อัปเดตอาการเจ็บ! "อี แจ-ยอง" นางฟ้ามือตบลูกยางโสมส่งข้อความสุดซึ้งถึงแฟนๆ (ภาพ)

Home » อัปเดตอาการเจ็บ! "อี แจ-ยอง" นางฟ้ามือตบลูกยางโสมส่งข้อความสุดซึ้งถึงแฟนๆ (ภาพ)

หลังจากปล่อยให้แฝดมือเซตคนสวยอย่าง อี ดา-ยอง พบปะแฟนคลับอยู่เป็นระยะผ่านทางอินสตาแกรม leeda___mx ของตัวเอง ล่าสุด อี แจ-ยอง อีกหนึ่งฝาแฝดมือตบก็เคลื่อนไหวผ่านทางโซเชียลมีเดียบ้างแล้ว

โดย อี แจ-ยอง ได้รับบาดเจ็บบริเวณหัวเข่า นับตั้งแต่ช่วงเป็นข่าวฉาวการบูลลีในอดีตจนถูกแบนจากสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลเกาหลีใต้อย่างไม่มีกำหนด จนต้องเก็บข้าวของย้ายมาเล่นในต่างประเทศกับคู่แฝด อี ดา-ยอง กว่า 2 ปีแล้ว เธอก็ไม่ได้เล่นโซเชียลมีเดียอีกเลย

แต่ล่าสุด อินสตาแกรม doongie1015 ที่แฟนคลับจัดทำขึ้นเพื่อเสนอข่าวคราวของคู่แฝด ได้เผยแพร่รูปล่าสุดของ อี แจ-ยอง ที่แทบไม่เคยออกสื่อมาแรมปี ปัจจุบันมาในลุคผมยาวสวยหวานกว่าเดิม แนบข้อความที่มือตบวัย 26 ปีฝากถึงแฟนคลับ พร้อมอัปเดตอาการบาดเจ็บของตัวเองว่า

“สวัสดีค่ะ ฉันนักกีฬาวอลเลย์บอล อี แจ-ยอง”

“ทุกคนแข็งแรงดีและมีความสุขกับฤดูร้อนนี้กันใช่มั้ยคะ? รู้สึกว่าอากาศมันร้อนมากจริงๆ ฉันออกกำลังกายอย่างหนักจนเหงื่อท่วมทุกวัน ยิ่งทำให้รู้สึกร้อนมากขึ้นไปอีก ฮ่าๆ”
r“บางทีนี่จึงเป็นเหตุผลว่าทำไมหัวเข่าของฉันดีขึ้นกว่าเดิมมาก เฉลี่ยแล้วฉันวิ่งมากกว่า 40 นาทีทุกวัน และมีหลายวันที่ฉันรู้สึกดีมาก บางวันวิ่งเป็นชั่วโมงเลยเพื่อปลดปล่อยความเครียด”

“ตอนนี้ฉันมีสิ่งที่ทำประจำด้วยคือการเล่นกอล์ฟ มันน่าเขินเล็กน้อยที่จะบอกว่าฉันเล่นเก่งด้วยนะ ฮ่าๆ ฉันอยากทำในสิ่งที่ควรทำ อยากใช้เวลาสนุกไปกับสิ่งใหม่ที่ท้าทายและมีความหมาย”

“ฉันทำได้เพียงแค่ขอบคุณจากหัวใจต่อแฟนๆ ที่สนับสนุนฉันมาตลอด คิดถึงกัน รอคอยกัน สิ่งเหล่านี้ทำให้ฉันแข็งแกร่งมากขึ้น”

“วันนี้ฉันขอเป็นกำลังใจให้พวกคุณบ้าง ออกไปทำกิจกรรมหน้าร้อนและใช้เวลาดูแลร่างกายตัวเองกันด้วยนะ”

“ทุกคนสู้ๆ ขอบคุณ ฉันรักพวกคุณ ท้ายที่สุดแล้วฉันอยากบอกว่า ฉันคิดถึงทุกคนนะคะ”

ทั้งนี้ อี แจ-ยอง ยังไร้สังกัดลงเล่น เนื่องจากอยู่ในช่วงฟื้นฟูหัวเข่า ส่วน อี ดา-ยอง ลงซ้อมกับต้นสังกัดใหม่ บอเลโร เลอ ก็องเนต์ ยักษ์ใหญ่แห่งฝรั่งเศสเรียบร้อยแล้วเมื่อช่วงต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ