อะไรยังไง! คลิปไวรัล กลุ่มวัยรุ่น รุมกระทืบสาวในลานจอดรถ ชาวเน็ตเสียงแตก

Home » อะไรยังไง! คลิปไวรัล กลุ่มวัยรุ่น รุมกระทืบสาวในลานจอดรถ ชาวเน็ตเสียงแตก

อะไรยังไง! คลิปไวรัล กลุ่มวัยรุ่น รุมกระทืบสาวในลานจอดรถ ชาวเน็ตเสียงแตก อาจเป็นความขัดแย้งส่วนตัว ไม่ใช่ปมคลับเฮาส์toxic

วานนี้ (11 พ.ย.) โลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปไวรัลคลิปหนึ่ง เป็นคลิปไลฟ์สดขณะที่มึกลุ่มวัยรุ่นชาย กำลังรุมกระทิบ ทั้งเตะทั้งต่อยไปที่หญิงสาวปริศานา โดยที่หญิงสาวไม่ได้มีโอกาสตอบโตใด ๆ จนทำให้เกิดกระแสโจมตีอย่างหนัก

ทางด้านเพจเฟซบุ๊ก เจ๊ม้อยv plus ก็ได้นำคลิปย้อนหลังมาปล่อยพร้อมกับระบุว่า ‘โดนรุมทำร้าย ยังไม่ทราบแน่ชัดว่ากลุ่มที่เข้ามาทำ ร้ายเนื่องด้วยสาเหตุใด แต่การใช้กำลังไม่ว่าจะด้วยสาเหตุใดก็ไม่สมควร ฝากหน่วยงานตามตัวด้วยค่ะสังคมไม่ยอมรับความรุนแรง !!! ไม่ว่าจะด้วยเรื่องใด ลานจอดรถห้างแห่งหนึ่ง พระรามเก้า’

ภาพจาก เจ๊ม้อยv plus
ภาพจาก เจ๊ม้อยv plus

โดยทางเพจได้ระบุในคลิปแรกว่า เป็นการข่มขู่กันระหว่าง คนที่โดนเอารูปไปใช้ในคลับเฮ้าส์ เรื่องด่าคนอีสาน และคนหน้าคล้ายประเด็น คลับเฮาส์toxic

ภาพจาก เจ๊ม้อยv plus
ภาพจาก เจ๊ม้อยv plus
ภาพจาก เจ๊ม้อยv plus

ทั้งนี้หลังจากที่คลิปถูกแชร์ออกไป ก็ได้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ขึ้นมาทันที โดยหลายคนตั้งคำถามว่า เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ดราม่า “เหยียดคนอีสาน” หรือไม่ ขณะที่บางคนเข้ามาให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า เรื่องนี้ไม่เกี่ยวกับเหตุ #คลับเฮ้าtoxic แต่เป็นความขัดแย้งส่วนตัว ที่ทั้งสองฝ่ายเกิดความขัดข้องใจกันเองเท่านั้น

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ