อัพเดท! พระนัวกัน คาผ้าเหลือง ล่าสุด พ้นสังกัดวัด เจอที่ไหนจับสึกได้เลย

Home » อัพเดท! พระนัวกัน คาผ้าเหลือง ล่าสุด พ้นสังกัดวัด เจอที่ไหนจับสึกได้เลย
หลวงเจ๊

อัพเดทล่าสุด พระสงฆ์นัวกันคาผ้าเหลือง ถูกปลดพ้นสังกัดวัดทันที ตอนนี้ยังหาตัวไม่พบแต่ถ้าใครเจอจับสึกได้เลย ส่วนพระคู่กรณียังไม่ติดต่อมา

จากกรณีคลิปฉาวของ พระมหา ท่านหนึ่งที่กำลังนัวเนียกับสามเณรในห้องน้ำ เรียกว่าช็อกวงการผ้าเหลืองอย่างมาก เพราะพระท่านนี้จะปฏิบัติสิ่งนี้แทบทุกอาทิตย์ โดยการซื้อบริการสามเณร ซึ่งพระรูปนี้มีนิสัยลักษณะที่มานานกว่า 5 ปีแล้ว ยิ่งไปกว่านั้นมีนิสัยชอบซื้อบริการทางเพศกับสามเณรที่เรียนอายุราวๆ 14-15 ปี เป็นประจำ หรือไม่ก็จะไปมีความสัมพันธ์ทางเพศกับพระรูปอื่นๆตามศูนย์การเรียนรู้ของมหาวิทยาลัยสงฆ์เป็นประจำ โดยเรื่องนี้พระในพื้นที่ทราบกันดีแต่ไม่มีใครกล้าแจ้งหรือร้องเรียนเพราะพระรูปนี้มันจะอ้างว่ารู้จักกับพระผู้ใหญ่จึงทำให้พระรูปอื่นๆก็ไม่กล้าเข้าไปยุ่งล่าสุด พระรูปนั้นได้ถูกปลดพ้นสภาพวัดเรียบร้อยแล้วและหากผู้ใจพบเจอก็สามารถจับสึกได้เลยแม้ตอนนี้ยังไม่พบตัว

นัว! ไม่แคร์ผ้าเหลือง หลวงเจ๊ซื้อบริการสามเณร ให้มีเพศสัมพันธ์กับตนเอง

สำนักงานเจ้าคณะอำเภอลำทะเมนชัย ตำบลลำทะเมนชัย อำเภอลำทะเมนชัย จังหวัดนครราชสีมา ออกหนังสือแจ้งการขับไล่ “หลวงเจ๊ตำแซ่บ” ออกจากสังกัด วัดจันทนไชยศรี และให้ขาดจากความเป็นพระ ชี้หลักฐานยืนยันความผิดชัดแจ้ง และพยายามติดต่อให้เข้ามาชี้แจงแล้ว แต่ไม่สามารถติดต่อได้

ไม่มีคำอธิบายรูปภาพ
ขอบคุณรูปภาพจาก : อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 2
อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน
ขอบคุณรูปภาพจาก : อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 2

อย่างไรก็ตาม หลังจากคลิปฉาวถูกเผยแพร่ตั้งแต่วันที่ 11 พ.ค. 2565 จนถึงบัดนี้ก็ยังไม่พบว่า พระสงฆ์รูปนั้นจะเดินทางไปยังที่ใด ทั้งพื้นที่ของจังหวัดนครราชสีมาและขอนแก่น โดยจากมติสำนักงานพระพุทธศาสนาจังหวัดขอนแก่นและจังหวัดนครราชสีมา ได้แจ้งว่าหากพบพระสงฆ์ท่านนั้นที่ใดสามารถแจ้งหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อดำเนินการจับสึกได้ทันที

อ่านข่าวที่น่าสนใจ

  • นัว! ไม่แคร์ผ้าเหลือง หลวงเจ๊ซื้อบริการสามเณร ให้มีเพศสัมพันธ์กับตนเอง
  • นายกฯ ห่วง! หลังกระแสวิพากษณ์วิจารณ์วงการผ้าเหลืองช่วงนี้ไม่ค่อยดีนัก
  • วงการผ้าเหลืองสะเทือน! ชาวบ้านลือแซ่ด เจ้าอาวาสวัดดัง พิษณุโลก “ทำผิดศีล?”
  • นึกว่าตัวจริง! สาวไทย คัฟเวอร์ คังคุไบ จนชาวเน็ตแห่คอมเมนต์คนนี้แหละเหมือนสุด

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ