อันโตนิโอ คอนเต เชื่อ ซน ฮึง-มิน ฟิตทันช่วยเกาหลีใต้ลุยฟุตบอลโลก

Home » อันโตนิโอ คอนเต เชื่อ ซน ฮึง-มิน ฟิตทันช่วยเกาหลีใต้ลุยฟุตบอลโลก



อันโตนิโอ คอนเต ผู้จัดการทีม ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ เชื่อว่า ซน ฮึง-มิน แนวรุกทีมชาติเกาหลีใต้จะฟิตทันลุยศึกฟุตบอลโลก 2022 หลังเข้ารับการผ่าตัดเบ้าตาซ้าย

โดย ซน ฮึง-มิน โชคร้ายหลังได้รับบาดเจ็บกระดูกเบ้าตาซ้ายร้าวจากจังหวะปะทะกับ ชานเซล เอมเบมบา ผู้เล่น โอลิมปิก มาร์กเซย ในเกมยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อวันที่ 1 พ.ย.

Soccer Football – Champions League – Group D – Olympique de Marseille v Tottenham Hotspur – Orange Velodrome, Marseille, France – November 1, 2022 Tottenham Hotspur’s Son Heung-min is helped off the pitch after sustaining an injury REUTERS/Eric Gaillard

 

จากอาการบาดเจ็บที่เกิดขึ้นทำให้ดาวเตะวัย 30 ปีต้องเข้ารับการผ่าตัด และอยู่ในความเสี่ยงที่จะไม่ได้ไปเล่นในฟุตบอลโลก 2022 ระหว่างวันที่ 20 พ.ย.-18 ธ.ค.นี้

จนล่าสุด คอนเต ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงอาการของลูกทีมรายนี้โดยเชื่อว่า ซน จะสามาาถลงเล่นในเวิลด์ คัพ ครั้งนี้ได้ “ส่งข้อความหาเขาหลังการผ่าตัด และเขารู้สึกผิดหวังจริงๆ สำหรับสถานการณ์นี้ แต่ผมหวังว่า เขาจะหายดี และได้เล่นในฟุตบอลโลก”

“ผมเคยเป็นผู้เล่น และรู้ถึงความสำคัญของการเล่นในฟุตบอลโลก และผมมั่นใจว่า เขาสามารถกลับมาได้อย่างรวดเร็วและเล่นฟุตบอลโลกให้กับเกาหลีใต้ได้”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ