อันตราย! สะพานลอย ย่านรังสิต คอนกรีตแตก เห็นโครงเหล็ก หวั่นถล่มใส่

Home » อันตราย! สะพานลอย ย่านรังสิต คอนกรีตแตก เห็นโครงเหล็ก หวั่นถล่มใส่

ใช้ชีวิตแบบจุ่ม

สาวแชร์ภาพ สะพานลอย แถวรังสิต สภาพทรุดโทรม คอนกรีตแตก จนเห็นโครงเหล็กที่ขึ้นสนิม ปชช. วอน หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เร่งแก้ไขด่วน

วันที่ 5 กันยายน 2567 เวลา 23.56 น. ผู้ใช้เฟซบุ๊ครายหนึ่งได้โพสต์ผ่าน กลุ่มเฟซบุ๊ค ข่าวถึงชาวรังสิต โดยได้มีการโพสต์รูปภาพสะพานลอย ย่านรังสิต ที่มีสภาพทรุดโทรม มีทั้งรอยปูนที่แตกร้าวจนเห็นโครงเหล็กของสะพานลอย และสกปรกเป็นอย่างมาก

ซึ่งเธอนั้นใช้เส้นทางนี้อยู่เป็นประจำ และดูสภาพของสะพานลอยนี้แล้วนั้นกลัวว่าอาจจะถล่มลงมาหรือไม่ในอนาคต เพราะภาพที่เธอเห็นนั้นเป็นสภาพที่น่ากังวลมาก พื้นแตกจนเห็นเหล็กเส้น ราวสะพานที่เป็นคอนกรีตแบะออก เอียงออกจากแนวเดิม สภาพปูนเหมือนกร่อน ๆ กลวง ๆ เหล็กเสริมข้างในน่าจะสนิมกินหมดจนอาจรับน้ำหนักปูนไม่ไหว เห็นว่าเอาผ้าสีดำมาคลุมไว้เป็นจุด ๆ ไม่รู้ว่าปิดบังอะไรเอาไว้

สะพานลอยรังสิต2
สะพานลอยรังสิต3
  • สนามบินฮ่องกง เจอพายุซูเปอร์ไต้ฝุ่น ยางิ ฝนตก-ลมแรง แต่ บินตามปกติ!?
  • ตาวัย 72 เสียรู้เพจปลอม จัดหาสาวสวย สุดท้ายกินแห้ว แถมเสียเงิน!
  • กรมอุตุเตือน ไทยเตรียมรับผลกระทบ พายุ “ยางิ” 7-8 ก.ย. เผย 12 จ. เสี่ยง
สะพานลอยรังสิต4

โดยเธอนั้นก็ได้มีการเตือนทุกคนที่ต้องขับรถผ่านสะพานลอยนี้ให้ระมัดระวังตัวกันด้วย ไม่รู้ว่าสะพานจะรับน้ำหนักได้นานมากน้อยแค่ไหน

หลังจากโพสต์ดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปนั้นก็ทำเอาชาวเน็ตสนใจ และเข้ามาแสดงความคิดเห็นกับสะพานลอยนี้กันเป็นจำนวนมากเช่น “นี่ย สมควรซ่อม แต่ถนนดีๆ ไม่ได้พัง ดันไปซ่อม”, “คิดว่าหน่วยไหนเป็นคนดูแลและรับผิดชอบต้องช่วยกันแจ้งไปค่ะ”, “เป็นสภาพนี้ตั้งนานแล้วนะ ไม่เห็นจะมีใครมาดูแลเลย”, “น่ากลัวจริงเก่ามากด้วย” และ “หน่วยงานเกี่ยวข้องควรต้องรับผิดชอบก่อน จะมีอุบัติเหตุจนเกิดความเสียหาย” เป็นต้น

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ