ออกข่าวสื่อนอก นทท.สยอง "ที่พักเมืองไทย" เจองูเห่า-ฝูงแมลงล้อม ต้องขังตัวเองหนีตาย

Home » ออกข่าวสื่อนอก นทท.สยอง "ที่พักเมืองไทย" เจองูเห่า-ฝูงแมลงล้อม ต้องขังตัวเองหนีตาย

ออกข่าวต่างประเทศ คลิปไวรัล 2 นทท.สาว เช็กอินเข้าที่พักเที่ยวไทย กลายเป็นฉากสยองขวัญ เจองูเห่า-ฝูงแมลงบุกล้อม กรีดร้องเสียน้ำตา

กรณี 2 สาวแบ็คแพ็คเกอร์ชาวอังกฤษ ต้องหลั่งน้ำตาตั้งแต่สัปดาห์แรกที่เยือนประเทศไทย เมื่อเผชิญกับฉากที่เหมือนในหนังสยองขวัญ งูเห่า แมลงเม่ากว่า 2,000 ตัว พากันมารุมล้อมรอบห้องพัก

เรื่องนี้มีเว็บไซต์ข่าวต่างประเทศหลายแห่งนำไปรายงาน เช่น The Mirror , Daily Mail, CTWANT โดยระบุถึง “เจมมา ซาเยอร์” และ “ลิเดีย แรมซีย์-สจ๊วต” สองสาวนักเดินทางแบ็คแพ็คชาวอังกฤษ วัย 18 ปี ที่บอกเล่าประสบการณ์ช่วง Gap Year ที่ตัดสินใจเริ่มออกเดินทางท่องเที่ยวในประเทศแถบเอเชีย พวกเธอเคยไปเยือนกัมพูชา และเวียดนาม โดยไม่มีเหตุการณ์น่ากลัวใดๆ เกิดขึ้น แต่แล้วก็ได้มาเผชิญกับฉากที่พวกเธออธิบายว่าเหมือน “หนังสยองขวัญ” ในช่วงสัปดาห์แรกของการเยือนอำเภอปาย จังหวัดแม่ฮ่องสอน ประเทศไทย

ทั้งคู่เช็คอินเข้าพักในบังกะโลกลางป่าเขา โดยไม่คาดคิดว่าจะได้เจอกับบรรดาสัตว์ไม่ได้รับเชิญมากมาย เริ่มต้นด้วย “แมลงเม่า” จำนวนมากที่บินลอดเข้ามาผ่านทางรอยแตกของประตู พวกเธอจึงตัดสินใจจะใช้ผ้าเช็ดตัวอุดรอยแตกร้าวนั้นไว้ แต่เมื่อลองเปิดแง้มประตูก็ได้พบกับ “งูเห่า” ที่ห้อยลงมาจากกรอบประตู เพียงแค่เห็นขนาดตัวก็ทำเอาอ้าปากค้าง พวกเธอกรีดร้องสุดเสียงด้วยความหวาดกลัว ขังตัวเองอยู่ในห้องน้ำเพื่อหลบภัย และโทรขอความช่วยเหลือจากผู้ดูแลที่พัก ซึ่งจังหวะนั้นเองแมลงเม่าเกือบ 2,000 ตัว ก็ถือโอกาสบินเข้าไปยึดครองพื้นที่ สถานการณ์แย่ถึงขนาดที่เธอเล่าว่า พวกมันเหมือน “สร้างรัง” บนเส้นผมของเธอ

เจมม่าเปิดเผยความรู้สึกในตอนนั้นว่า เธอเหมือนกับกำลังจะตาย “ขณะที่เราเปิดประตู งูเห่าตัวนี้ก็ห้อยลงมาจากด้านบนของประตูพร้อมกับอ้าปาก เราคิดว่าเรากำลังจะตาย เรากลายเป็นหิน ฉันไม่เคยกลัวขนาดนี้มาก่อนเลยตลอดชีวิต มันพุ่งเข้าหาเราทั้งคู่ มันพุ่งเข้าหาหัวเพื่อนของฉันจริงๆ… ตอนที่ผีเสื้อกลางคืนเข้ามา พวกมันก็รุมล้อมเรา เราทั้งคู่กรีดร้อง ฉันไม่คิดว่าฉันจะเคยกรีดร้องดังขนาดนี้มาก่อน เสียงของเราคงจะปลุกทุกคนให้ตื่น ฉันคว้าโทรศัพท์แล้ววิ่งเข้าไปในห้องน้ำทันที เราขังตัวเองไว้ตรงนั้น ร้องไห้จนตาพร่าเพราะกลัวมาก”

พวกเธอยอมรับว่าหลังจากเหตุการณ์สยองขวัญนี้ ทำให้กำลังพิจารณาที่จะบินตรงกลับสหราชอาณาจักร แต่ทางที่พักได้ตอบสนองอย่างรวดเร็ว เข้ามาจัดการไล่สัตว์ภายใน 30 วินาที และอัพเกรดห้องพักให้ด้วย แม้ว่าคืนนั้นพวกเธอจะไม่สามารถข่มตานอนลงได้ แต่สุดท้ายก็ตัดสินใจเดินทางท่องเที่ยวต่อไปยังกรุงเทพฯ เมืองหลวงของประเทศไทย โดยบอกว่า “เราสนุกกับการเดินทางมาไกล และนอกเหนือจากประสบการณ์นี้แล้ว ยังมีประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมอีกด้วย”


แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ