‘อัศวิน’ อ้อนปชช.ช่วยเลือกส.ก.รักษ์กรุงเทพฯ ยกทีม หวังแก้ปัญหาเร็ว

Home » ‘อัศวิน’ อ้อนปชช.ช่วยเลือกส.ก.รักษ์กรุงเทพฯ ยกทีม หวังแก้ปัญหาเร็ว



“อัศวิน” จูงมือ “กิตติพัฒน์” หาเสียง ตลาดสะพาน 2 และ ตลาดตะวันรุ่ง ลาดพร้าว อ้อนประชาชนผู้มีสิทธิ์ออกเสียง ช่วยเลือกทีม ส.ก. รักษ์กรุงเทพทั้งทีม เพื่อแก้ไขปัญหาได้เร็วขึ้น

เมื่อเวลา 8.00 น. วันที่ 26 เม.ย. พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. หมายเลข 6 ลงพื้นที่ตลาดเช้า พร้อม “บังยา” นายกิตติพัฒน์ มีสุวรรณ ผู้สมัคร ส.ก.เขตวังทองหลาง หมายเลข 8 ได้เดินพบปะประชาชน และพ่อค้าแม่ค้า เพื่อบอกถึงเจตนารมณ์ในการที่อยากสานต่อสิ่งเดิมที่ทำค้างไว้ให้แล้วเสร็จ และมาฝากนโยบายใหม่ๆ ในตลาดสะพาน 2 และตลาดตะวันรุ่ง ย่านลาดพร้าว

โดยมีประชาชนในพื้นที่มารอมอบดอกไม้ให้กำลังใจขณะเดินตลาด และมีประชาชนในชุมชนใกล้ตลาดตะวันรุ่ง มารอเพื่อสะท้อนปัญหาน้ำท่วมในพื้นที่ให้ฟังในช่วงเช้าวันนี้ และฝากว่า หากมีโอกาสได้กลับมาเป็น ผู้ว่าฯ อีก อยากให้แก้ไขปัญหาเรื่องนี้ในพื้นที่ให้ด้วย

พล.ต.อ.อัศวิน ได้รับฟัง และรับปัญหาจากประชาชนไว้ พิจารณา พร้อมทั้งกล่าวว่า หากได้รับความไว้วางใจอีกครั้ง เรื่องการแก้ไขปัญหาน้ำท่วมในพื้นที่ ซึ่งมีปัญหาเกี่ยวกับระบบท่อระบายน้ำ ที่ทำให้เวลาฝนตกหนัก จะทำให้เกิดน้ำท่วม เนื่องจากระบบท่อในพื้นที่ ที่ถูกฝังอยู่ใต้ดิน มีขนาดเล็ก

โดยรับฟังปัญหาในพื้นที่ เพื่อจะนำไปผลักดันแก้ไขหากได้รับโอกาสให้กลับมาเป็น ผู้ว่าฯ กรุงเทพฯ อีกครั้งหนึ่ง และผู้สมัคร ส.ก.เข้าใจปัญหาเป็นอย่างดี เพราะเป็นปัญหาที่เกิดขึ้นเป็นมาแล้ว 30-40 ปี ที่ผ่านมาค่อยๆ แก้ไขทุกปัญหาประชาชนไม่ต้องกังวล ถ้าเลือก “อัศวิน” เข้ามาใหม่ แก้ไขปัญหาให้แน่นอน แต่ตอนนี้ยังรับปากไม่ได้ เพราะเกี่ยวกับกฎหมายเลือกตั้ง

พล.ตต.อ.อัศวิน กล่าวว่า ผู้สมัคร ส.ก.เขตวังทองหลาง เบอร์ 8 และตน หมายเลข 6 เข้ามาเยี่ยมและรับฟังปัญหาฝนตกน้ำท่วมในพื้นที่ในอนาคตหากได้รับเลือกตั้งจะมาแก้ไขปัญหาให้ โดยช่วงเช้าแถวตลาดคนจะหนาแน่นมาก วันนี้มาเยี่ยมและขอคะแนน รวมทั้งมาบอกว่า สิ่งที่ทำไปแล้วคืออะไร และอยากจะไปต่อ ทำต่อ ในสิ่งที่อยากจะทำเพื่อประชาชนว่า มีเรื่องอะไรบ้าง และถ้ากลับมาใหม่ คงจะต้องมาทำให้คุณภาพชีวิตดีขึ้นกว่าเดิม

ผู้สื่อข่าวถามว่า ที่ผ่านได้ทำอะไรในพื้นที่นี้มากน้อยเพียงใด พล.ต.อ.อัศวิน กล่าวว่า จริงๆ ทำไปได้เยอะแล้ว แต่ยังไม่เพียงพอ เช่น บริเวณพื้นที่ตรงนี้ ซึ่งเป็นที่ของหมู่บ้าน ฝนตกลงมาชาวบ้านเดือดร้อน น้ำท่วม กว่าน้ำจะออกถนนใหญ่ได้ มีท่อหลายช่วง

การเลือกตั้งครั้งนี้ ถ้าเลือก “บังยา” ส.ก.เขตหมายเลข 8 เข้ามา บังยาเป็นคนเกิดที่นี่ รู้ปัญหาที่นี่เป็นอย่างดี จะมาจัดการความเดือดร้อนให้ ส่วนแผนเรื่องน้ำท่วมในอนาคตจะให้เข้ามาดูแล ถ้าเลือกผู้ว่าฯ กทม. ต้องเลือกทีม ส.ก.เข้าไปด้วย ถ้าเลือก อัศวิน เข้าไปคนเดียว มันจะทำให้การทำงานล่าช้า ต้องเลือก ส.ก.รักษ์กรุงเทพทั้งทีม เข้าไปด้วย เพื่อจะได้มาคุยกับผู้ว่าฯ จะได้แก้ไขปัญหาได้เร็วขึ้น

ต่อข้อถามมีทีม ส.ก. เมื่อเทียบกับผู้สมัครคนอื่น มีข้อได้เปรียบ อย่างไรหรือไม่ พ.ต.อ.อัศวิน กล่าวว่า ส.ก.กลุ่มรักษ์กรุงเทพ เป็นกลุ่มประชาชน ที่เรียกตัวเองว่า กลุ่มรักษ์กรุงเทพ ซึ่งในทีม อัศวิน มีกลุ่มคนลุยเมืองที่เป็นคนหนุ่มสาว ไม่มีพรรคการเมือง แต่จะมีการกระจายตัวกันช่วยไปดูปัญหาของประชาชน เพราะเราไม่ได้สังกัดพรรคการเมือง แต่เป็นกลุ่มที่มีเจตนารมณ์ร่วมกัน ที่อาสามาทำให้กรุงเทพฯ ดีขึ้น เพราะปัญหาในกรุงเทพฯ สลับซับซ้อน

ดังนั้น การเลือก ส.ก.กลุ่มรักษ์กรุงเทพฯ และทีมงานเข้าไปด้วย จะเป็นการกระจายการดูแลความสุข ความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน คุณภาพชีวิตจะต้องดีขึ้น และจะต้องมีความสงบสุขเกิดขึ้นในบ้านนี้เมืองนี้ และฝากเลือกอัศวิน เบอร์ 6 และ ส.ก.วังทองหลาง เบอร์ 8 ด้วย

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ