อัจฉริยะ ชี้! มินนี่ ท่องสคริปต์มาพูด ขัดแย้งคำพูด บิ๊กโจ๊ก-ภาคภูมิ

Home » อัจฉริยะ ชี้! มินนี่ ท่องสคริปต์มาพูด ขัดแย้งคำพูด บิ๊กโจ๊ก-ภาคภูมิ
อัจฉริยะ-มินนี่02-min

อัจฉริยะ ชี้! “มินนี่” ท่องสคริปต์มาพูด ตั้งแต่อยู่ สิงคโปร์ ยิ่งพูดยิ่งแย่ ขัดแย้ง คำให้สัมภาษณ์ “บิ๊กโจ๊ก-ภาคภูมิ”

วันที่ 29 กันยายน 2566 นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม พูดถึงกรณีที่ มินนี่ ออกมาให้สัมภาษณ์เปิดใจกับสื่อมวลชนเมื่อวานนี้ ว่า ตนเองได้ดูเห็นสัมภาษณ์แล้ว และรู้สึกเหมือนเด็กมาเล่านิทาน ทุกอย่างที่พูดเหมือนสคริปต์ที่มินนี่และทนายความ นำมาแจกให้กับสื่อมวลชน คิดว่าน่าจะท่องมาตั้งแต่ประเทศสิงคโปร์ ถึงพูดเหมือนในกระดาษทั้งหมด และสิ่งที่มินนี่พูดก็ยิ่งทำให้ทุกอย่างดูแย่ เพราะขัดแย้งกับสิ่งที่ พลตำรวจเอกสุรเชษฐ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เคยให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน ว่าเจอมินนี่เพียงแค่ครั้งเดียว แต่มินนี่ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าเจอบิ๊กโจ๊ก ถึง 2 ครั้ง

รวมถึงการสัมภาษณ์ของมินนี่เมื่อวาน ยังขัดแย้งกับคำให้สัมภาษณ์ของพันตำรวจเอกภาคภูมิ พิศมัย ที่บอกว่าไม่เคยพามินนี่ไปงานเลี้ยงที่มีคลิปร้องเพลงร่วมกับบิ๊กโจ๊ก แต่มินนี่ให้สัมภาษณ์ว่างานเลี้ยงดังกล่าว พันตำรวจเอกภาคภูมิ เป็นคนพาไป

ส่วนประเด็นเรื่องการที่พันตำรวจเอกภาคภูมิ ยืมเงินมินนี่นั้น จะเป็นได้อย่างไร เป็นถึงตำรวจยศ พันตำรวจเอก แต่ไปยืมเงินเด็กกะโปโล เป็นไปไม่ได้ พร้อมอยากให้สังคมให้ความสำคัญถึงเรื่องบัญชีม้ามากกว่า ว่าทำไมมินนี่ถึงมีบัญชีม้ากว่า 100 บัญชี ตอนที่ตำรวจชุด PCT ไปตรวจค้น

ภาพหน้าจอ-2566-09-28-เวลา-19.59.26
  • วิโรจน์ พลิกกฎหมาย เฉลย! ทำไมตำรวจชอบตั้งด่าน ในเขตเทศบาล
  • ‘บิ๊กต่อ-บิ๊กโจ๊ก’ เคลียร์ทุกปัญหา หวานเจี๊ยบ เดินหน้าหารืองานสายตำรวจ
  • ‘หมออ๋อง ปดิพัทธ์’ พูดครั้งแรกหลังออกจาก ก้าวไกล ชี้! มี 3 เหตุผล

ส่วนเรื่องรูปภาพ ที่นายอัจฉริยะ นำมาเปิดกับสื่อมวลชนเมื่อวันก่อน ที่มินนี่ บิ๊กโจ๊ก ภรรยาบิ๊กโจ๊ก และเอ ศุภชัย ถ่ายรูปร่วมกัน นายอัจฉริยะก็บอกว่ารูปดังกล่าวนำมาจากสื่อมวลชนที่เคยมีการนำเสนอก่อนที่ตนจะเอามาโชว์อีก ยืนยันไม่ได้นำภาพมาจากตำรวจชุดจับกุม ส่วนมินนี่จะมาฟ้องตนนั้นก็ทำได้ พร้อมตั้งคำถามไปถึงมินนี่ว่ารู้จักกับนายแทนไทหรือไม่ เพราะข้อมูลที่ตนเองรู้มา นายแทนไทจะไปหามินนี่แทบทุกเดือน อยากให้มินนี่ออกมาชี้แจงประเด็นดังกล่าว

เมื่อถามกังวลหรือไม่ ทนายความฝั่งบิ๊กโจ๊กจะฟ้องในข้อหาหมิ่นประมาท นายอัจฉริยะ บอกว่าไม่กังวล ถ้าฟ้องก็จะสู้ไปตามกฎหมาย เพราะเป็นสิทธิ์ที่สามารถทำได้ แต่ยืนยันไม่ได้นำข้อมูลส่วนบุคคลของตำรวจมาเปิดเผย เพราะตนเองก็รู้จักกับตำรวจทั้ง 8 นาย ดี

ส่วนประเด็น รูปภาพถ่าย บิ๊กโจ๊ก ถ่ายคู่ บิ๊กต่อ นั้น นายอัจฉริยะ กล่าวว่าตนได้เห็นภาพดังกล่าวแล้ว และคิดว่าไม่มีผลอะไรต่อรูปคดี เป็นเพียงการไปแสดงความยินดีหารือกันเฉยๆ แต่หากการถ่ายรูปนั้นจะทำให้เรื่องเงียบ ก็จะส่งผลเสียต่อบิ๊กต่อที่เป็นผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ซึ่งตนเชื่อว่าบิ๊กต่อต้องบังคับใช้กฎหมาย ไม่มวยล้มต้มคนดูแน่นอน เพราะหากเป็นแบบนั้นก็จะอยู่ยาก ความศรัทธาของประชาชนก็จะเสื่อมหาย

บิ๊กต่อ-บิ๊กโจ๊ก001-min

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่นๆ
Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ