อะไรยังไง! กปปค.เผย นารา เครปกะเทย เตรียมขาย รถหรู-ทรัพย์สิน เข้าตลาดมืด

Home » อะไรยังไง! กปปค.เผย นารา เครปกะเทย เตรียมขาย รถหรู-ทรัพย์สิน เข้าตลาดมืด
หน้าปกไบรท์-นารา

อะไรยังไง! กปปค.เผย นารา เครปกะเทย เตรียมขาย รถหรู-ทรัพย์สิน เข้าตลาดมืด หลังมีประเด็นดราม่าโกงกล่องสุ่ม

เรียกได้กลายเป็นประเด็นที่สังคมให้ความสนใจอย่างมาก หลังจากมีผู้เสียหายออกมาแฉพฤติกรรมของ อินฟลูเอนเซอร์ รายหนึ่งที่ออกมาจำหน่ายกล่องสุ่ม ซึ่งถือว่าเป้นที่นิยมในยุคสมัยนี้อย่างในราคากล่องละ 2 หมื่น 5 และได้ทองอีกด้วย แต่แล้วก็เดินเรื่องขึ้นเพราะผู้เสียหายนั้นไม่ได้รับของตามกำหนด โดยผู้เสียหายสั่งของไปราคาที่สูงถึง 310,000 บาท จนกระทั้งมีชื่อติดเทรนด์ทวิต เพราะมีผู้เสียหายออกมาแฉอีกหลายราย

  • ย้อนโพสต์! นาราเครปกะเทย ก่อนโดนดราม่า กล่องสุ่ม ลั่น “กูจะฟ้องรอชม”
  • นารา เครปกะเทย แจงประเด็นกล่องสุ่ม ลั่น “หนูไม่ได้ขอโอกาส หนูแค่ขอเวลา”

หลังจากเกิดเรื่องราวดังกล่าวขึ้นผู้ใช้โซเชียลหลายคนนั้นต่างจับตาไปที่ นาราเครปกะเทย ทันทีและส่งผลให้ชื่อของ นาราเครปกะเทย ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ข้ามวันข้ามคืน ซึ่งเจ้าตัวนั้นก็ได้ออกมาชี้แจงผ่านไลฟ์สดว่าไม่มีเจตนาที่จะโกงแต่กำลังทำการขายของเพื่อคืนเงินอยู่ โดยไลฟ์สดของ นาราเครปกะเทย ล่าสุดเมื่อวันที่ 6 มี.ค. 66 นั้นมีบางช่วงบางตอนที่นารานั้นพูดว่า

“สิ่งสำคัญที่สุด หนูก็อยากให้ขอโอกาสไม่อยากให้โดนตัดแขนตัดขา หนูก็อยากสู้ด้วยการที่หนูขายของด้วยขาตัวเอง หนูไม่มีความคิดที่อยากโกงใครทั้งสิ้น หนูก็อยากใช้หนี้ให้หมดทุกคน ก็ให้หนูได้ขายของ ใช้หนี้ใช้สินให้มันหมดได้ไหมล่ะ พอหนูรู้ว่าทนายตั้มขะเข้ามาช่วยเรื่องนี้ หนูก็คิดว่า ก็คงยาก แต่สิ่งหนึ่งหนูก็คงจะยึดมั่นว่าหนูก็ต้องใช้หนี้หมดทุกคน แต่แค่ขอเวลาให้หนูหน่อย หนูไม่ได้ขอโอกาส หนูแค่ขอเวลา แค่นั้นเอง”

นารา
ภาพจาก : อนิวัต ประทุมถิ่น

ล่าสุดเพจเฟซบุ๊ก หน่วยป้องกันและปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ ก็ได้ออกมาแจ้งข่าวให้แก่ประชาชนได้ทราบว่า “ขณะนี้ นารา เครปกะเทย หรือ นายอนิวัต ประทุมถิ่น อายุ 24 ปี กำลังเสนอขายรถ และสินทรัพย์อื่นๆ ในตลาดมืด ทาง กปปค. ขอเรียนแจ้งประชาชนทุกคนว่า ผู้ที่ซื้อสินทรัพย์ต่างๆของนายนาราไป อาจจะต้องถูกอายัด เพื่อเอามาใช้เป็นหลักฐานประกอบคดี”

นารา-รถหรู-2

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ