อัพเดตชีวิต หมาจร 8 ตัว บนเรือขนน้ำมันเถื่อน ล่าสุดถูกเกณฑ์เข้า K9

Home » อัพเดตชีวิต หมาจร 8 ตัว บนเรือขนน้ำมันเถื่อน ล่าสุดถูกเกณฑ์เข้า K9

หมาบนเรือนำมัน-min

เตรียมเริ่มชีวิตใหม่! ตำรวจรับช่วงต่อ พาสุนัขจร 8 ตัว บนเรือขนน้ำมันเถื่อน เข้า ศูนย์ฝึก K9 อัพสกิลให้ตัวเอง

วันที่ 19 มิถุนายน 2567 เมื่อเวลา 17.00 น. เจ้าหน้าที่จากศูนย์ฝึกสุนัขครูโหน่ง K9 จำนวน 5 คน ได้มีการลงไปจับสุนัขจำนวน 8 ตัว ที่ใช้ชีวิตอยู่บนเรือขนน้ำมันเถื่อน โดยใช้วิธีการเอาเชือกคล้องแล้วดึงเข้าบล็อก เพื่อให้สุนัขปลอดภัยที่สุด ก่อนที่จะนำไปดูแลที่ศูนย์ฝึกสุนัขผู้โหน่ง K9

k9-min

ครูโหน่งเปิดเผยว่า ตัวเองได้รับการติดต่อจาก The hope สงขลาและ The hope Thailand ให้มาช่วยเหลือสุนัขที่อยู่บนเรือ ซึ่งเป็นของผู้ต้องหา คดีเรือขนน้ำมันเถื่อน จำนวน 8 ตัว ซึ่งหลังจากนี้จะนำน้องทั้ง 8 ตัวไปที่ศูนย์ฝึก เพื่อทำการดูแล ทั้งการอาบน้ำ การฝึก เพื่อให้น้องหมา อารมณ์ และนิสัยดีขึ้น ให้เขามีความสุขมากขึ้น

  • ตร.ประกาศหาบ้านใหม่ให้ลูกหมา 2 ตัว หลังเรือขนน้ำมันเถื่อน ถึงเมืองสงขลา
  • บิ๊กก้อง สั่งเด้ง ผกก.ตำรวจน้ำ พร้อมลูกน้อง เซ่นปม เรือขนน้ำมันเถื่อนหาย
  • บิ๊กก้อง สั่งสอบตร.น้ำสัตหีบ หลังเรือขนน้ำมันเถื่อน-ลูกเรือ หายปริศนา!?

ทุกตัวให้ความร่วมมือ มีเพียงตัวเดียวที่กระโดดหนีลงจากเรือ เจ้าหน้าที่ต้องช่วยกันไล่จับและสามารถจับได้ ตรวจสุขภาพเบื้องต้นทุกตัวปลอดภัยแข็งแรง มีเพียงเห็บหมัดและสังกะตังเท่านั้น ทุกตัวยังแข็งแรง อารมณ์ดี แต่เล็บเท้ายาวเจ้าหน้าที่จะทำการดูแลทั้งหมด

หมาบนเรือนำมัน-min

“เมื่อกลับไปถึงศูนย์ฝึกจะให้ยากำจัดเห็บหมัดและให้คุณหมอเข้าไปตรวจเลือด โดยสุนัขทั้งหมดเป็นพันธุ์ไทยผสม น้องๆ สุนัขทุกตัวน่าเป็นห่วง เนื่องจากอยู่บนเรือมาตลอดช่วงชีวิตของเขาเลย และเพิ่งกลับมาอยู่บนบก จะต้องมีการปรับตัวสำหรับน้องหมา ครูโหน่งและทีมงานจะดูแลให้เป็นอย่างดี เพื่อให้มีความสุขทุกตัว”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ