‘อัศวิน’ ลั่น ถ้าได้กลับมาเป็น ผู้ว่าฯกทม. จะทำเพื่อประชาชนล้าน%

Home » ‘อัศวิน’ ลั่น ถ้าได้กลับมาเป็น ผู้ว่าฯกทม. จะทำเพื่อประชาชนล้าน%



‘อัศวิน’ ลั่น ถ้าได้กลับมาเป็น ผู้ว่าฯกทม. จะทำเพื่อประชาชนล้าน% ชี้สิ่งสำคัญที่จะทำคือเรื่องปากท้อง และกระตุ้นเศรษฐกิจให้ได้

เมื่อเวลา 7.00 น. วันที่ 11 พ.ค.65 พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. ลงพื้นที่ ตลาดศรีย่านและตลาดราชวัตร เขตดุสิต พร้อมผู้สมัคร นายศรราม ภูมิไชย ส.ก.กลุ่มรักษ์กรุงเทพ หมายเลข 4

พล.ต.อ.อัศวิน กล่าวว่า มาขอคะแนนเสียงและมาเล่าสิ่งที่ได้ทำไปแล้ว เช่น การลดจุดเสี่ยงน้ำท่วม ที่เห็นได้ชัดใกล้ๆ ตลาด คือ ถนนนครไชยศรี หน้ากรมสรรพสามิต และลานพระบรมรูปทรงม้า ด้านฝั่งสวนอัมพร ที่ได้ดำเนินการตั้งแต่สมัยเป็นผู้ว่าฯ ซึ่งในพื้นที่ยังมีสิ่งที่ตนอยากจะผลักดันอีกหลายเรื่อง ทั้งการเดินเรือในคลองสายหลัก เพื่อเป็นทางเลือกในระบบขนส่งสาธารณะ และเป็นเรือไฟฟ้าที่เป็นพลังงานสะอาด ที่ไม่ก่อให้เกิดมลภาวะ

ส่วนเรื่องที่เป็นจุดบกพร่องในพื้นที่ ก็จะเป็นปัญหาเรื่องท่อระบายน้ำที่มีขนาดเล็ก ก็จะพยายามผลักดันให้ทำท่อให้ใหญ่ขึ้น ตอนนี้ท่อมีขนาดเล็กทำให้น้ำไหลไม่สะดวก ส่วนโค้งสุดท้ายในการหาเสียง จะไม่ปรับอะไร แต่สร้างการรับรู้ ทำความจริงให้ปรากฏเท่านั้น ขณะที่เวทีดีเบตก็ไป แต่วันหนึ่งลงพื้นที่ 3-4 แห่ง ตารางคิวทับซ้อนกันแยกร่างไม่ได้ ถ้าแยกร่างได้ก็อยากไปร่วมดีเบตด้วย

อย่างไรก็ตามหากได้กลับมาใหม่ สิ่งที่สำคัญที่สุดที่จะทำคือเรื่องของปากท้อง และเรื่องการกระตุ้นเศรษฐกิจให้ได้ ช่วงที่ผ่านมาประชาชนเดือดร้อนมามากแล้ว อย่างมาเดินตลาดวันนี้เข้าใจหัวอกของพ่อค้าแม่ค้าเป็นอย่างดีเพราะเป็นลูกแม่ค้าเข้าใจชีวิตของพ่อค้าแม่ขาย เพราะตนมาจากรากฐานของความยากจน

ส่วนกระแสการลงพื้นที่ พบว่าประชาชนให้การตอบรับค่อนข้างดี แต่สุดท้ายการตัดสินใจเป็นของประชาชน รักใครชอบใครให้เลือกคนนั้น ถ้าผู้สมัครคนใดคนหนึ่งชนะเลือกตั้งขึ้นมา ขอฝากกรุงเทพฯและประชาชนไปด้วย ขอให้ห่วงใย เพราะตนทำเพื่อประชาชนมาตลอด ขอให้เอาประชาชนเป็นที่ตั้ง ขอให้ทำเหมือนที่หาเสียงเอาไว้ แต่ถ้าตนชนะเลือกตั้ง จะทำให้ประชาชนล้านเปอร์เซ็นต์

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ