อัปเดตคดี “แอม ไซยาไนด์” หมายจับพุ่ง15คดี มีเงินหมุนเวียนในบัญชี78ล้าน

Home » อัปเดตคดี “แอม ไซยาไนด์” หมายจับพุ่ง15คดี มีเงินหมุนเวียนในบัญชี78ล้าน

2แอม-ไซยาไนด์

อัปเดตคดี “แอม ไซยาไนด์ ศาลอนุมัติหมายจับ 15 คดี มีเงินหมุนเวียนในบัญชี 78 ล้าน เผย เงินโอนเข้า-ออก เชื่อมโยง 12 ราย

กลายเป็นคดีสะเทือนขวัญที่มีคนติดตามเป็นจำนวนมากกับ คดีแอมไซยาไนด์ มือวางสารพิษ ที่คาดว่าก่อเหตุด้วยการวางยาผู้ที่เข้ามาเกี่ยวข้องทางการเงินกับเธอไปแล้ว 15 ราย โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังพยายามเร่งสืบสวนคลี่คลายคดีนี้อย่างหนักหน่วง โดยในบางเคสการตายของเหยื่อพบว่ามีหลักฐานเพียงพอที่จะเอาผิดได้แล้ว แต่ก็ต้องสืบสวนหาพยานหลักฐานต่อไปเพื่อขยายผลถึงรายอื่นๆ และขยายผลถึงผู้ร่วมขบวนการในครั้งนี้

  • ซีเกมส์2023 ไทย ตบเจ้าภาพกัมพูชา ครองเหรียญทอง ขึ้นเป็นอันดับ 1
  • กรมอุตุ เตือน! พายุฤดูร้อน ฉบับที่ 8 แนวโน้มจะทวีเป็นพายุดีเปรสชัน
  • อุ๊งอิ๊ง แพรทองธาร เคลื่อนไหว หลังพรรค รทสช. ยิงเลเซอร์สะพานพระราม 8

ล่าสุดเมื่อวันที่ 9 พฤษภาคม 2566 ทางด้าน พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. หรือ บิ๊กโจ๊ก” เปิดเผยว่า ช่วงบ่ายนี้ศาลอาญาได้อนุมัติหมายจับ เมื่อปี 58 ก็คือ คดีของคุณทราย ซึ่งเสียชีวิตเมื่อปี 58 ศาลอาญาก็ได้อนุมัติหมายจับเรียบร้อยแล้ว ฉะนั้นคดีของแอม วันนี้ 15 คดี คดีฆ่า14 คดี คดีพยายามฆ่า 1 คดี วันนี้ เราได้ขออนุมัติหมายจับ ศาลได้อนุมัติหมายจับทั้งหมดแล้ว 15 คดี ก็ถือว่าสมบูรณ์แบบในเรื่องของการจับกุมแจ้งข้อกล่าวหายังเรือนจำ

แอมโดนจับ-1536x880-1

ในส่วนของแอมไม่มีอะไรให้น่าเป็นเป็นห่วง วันนี้พยานหลักฐานเชื่อมโยงได้หมดทุกส่วนทุกคดี ส่วนที่กำลังขยายผลต่อในขณะนี้ คือผู้เกี่ยวข้องไม่ว่าจะเป็นใครก็ตาม ส่วนนี้ก็ต้องกราบเรียนว่า ในรายละ เอียดของสำนวนผมไม่สามารถจะบอกได้ แต่ว่าถ้ามีการขออนุมัติหมายจับในเร็วๆนี้ ผมจะเรียนให้ทราบ ถ้าถึงใคร ผมขอเวลาอีกนิด วันนี้กำลังไล่ทุกส่วนอยู่

ส่วนที่จังหวัดกาญจนบุรี ได้มอบหมายให้ตรวจค้น 3-4 จุด ส่วนที่เป็นโรงงาน คือ โรงงาน เมื่อวานเราทำการตรวจค้น ทั้งหมด 54 แห่ง เมื่อวานในกรุงเทพเราตรวจค้นหมดแล้ว โดยเฉพาะใน ต่างจังหวัด ก็มีในพื้นที่ของกาญจน์ นครปฐม บางส่วน และลาดกระบัง

ข้อมูลส่วนนี้ เดี๋ยวผมจะดูทั้งหมดในค่ำนี้ที่ภาค 7 สำหรับเงิน 78 ล้าน ตอนกำลังให้ชุดสืบสวนไปดูว่าเป็นเงินอะไร เป็นเงินจากการพนันหรือเปล่า หรือว่าเป็นเงินจากอะไร ถึงเยอะขนาดนี้ แล้วแอมก็โอนเงินไปให้บุคคลต่างๆ.คือ วิธีการของแอม

วันนี้เราเห็นทามไลน์หมดแล้ว ทุกศพที่ตายอยู่กับแอมทั้งนั้น ระยะเวลาที่คนเสียชีวิตอยู่กับแอม บางทีก็ 10 ชม. บางทีก็ 3 ชม.บางทีก็ 4 ชม.ก็เป็นเรื่องล้างหนี้แอม ตอนหลังก็ทำ 1.ทำวงแชร์ 2.จำนำรถ เพราะฉะนั้นทั้งหมด ก็เป็นการล้างหนี้ทั้งหมด มูลเหตุจูงใจ คือ ฆ่าล้างหนี้

ขอบคุณข้อมูล – หมอข่าว

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่นๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ