักเธอนะตูม

ด้าน ดีเจมะตูม ก็เข้ามาคอมเมนต์ขอบคุณด้วยว่า อบคุณนะพี่อั้ม ขอบคุณที่เป็นทั้งพี่ ทั้งเพื่อน ทั้งแม่ ขอบคุณที่อยู่เคียงข้างกันมา น้องอาจไม่ค่อยพูดไรซึ้งๆกะพี่นะ แค่อยากบอกว่า จะรัก และซัพพอร์ตพี่ในทุกๆเรื่องเช่นกันนะ หันมาเมื่อไหร่พี่จะเจอน้องคนนี้เสมอนะพี่ กลับไทยไปขอกอดแรงๆเลยนะคะ นางฟ้าของน้อง

โดยมีแฟนคลับเข้ามากดไลก์จำนวนมาก พร้อมร่วมอวยพรวันเกิดกับ ดีเจมะตูม ด้วย ด้าน ดีเจต้นหอม ศกุนตลา เข้ามาส่งหัวใจรัวๆ พร้อมลั่นว่า รักทั้งคู่ โดยแฟนๆยังคอมเมนต์รัวๆชื่นชมและส่งกำลังใจให้นางเอกซุปตาร์ด้วย อาทิ พี่อั้มเป็นนางฟ้าของดาราและคนทั่วไปเยอะมากๆ รักๆๆๆ , รู้ไหมค่ะ​ พี่เป็นพลังงาน​ พลังใจ​ แบบอย่างในการใช้ชีวิต​ การเข้าใจสังคม​ การเปลี่ยนวิธีคิดให้คิดพลังบวกมากขึ้น​ การติดตาม​ เรียนรู้​ วิธีคิดของพี่มันดีเหลือเกิน​ เพราะไม่ว่าเราจะเจออะไร​ เราจะผ่านมันได้​…. รักความเป็นอั้ม​ พัชราภา​ มาตั้งแต่ละครแม่นาคทางช่อง​ 7,​ คอยติดตาม​ แต่ไม่ได้คอมเม้นท์​หรือโชว์ว่าพี่เป็นไอดอลมากมาย​ ปีนี้น่าจะจบ​ ป.เอกแล้ว​ ไม่น่าเชื่อเนาะ​ บางช่วงที่ท้อ​ ล้า​ เหนื่อยหน่าย​ เปิด​ ig​ พี่​ แล้วก็สู้ต่อ​ ไม่น่าจะเกี่ยวกันเนาะ​ แต่มันก็เชื่อมกันได้​ ขอบคุณ​ที่อั้มพัชราภาเกิดมาบนโลกใบนี้​ , รักอั้มด้วยค่ะ เธอคือผู้ให้ เป็นต้น



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ