"ออฟ จุมพล" ดาราวัยรุ่น ติดเชื้อ โควิด-19 ไร้อาการผิดปกติ กำลังเข้ารับการรักษา

Home » "ออฟ จุมพล" ดาราวัยรุ่น ติดเชื้อ โควิด-19 ไร้อาการผิดปกติ กำลังเข้ารับการรักษา



"ออฟ จุมพล" ดาราวัยรุ่น ติดเชื้อ โควิด-19 ไร้อาการผิดปกติ กำลังเข้ารับการรักษา

นักแสดงวัยรุ่นชื่อดัง ออฟ-จุมพล อดุลกิตติพร ซึ่งเป็นที่รู้จักในหมู่แฟนคลับซีรีส์วาย อย่างเรื่อง รุ่นพี่ Secret Love ฯลฯ ได้ตรวจพบว่าติดเชื้อไวรัส โควิด-19

โดยในวันนี้ (22 เม.ย.) ต้นสังกัด GMMTV ได้แจ้งข่าวและข้อมูลดังกล่าว เกี่ยวกับ ออฟ จุมพล ที่ได้มีโอกาสเข้ารับการตรวจเมื่อวันที่ 21 เมษายน ที่ผ่านมา ก่อนจะทราบจากทางโรงพยาบาลว่าพบเชื้อไวรัสดังกล่าวในร่างกาย

ซึ่งทาง GMMTV ยังได้เผยอีกว่า ณ ตอนนี้ ออฟ จุมพล ยังไม่ได้มีอาการปิดปกติใดๆ ปรากฎให้เห็น และกำลังเดินทางไปรักษาตัวตามมาตราการที่ถูกต้อง ส่วนทางด้านกิจกรรมการทำงาน ของ ออฟ จุมพล นับจากนี้ จะถูกเลื่อนออกไปจนกว่านักแสดงหนุ่มจะหายเป็นปกติ และต้องขอบคุณทุกๆ กำลังใจ รวมถึงความเป็นห่วงจากทุกๆ คนที่ส่งเข้ามา

“GMMTV ขอแจ้งให้ทราบว่า “ออฟ-จุมพล อดุลกิตติพร” นักแสดงในสังกัด GMMTV ได้ เข้ารับการตรวจหาเชื้อ COVID-19 เมื่อวันที่ 21 เมษายน 2564 และในวันนี้ (22 เมษายน 2564) ทางโรงพยาบาลได้แจ้งผลตรวจว่า พบเชื้อ COVID-19 ซึ่งในขณะนี้ “ออฟ” ยังไม่มีอาการ ผิดปกติใด ๆ และกำลังเดินทางไปโรงพยาบาล เพื่อเข้ารับการรักษาตามมาตรการที่ถูกต้อง

ทาง “ออฟ” และบริษัทฯ ได้ทยอยแจ้งให้ผู้ที่เกี่ยวข้องและใกล้ชิดในช่วงเวลาที่มีความเสี่ยง ที่ผ่านมาให้รับทราบแล้ว ซึ่งกำลังไล่เรียง Timeline โดยละเอียด และจะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง โดย งานทั้งหมดของ “ออฟ” จะถูกเลื่อนออกไปจนกว่าจะรักษาหายดี

GMMTV ขอขอบคุณทุกกำลังใจ และความห่วงใยของทุกคน บริษัท จีเอ็มเอ็มทีวี จำกัด 22 เมษายน 2564″

ออฟ จุมพล

  • “ออฟ-กัน” เป็นปลื้ม ครบรอบ 5 ปี สเตตัสคู่จิ้น หยอดลูกอ้อนเบบี๋…อยากอยู่ด้วยกันไปนานๆ
  • ทำความรู้จัก “ออฟ จุมพล” หนุ่มตี๋หน้าใส ที่มีดีมากกว่าความหล่อ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ