อั้ม ประกาศตามหา เจ้าถั่ว สุนัขริมทาง ใครรู้เบาะแสแจ้งด่วน

Home » อั้ม ประกาศตามหา เจ้าถั่ว สุนัขริมทาง ใครรู้เบาะแสแจ้งด่วน



อั้ม ประกาศตามหา เจ้าถั่ว สุนัขริมทาง ใครรู้เบาะแสแจ้งด่วน

ประกาศหา เจ้าถั่ว สุนัขริมถนน ที่เป็นขวัญใจของคนในระแวง ปั้ม ปตท ถนนเสรีไทย แต่ล่าสุดเจ้าถั่ว หายตัวไป นางเอกสาว อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ซึ่งเป็นหนึ่งคนที่คุ้นเคยกับเจ้าถั่ว และเคยพยายามที่พาเจ้าถั่วไปเลี้ยงที่บ้าน ได้ประกาศตามหาว่า

ตามหาสุนัขตัวนี้ค่ะ เรียกเขาว่าถั่ว ถั่วเป็นสุนัขริมถนน ชอบเดินข้ามถนนมาหน้าบ้านอั้มเป็นเวลาหลายปี จนเป็นเพื่อนกับพี่แสนดี อั้ม พยายามจะให้เขาเป็นหมาของที่บ้านแต่เขาไม่ยอมจะร้องออกตอนตี4เป็นประจำ ถั่วเป็นที่รักของหลายบ้าน และหลายบ้านก็พยายามจะเลี้ยงเขาแล้วแต่เขาคงไม่ยอม

ยังคงชอบเดินไปมา ที่ประจำเขาคือหน้าเซเว่นแถวชอคโกแลตวิว จนตอนหลังย้ายมาแถวปั้ม ปตท ถนนเสรีไทย มีพี่ๆช่วยกันดูแลถั่ว แต่ตอนนี้ถั่วยังไม่กลับมาหาพี่ๆเลยค่ะ ใครเจอน้องรบกวนแจ้งด้วยนะคะ 094-597-8284

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Patchrapa Chai (@aum_patchrapa)

ซึ่งก็มีทั้งคนที่เข้ามาคอมเมนต์ในเบาะแส และคนที่เอ็นดีเจ้าถั่วว่า เมื่อเช้าเห็นหมาสีน้ำตาลใส่ปลอกคอลักษณะนี้อยู่ตรงก่อสร้าง (น่าจะเป็นร้านอาหาร) ตรงหัวโค้งจากเสรีไทยเข้าขอคโกแลตวิล พอดีขับรถผ่าน แต่ตัวนั้นหน้าแหลมนะคะ

ผมเห็นน้องวิ่ง งงๆอยู่หน้าร้านผมครับ สัปดาห์ที่แล้ว ผมยังเอาลูกชิ้นให้น้องกินอยู่เลยพี่, ขอให้น้องถั่วปลอดภัยและกลับมาหาพี่แสนดีไวๆนะคะ, ขอให้เจอน้องถั่วเร็วๆนะคะ ถั่วกลับมาหาหลายๆคนที่รักถั่วนะลูก 💖ฯลฯ

ขอบคุณรูปจากไอจี : aum_patchrapa



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ