อลเวงซำ้สอง! เด็ก14 ตบ13 แย่งเฒ่าวัย50 ที่แท้ชายเฒ่า เป็น”ผัวแม่”ตัวเอง

Home » อลเวงซำ้สอง! เด็ก14 ตบ13 แย่งเฒ่าวัย50 ที่แท้ชายเฒ่า เป็น”ผัวแม่”ตัวเอง
3เฒ่า50

ไปกันใหญ่แล้ว!! อลเวงซำ้สอง เด็ก14 รุมตบ บังคับเปลือยถ่านคลิป เด็ก13 อ้างแย่งแฟนหนุ่มใหญ่วัย 50 ที่แท้ชายเฒ่า คนนี้เป็น”ผัวแม่“ตัวเอง

เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่เกิดขึ้นในจังหวัดอุดรธานี มีรายงานขอความช่วยเหลืกจากเด็กหญิง วัย 13 ปี เนื่องจากตัวเองโดนข่มขู่ และทำร้ายร่างกาย จากกลุ่มเพื่อนที่โรงเรียนมากกว่า 4 คน เพราะเข้าใจผิดว่าตนเองแอบคบกับแฟนของเด็กสาว 14ปี หนึ่งในสี่ที่ข่มทำร้ายเธอ เป็นหนุ่มใหญ่อายุ 50 ปี อีกทั้งยังปล่อยคลิปที่ตนเปลือยท่องล่างลงโซเชียล สร้างความอับอาย และไม่กล้าออกจากบ้านไปโรงเรียน

อับอายหนัก! สาว14 รุมตบ สาว13 เปลือยผ้า-ถ่ายคลิป อ้างเป็นชู้หนุ่มใหญ่

ความคืบหน้าล่าสุดย่าของน้อง13 ผู้เสียหาย เผยว่า ผู้ชายอายุ 52 ปี เป็นรุ่นพ่อ เขาเคยเป็นสามีของแม่เขา แล้วก็มาได้กับลูกสาว ซึ่งผู้ชายวัย 52 ปี เคยเป็นพ่อเลี้ยงเขา แม่เขาก็อยู่ด้วย สามีคนเดียวกัน

ทั้งนี้คุณย่า เผยคำสุดอึ้งอีกว่า ผู้ชายอายุ 52 คนนี้เคยขู่หลานตนเองว่าถ้าไปแจ้งความจะตี เจอที่ไหนตีที่นั่น เขามาหึงหลานเรา หลานเราก็ไปเล่นไปกินอะไร เขาก็มาชวน หลานเราก็ไม่รู้อะไร

ทางด้าน แม่ของเด็กหญิงวัย 14 ปี คู่กรณีที่ลงมือทำร้ายและถ่ายคลิปน้องผู้เสียหาย เปิดใจว่า ลูกสาวตนเองรักและหลงผู้ชายวัย 52 ปีคนนี้มาก คบหากันมาได้ 4 ปี อยู่กันมาตั้งแต่ 10 ขวบ มีลูกด้วยกันอายุ 1 ขวบ ตอนนี้ลูกเขยติดคุกเป็นคดีเรื่องยาเสพติด ลูกสาวก็ไม่ได้อยู่ในพื้นที่ ตอนนี้น้องไปมีครอบครัวใหม่แล้ว
ขอบคุณข้อมูล – อมรินทร์ทีวี

ทางด้านเพจเฟซบุ๊ก สารพันปัญหาเลี้ยงลูก สรุปความซับซ้อนของครอบครัวเด็ก 14 เอาไว้ว่า แม่อายุ 35 ลูกสาวอายุ 14 ปี ลูกมีสามีตั้งแต่อายุ 10 ขวบ มีลูกกับพ่อเลี้ยงวัย 53 (พ่อเลี้ยงเคยเป็นสามีแม่น้องอายุ 14) แล้วมีลุกด้วยกัน 1 คน อายุ 1 ขวบ ตอนนี้เลิกกันแล้วน้องยังทักไปขอเงิน ทีละ 1-2 พัน เป็นค่าตัว

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ