อัล นาสเซอร์ ปัดข่าวอดีตประธานสโมสรถูกหลอกดึง โรนัลโด ร่วมทัพ

Home » อัล นาสเซอร์ ปัดข่าวอดีตประธานสโมสรถูกหลอกดึง โรนัลโด ร่วมทัพ



ที่ปรึกษาด้านสื่อของ อัล นาสเซอร์ ออกมาปัดข่าวที่ มูซัลลี อัล มูอัมมาร์ อดีตประธานสโมสรยอมรับว่าเขาโดนหลอกในการดีล คริสเตียโน โรนัลโด กองหน้าซูเปอร์สตาร์มาเสริมทัพ โดยชี้ไม่มีมูลความจริง

สำหรับ มูอัมมาร์ เพิ่งขอลาออกจากตำแหน่งประธานสโมสร อัล นาสเซอร์ เมื่อช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังทีมทำผลงานได้น่าผิดหวังด้วยการส่อชวดแชมป์ ซาอุดี โปร ลีก รวมถึงตกรอบ รอบรองชนะเลิศบอลถ้วย คิงส์ คัพ

นอกจากนั้นแล้วมีการเผยเพิ่มเติมว่า อีกเหตุผลที่ทำให้ มูอัมมาร์ ไขก๊อกลาออกคือ การที่เขามีส่วนสำคัญในการทุ่มงบมหาศาลในการดึง โรนัลโด มาเสริมแกร่ง แต่ฟอร์มของทีมกลับตกลงเรื่อยๆ

และก่อนหน้านี้ “อาระเบียนิวส์ 50” เผยแพร่บทสัมภาษณ์ของ มูอัมมาร์ ว่า เขาเหมือนโดนหลอกในการคว้า โรนัลโด ร่วมทีม “ผมเคยถูกหลอกแค่สองครั้งในชีวิต อย่างแรกคือตอนที่ผมขอเคบับ 3 ชิ้น แต่พวกเขาให้ผมแค่ 2 ชิ้น อย่างที่สองคือตอนที่เซ็นสัญญากับ คริสเตียโน โรนัลโด”

ถึงกระนั้นล่าสุด วาลิด อัล มูไฮดิบ ที่ปรึกษาด้านสื่อของ อัล นาสเซอร์ กล่าวกับ “อีเอฟอี นิวส์ เอเจนซี” ว่า เรื่องบทสัมภาษณ์ของ มูอัมมาร์ ถึง โรนัลโด นั้นไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด “การพูดคุยในสื่อสเปนที่เราโกงข้อตกลงของ โรนัลโด ซึ่งอ้างอิงจากเว็บไซต์ อาระเบียนิวส์ 50 นั้นเป็นเท็จ และไม่ถูกต้อง สื่อคิดมุกตลกของพวกเขา และคิดว่ามันเป็นเรื่องจริง”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ