อัพเดท! หมอตบเด็ก 3 ขวบไม่ไล่ออกแต่สั่งย้าย ไปทำงานที่อำเภอชั่วคราว

Home » อัพเดท! หมอตบเด็ก 3 ขวบไม่ไล่ออกแต่สั่งย้าย ไปทำงานที่อำเภอชั่วคราว
ย้ายหมอตบเด็ก

อัพเดท! ประเด็นร้อนกรณี หมอตบเด็ก 3 ขวบ สาธารณสุขอำเภอกำแพงแสนไม่ไล่ออกแต่สั่งย้าย ไปทำงานที่อำเภอชั่วคราว

จากกรณีข่าวดังเมื่อเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 3 ได้เผยเรื่องราวของเด็กชายผู้ถูกทำร้ายร่างกาย ตบเข้าที่ใบหน้า ซึ่งคนที่ตบเด็กนั้นคือหมอ ที่แม่พาไปรักษาเพื่อพ้นยา ในขณะที่เด็กนั่งอยู่บนตักแม่และเล่นของเล่นอยู่ แต่โดนของเล่นกระแทกปากจึงอุทานออกมาว่า “อุ้ยโดนปากกูเลยไอสัx” ในขณะนั้นหมอได้ตบหน้าเด็กเต็มๆต่อหน้าแม่

น้องร้องไห้เงียบๆไม่บอกใครจนกระทั่งหาหมอเสร็จ ทางครอบครัวถึงได้เห็นรอยแดงเป็นนิ้วมือ จึงกลับมาโรงพยาบาลอีกครั้งเพื่อขอคำขอโทษจากหมอเพิ่มเติม แต่หมอกลับตอบว่า “แล้วจะทำไมห้ะ งั้นก็ไม่ต้องมาให้หมอรักษา มาทางไหนกลับไปทางนั่นเลย” โดยเรื่องราวเกิดขึ้นที่ หมู่บ้าน ม.19 ต.ทุ่งลูกนก อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม

298953287 375285418101959 6414475047569001853 n
ขอบคุณรูปภาพ : อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 3
  • เปิดจดหมาย! สองครูสาวกระโดดน้ำฆ่าตัวตาย ลูกชายมือสั่นทำใจไม่ได้
  • ยังไม่จบ! หมอตบเด็ก อดีตผู้ใหญ่บ้านขู่ให้ถอนแจ้งความ-ไล่ออกจากหมู่บ้าน
  • คลิปไวรัล ร.ร.ฝนตกหนัก เช้ามาเจอคราบคล้ายงู แท้จริงแล้วคือสัตว์ตัวจิ๋ว

จนเป็นกระแสวิพากษณ์วิจารณ์สนั่นโซเชียล เพราะไม่ได้มีเพียงเรื่องของหมอเท่านั้น ทางครอบครัวแม่และยายได้มาพูดคุยในรายการ โหนกระแส เทปประจำวันที่ 16 ส.ค. 65 และในช่วงหนึ่งของรายการ มีคลิปที่อดีตผู้ใหญ่บ้านได้เข้ามาหาครอบครัวของเด็ก โดยในช่วงแรกมีการข่มขู่ โวยวายเสียงดัง โดยใช้ถ้อยคำรุนแรงมาก

image-71
ขอบคุณรูปภาพ : โหนกระแส

อัพเดทล่าสุด 17 ส.ค. 65 จากสาธารณสุขอำเภอกำแพงแสน ได้สั่งย้ายหมอท่านนั้น โดยแท้จริงแล้วผู้ก่อเหตุไม่ได้เป็นหมอแต่เป็นเพียง เจ้าพนักงานสาธารณสุขอาวุโส ที่ชาวบ้านนิยมเรียกกันว่าหมอเท่านั้น โดยระบุข้อความว่า

ตามที่ปรากฏเหตุการณ์ข่าวในสื่อโซเชียล แฟนเพจเฟซบุ๊ก “อยากดังเดี๋ยวจัดให้” ได้ออกเผยแพร่เรื่องราวของชาวบ้านรายหนึ่ง ที่ลูกชายวัย 3 ชวบ ถูกคุณหมอตบเข้าที่ไบหน้าจนเป็นรอยแดง เหตุเกิดที่โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลบ้านหนองกร่าง ตำบลทุ่งลูกนก อำเภอกำแพงแสน จังหวัดนครปฐม นั้น

เพื่อเป็นการลดผลกระทบในการปฏิบัติงานในพื้นที่และเพื่อความสะดวกในการสอบสวนข้อเท็จจริง สำนักงานสาธารณสุขอำเภอกำแพงแสน จึงให้ นายธนพล พลเสียบ ตำแหน่ง เจ้าพนักงานสาธารณสุขอาวุโส กลุ่มบริหารงานสาธารณสุข โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลบ้านหนองกร่าง มาช่วยปฏิบัติงาน ณ สำนักงานสาธารณสุขอำเภอกำแพงแสน และมอบหมายภารกิจงานส่งเสริมสุขภาพและป้องกันโรค และงานอื่น ๆ ที่ได้รับมอบหมาย ทั้งนี้ตั้งแต่วันที่ 19 สิงหาคม 2565 ถึง วันที่ 31 สิงหาคม 2565

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ