อัจฉริยะ แตกหัก ส.ส.เต้ นักการเมืองปลาไหล เผยพร้อมเดินเคียงข้างแม่ 2 คน

Home » อัจฉริยะ แตกหัก ส.ส.เต้ นักการเมืองปลาไหล เผยพร้อมเดินเคียงข้างแม่ 2 คน
อัจฉริยะ แตกหัก ส.ส.เต้

กลายเป็นประเด็นหัวจะปวด อัจฉริยะ แตกหัก ส.ส.เต้ เผยพร้อมเดินข้างแม่แต่ถ้าแม่ไม่ต้องการไม่เป็นไรเพราะยื่นคำฟ้องไปแล้วจะเดินต่อก็ไม่ได้ถอยก็ไม่ได้ ลั่นไม่เอาแล้วนักการเมืองปลาไหล

จากเหตุการณ์สุดสลดของคนทั้งประเทศ การจากไปของดาราสาวมากความสามารถอย่าง แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ ที่เกิดประสบอุบัติเหตุพลัดตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยาจนเสียชีวิตขณะล่องเรือเที่ยวสังสรรค์อยู่กับเพื่อนทั้ง 5 คน ทำให้เหล่าบรรดาแฟนคลับและประชาชนต่างให้ความสนใจเป็นอย่างยิ่ง

หากใครที่มีการติดตามข่าวสารหรือคดีแตงโมมาตลอดคงจะพอทราบว่า หลังจากที่แม่แตงโม นิดา หรือ นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน ได้มีการส่งมือถือของแตงโม ให้บังแจ็คที่อยู่สหรัฐอเมริกา จนเป็นเหตุให้ต้องมีการเปลี่ยนทีมทนายใหม่ ซึ่งทนายเดชาได้ประกาศถอนตัวเนื่องจากรับไม่ได้กับกรณีนี้

ซึ่งในเวลาต่อมา นางภนิดา หรือ แม่แตงโม ได้มีทีมทนายเข้ามาดูแลคดีแตงโมใหม่ ซึ่งหลังจากทนายเดชาถอนตัว ส.ส.เต้ มงคงกิตติ์ และ นายอัจฉริยะ ทำการจัดตั้งทีมกฎหมายเข้ามาดูแลคดีดังกล่าวโดยมีทนายชนบท และผู้ที่เกี่ยวข้องอีกหลายรายเข้ามาให้ความช่วยเหลืออย่างเต็มที่ จนล่าสุดเกิดกระแสดราม่าระหว่าง ส.ส.เต้ กับ อัจฉริยะ

วันที่ (15 มิ.ย. 65) นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ได้เดินทางไปร่วมรายการโหนกระแส เพื่อพูดคุยถึงประเด็นดังกล่าวว่า ตนรู้สึกไม่พอใจทางทีมส.ส.เต้ เป็นอย่างมาก เนื่องจากเมื่อวานนี้ตนได้ไปยื่นเอกสารในคดีแตงโมที่ศาลในช่วงเวลาประมาณ 16.00 น. โดยยื่นคำฟ้องทั้งหมด 8 ข้อกล่าวหา ซึ่งเป็นการฟ้องที่ครอบคลุมแล้ว แต่ทางทีมส.ส.เต้ได้มีการส่งเอกสารถอดถอนตนมาในช่วงเวลาประมาณ 17.00 น. ซึ่งตนมองว่าหยามกันเกินไป ทั้งนี้นายอัจฉริยะยังมีการกล่าวต่ออีกว่า ตนพร้อมทำคดีเคียงข้างกับแม่แต่ขอไม่ร่วมงานกับส.ส.เต้ ซึ่งในสำนวนที่ยื่นฟ้องไปไม่สามารถมีการยื่นฟ้องซ้ำได้จำต้องใช้คำฟ้องของตน ซึ่งหากแม่ต้องการถอดตนก็แล้วแต่แม่ แต่หลักฐานที่ตนมีจะไม่ขอส่งให้ทีมส.ส.เต้ ทั้งนี้ นายอัจฉริยะยังมีการกล่าวถึง ส.ส.เต้ ว่าไม่ขอร่วมงานด้วยแล้วไม่เอาแล้วนักการเมืองปลาไหล

ขอบคุณ โหนกระแส

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ