อัศวิน ลั่น ไร้ทุจริตตลอดเวลาทำงาน ขอโอกาสไปต่อ 5 ปีที่ผ่านมา ยังทำงานไม่ครบ

Home » อัศวิน ลั่น ไร้ทุจริตตลอดเวลาทำงาน ขอโอกาสไปต่อ 5 ปีที่ผ่านมา ยังทำงานไม่ครบ



อัศวิน ลั่น ไร้ทุจริตตลอดเวลาทำงาน ขอโอกาสไปต่อ 5 ปีที่ผ่านมา ยังทำงานไม่ครบ โวไม่มีหมัดเด็ดอะไร ไม่ได้มาหาเสียง แต่มาขอคะแนน เสียงมีอยู่แล้ว

19 เม.ย. 2565 – พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ผู้สมัครผู้ว่าฯกทม. หมายเลข 6 ลงพื้นที่ขอคะแนนเสียงประชาชน เขตบางกะปิ พร้อม น.ส.นฤมล มิ่งขวัญ ผู้สมัคร ส.ก. เขตบางกะปิ หมายเลข 5 กลุ่มรักษ์กรุงเทพ และทีมคนลุยเมือง

โดย พล.ต.อ.อัศวิน เดินทางด้วยรถยนต์ แล้วมาลงเรือข้ามฟากที่ซอยรามคำแหง 81/4 เพื่อมาพบปะประชาชน อิหม่ามและผู้นำชุมชน ณ มัสยิดริดวานุ้ลอิสลาม ภายในซอยลาดพร้าว 132 ก่อนเดินหาเสียงในชุมชนรอบ ๆ มัสยิด และ ชุมชนรอบ ๆ วัดกลาง

พล.ต.อ.อัศวิน กล่าวว่า โอกาสต่อไปถ้าได้รับการเลือกตั้งทั้ง ส.ก.ทั้งตน และทั้งทีมงานรักษ์กรุงเทพ จะได้มาช่วยกันพัฒนากรุงเทพฯให้ดียิ่งขึ้น คุณภาพชีวิตของคนกรุงเทพฯ โดยเฉพาะอย่างยิ่งคนเขตบางกะปิ จะมีคุณภาพชีวิตที่ดี สงบสุข ปลอดภัย ต่อไปพี่น้องชาวมุสลิมซึ่งอาศัยอยู่ในพื้นที่ตรงนี้จำนวนมากจะมีการดูแลทั้งคุณภาพชีวิตของคน ทั้งวิถีชีวิตควบคู่กันไปด้วย ไม่ว่าจะเป็นศาสนาใด จะดูแลทั้งหมด

ผู้สื่อข่าวถามว่า มีหมัดเด็ดอะไรที่จะติวเข้ม ส.ก. ในการลงพื้นที่บ้าง พล.ต.อ.อัศวิน กล่าวต่อว่า การลงพื้นที่แต่ละเขต จะมี ส.ก. แต่ละพื้นที่ลงไปพบปะประชาชนด้วย หากตนไม่ได้ไป ส.ก.จะลงพื้นที่อยู่แล้ว ยืนยันว่า ส.ก. กลุ่มรักษ์กรุงเทพ ไม่มีหมัดเด็ดอะไร ไม่ได้มาหาเสียง แต่มาขอคะแนน เสียงมีอยู่แล้ว แต่คะแนนมาขอให้ประชาชนช่วยเติมให้ด้วยแล้วกัน

ส่วนปัญหาทางเท้าที่ชำรุดภายในซอย ระหว่างการลงพื้นที่จะมีการแก้ไขปัญหาอย่างไรนั้น พล.ต.อ.อัศวิน กล่าวว่า เป็นปัญหาที่ต้องแก้ ในส่วนที่พบก็แก้ปัญหาไปแล้ว หากถามว่าครอบคลุมหรือไม่นั้น เรื่องนี้จึงเป็นที่มาของการต้องไปต่อ เพื่อจะสานงานต่อที่ค้างไว้ เหตุผลที่มาสมัครผู้ว่าฯ ต่อ เพราะอยากมาทำงานให้ต่อเนื่อง เพื่อความสะดวกสบาย เพื่อชีวิตที่ดีของประชาชน ที่ทำไปแล้วถามว่าครบไหม มันยังไม่ครบ 5 ปีที่ผ่านมา มันยังไม่ครบ จึงอยากจะทำให้ครบ

ส่วนปัญหาการก่อสร้างที่ไม่เสร็จ ติดปัญหาในเรื่องของการทุจริต ในการจัดซื้อจัดจ้าง การประมูลหรือไม่ พล.ต.อ.อัศวิน กล่าวว่า ปัญหาส่วนใหญ่จะเป็นผู้รับเหมา ผอ.เขตจะดูแลตรงนี้ ส่วนเรื่องการทุจริตให้ตัดออกไปได้เลย เพราะได้กำชับเข้มงวดมาก ในเรื่องของการทุจริต เพราะเงินตรงนี้ เป็นเงินจากหยาดเหงื่อแรงงานของประชาชน ที่เอามาเสียภาษี ถ้าการทุจริตเกิดขึ้นประชาชน จะเสียความรู้สึก เพราะประชาชนเสียภาษีมา แล้วเอาไปทำหกหล่นกลางทางมันเสียหายกับภาครัฐ ตนยืนยันว่ามันไม่มีการทุจริตอย่างแน่นอน

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ