อัยการ บ. โต้กลับ! ‘เสี่ยแป้ง นาโหนด’ ปม หลานโดนอุ้ม ไม่เคยขอให้ช่วย

Home » อัยการ บ. โต้กลับ! ‘เสี่ยแป้ง นาโหนด’ ปม หลานโดนอุ้ม ไม่เคยขอให้ช่วย
อัยการบ-แป้ง-ปก-min

อัยการ บ. โต้กลับ! ‘เสี่ยแป้ง นาโหนด’ ปม หลานโดนอุ้ม ไม่เคยขอให้ช่วย เชื่อว่าต้องการ ดิสเครดิต กระบวนการยุติธรรม

เมื่อวันที่ 25 พฤศจิกายน ภายหลังจากที่ นายเชาวลิต ทองด้วง หรือ เสี่ยแป้ง นาโหนด ผู้ต้องหาหลบหนีจากเรือนจำ หรือในโรงพยาบาลเมื่อวันที่ 22 ต.ค. ที่ผ่านมา ตอนนี้กินเวลาไปมากกว่า 1 เดือนในการไล่ล่า เสี่ยแป้ง

รวมทั้งก่อนหน้านี้ เสี่ยแป้ง เองได้เผยแพร่คลิปเปิดใจโดย อ้างว่าตนถูกจับโดยไม่ได้รับความเป็นธรรม พร้อมเรียกร้องให้มีการสอบสวน ทั้งอัยการ รวมถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจในคดีปล้นผู้ต้องหานั้น โดยมีบางช่วงบางตอน เสี่ยแป้ง บอกว่า

เสี่ยแป้ง-รพ-min-1

“วันนี้ผมยอมรับความจริงว่าวันนั้น อัยการคนดังกล่าว เป็นคนโทรมาให้ผมไปช่วยหลานเพราะถูกอุ้ม พอผมไปนึกในใจแล้วว่าเป็นตำรวจ เพราะไม่ยอมแจ้งตำรวจ พอถามเขาก็บอกว่าแจ้งตำรวจไปแล้ว แต่ความจริงแล้วไม่ได้แจ้ง ผมรู้ว่าอุ้มเรื่องยาเสพติด และหลอกให้ผมไป พอไปถึงเจอกับตำรวจ” นายเชาวลิตกล่าว

ล่าสุด อัยการ บ. คนดังกล่าว ให้ข้อมูลผ่าน ทีมงานข่าวมติชน ว่า กรณีที่นายเชาวลิต ทองด้วง หรือแป้ง นาโหนด ออกมาอัดคลิปแล้วมีการพาดพิงถึงตนนั้น

  • ไร้วี่แวว! ‘หมวด ต.’ หลัง ‘เสี่ยแป้ง นาโหนด’ เปิดใจรอบ 2 มีชื่อร่วมแก๊งปล้น
  • เงินดิจิทัลวอลเล็ต ภูมิธรรม เผย สาเหตุที่ล่าช้า เกิดจากสิ่งนี้
  • สยอง! หนุ่มก้าวขาลงรถไฟพลาด ร่างถูกแรงเหวี่ยงเข้าไปใต้ล้อ ทับเสียชีวิต

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในพื้นที่หมู่ 7 ตำบลแพรกหา อำเภอควนขนุน จังหวัดพัทลุง เมื่อเดือนกรกฎาคม 2562 เบื้องต้นตนได้รับการประสานจากพ่อของ นายสิทธิเดช หรือจรวด ว่า นายจรวดถูกอุ้มตัวไป ไม่แน่ว่าเป็นบุคคลกลุ่มใด ตนจึงประสานเจ้าหน้าที่ภาครัฐให้เข้าช่วยเหลือตามสำนวนข้อเท็จจริงที่ปรากฏ ซึ่งไม่เคยประสานขอความช่วยเหลือจากนายแป้ง นาโหนด แต่อย่างใด และตนก็อยู่ที่บ้านตลอด มีหลักฐานที่อ้างอิงได้ ซึ่งการออกมากล่าวถึงตนและกระบวนการยุติธรรมนั้น เชื่อว่าต้องการดิสเครดิตกระบวนการยุติธรรมของประเทศอย่างแน่นอน

เสี่ยแป้ง-คลิป-1-min-1

ที่มา : Matichon Online – มติชนออนไลน์

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ