"อั้ม – บี – เบลล่า" ยุคนี้ต้องเธอ! 3 นางเอกกระชากเรตติ้ง สวย แซ่บ เก่ง ครบเครื่อง

Home » "อั้ม – บี – เบลล่า" ยุคนี้ต้องเธอ! 3 นางเอกกระชากเรตติ้ง สวย แซ่บ เก่ง ครบเครื่อง

ขึ้นชื่อว่าเป็นซุปตาร์แล้วจะพึ่งพาแค่ หน้าตา อย่างเดียวก็คงจะไม่ได้ เพราะถ้าหากไม่มี ความสามารถ ในยุคที่การแข่งขันสูงขนาดนี้ แถมดารานักแสดงรุ่นใหม่ก็ยังแจ้งเกิดให้ตัวเองแทบจะรายชั่วโมง ทั้งบนโลกโซเชียลฯ และบนสื่อหลัก บอกได้เลยว่า อยู่ยาก จริงๆ

ฉะนั้นวันนี้ทีมข่าว Sanook.com ก็เลยต้องขอหยิบยกเอา 3 สาว 3 นางเอกแถวหน้า ที่ขึ้นชื่อว่าเป็น แม่เหล็กแห่งยุค มาให้แฟนๆ ได้ส่องผลงานและไลฟ์สไตล์สุดปัง! ที่ทำให้พวกเธอนั้นกลายเป็นตัวแม่ติดอันดับท็อปลิสต์ของวงการบันเทิง แถมยังเป็นที่ยอมรับของแฟนคลับและแฟนละครทั่วทั้งประเทศ

อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ

อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ นางเอกคู่บุญของสถานีโทรทัศน์ช่อง7HD ที่ฝากผลงานสร้างชื่อมาแล้วนับไม่ถ้วน ทั้งบนจอแก้วและจอเงิน โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับผลงานละคร เพลิงพระนาง ละครรีเมคที่หลายคนยกย่องให้เป็น 1 ในผลงานระดับมาสเตอร์พีซของเธอ ทั้งในแง่ของการถ่ายทอดอารมณ์ในฐานะนักแสดง ไปจนถึงการพัฒนาคาเรคเตอร์ตัวละครที่ชวนให้คนดูอินตามตั้งแต่ต้นจนจบ

นอกจากผลงานบนหน้าจอแล้ว ในชีวิตจริง อั้ม พัชราภา ก็ยังถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคนดังที่เป็นกันเองกับแฟนคลับแฟนละครเอามากๆ แถมหลายครั้งที่เธอก็เคยยื่นมือเข้าช่วยคนที่ได้รับความเดือดร้อน และบรรดาหมาแมวสุนัขจรจัด ถึงขนาดบุกป่าบุกพงหญ้าเพื่อเข้าไปช่วยหาน้องหมามาแล้วด้วย เรียกได้ว่าเป็นนางเอกที่สวยทั้งในจอและนอกจอจริงๆ

บี น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์

บี-น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ เธอคนนี้เป็นมาหมดแล้วทั้ง นักร้อง นักแสดง และนางแบบ จนได้รับฉายาให้เป็น ควีนบี ราชินีแห่งวงการมายา เพราะนอกจากจะเก่งครบเครื่องในทุกๆ ด้านแล้ว ผลงานของเธอที่ได้ฝากไว้ในระยะเวลาตลอดหลายปีบนหน้าจอก็ยังเป็นที่ยอมรับในหมู่แฟนละคร แถมยังโกยเรตติ้งเข้าช่องไปได้ไปถล่มทลาย

ขณะที่ชีวิตส่วนตัวของ บี น้ำทิพย์ ถึงแม้เธอจะลักกี้อินเกมแบบสุดๆ แต่ถ้าเป็นเรื่อง “หัวใจ” สาวมั่นมากความสามารถคนนี้ ยังคงสเตตัสใช้ “โสด” ตัวใหญ่ๆ และดูเหมือนจะยังไม่มีทีท่าว่าจะเปลี่ยนแปลงในเร็วๆ นี้ แต่ถึงอย่างนั้นแล้วถ้าใครได้ติดตามไลฟ์สไตล์ของเธอบนช่องทางโซเชียลฯ ก็จะเห็นว่า เธอยังคงเอนจอยกับทุกๆ โมเมนต์ในชีวิต และเติมเต็มความสุขให้กับตัวเองด้วยกิจกรรมต่างๆ อยู่ตลอด

เบลล่า ราณี แคมเปน

เบลล่า-ราณี แคมเปน ถ้าหากเปรียบเทียบกับสองซุปตาร์ข้างต้น คงต้องยอมรับว่าเธอคนนี้ยังคงอ่อนประสบการณ์ในบันเทิงอยู่มาก แต่ถ้าหากพูดถึงฝีมือการแสดงล่ะก็ ต้องขอบอกเลยว่า เบลล่า ราณี ไม่เป็นสองรองใครจริงๆ ซึ่งพิสูจน์ได้จากหลากหลายผลงานที่ส่งให้ชื่อของเธอกลายเป็นที่รู้จักในหมู่แฟนคลับทั่วทั้งประเทศและแผ่ขยายไปถึงระดับโกอินเตอร์ เพราะไม่ว่าจะเป็น คอมเมดี้ พีเรียด ดราม่า ล้วนแต่ผ่านมือเธอมาแล้วทั้งนั้น

และแน่นอนว่าผลงานที่โดดเด่นที่สุดก็คงหนีไม่พ้นละครเรื่อง บุพเพสันนิวาส ละครที่สร้างปรากฎการณ์สุดปัง! ให้กับวงการบันเทิงยุคทีวีดีจิตัล แถมยังส่งผลไปถึงภาคการท่องเที่ยว ที่มีคนจำนวนมากออกมาสวมแต่งชุดไทยเพื่อถ่ายรูปตามสถานที่ต่างๆ ที่ปรากฎในเรื่อง

เท่านั้นยังไม่พอเพราะนอกจาก เบลล่า ราณี จะเป็นนางเอกที่รักของแฟนๆ บนหน้าจอแล้ว ชีวิตนอกจอของเธอก็ถือได้ว่าน่าสนใจไม่แพ้กัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องราวของความรักกับพระเอกรุ่นพี่ เวียร์ ศุกลวัฒน์ ที่ถึงแม้จะคบหาดูใจกันมานานหลายปี แต่ระดับความหวานความเอาใจใส่ก็ยังคงมีให้กันแบบล้นๆ ไม่เคยเปลี่ยน จนแฟนๆ ต่างยกให้ทั้งคู่เป็นหนึ่งในคู่รักตัวอย่างของวงการบันเทิง

เป็นยังไงกับกันบ้างกับ 3 สาว 3 นางเอกซุปตาร์ ที่เราได้หยิบยกขึ้นมาพูดถึง เรียกได้ว่าแต่ละคนถึงแม้จะมีไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกัน แต่สิ่งหนึ่งที่ทำให้เธอกลายเป็นที่รักและยืนหยัดยาวนานต่อเนื่องในวงการบันเทิงนั่นก็คือ ความมุ่งมั่นที่จะไม่หยุดพัฒนาฝีมือ ทั้งนี้ก็เพื่อส่งต่อความสุขให้กับแฟนคลับและคนดูที่ติดตามผลงานของพวกเธอเสมอมานั่นเอง

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ