อลิสซอน เบ็กเกอร์ โพสต์ 'ต้องใช้เวลาในการรักษาบาดแผล แต่มันจะหายไป'

Home » อลิสซอน เบ็กเกอร์ โพสต์ 'ต้องใช้เวลาในการรักษาบาดแผล แต่มันจะหายไป'



อลิสซอน เบ็กเกอร์ ผู้รักษาประตูชาวบราซิล โพสต์ข้อความว่ายังคงเสียใจหลังทีมชาติต้องตกรอบฟุตบอลโลก 2022 แต่ก็ภูมิใจที่ได้เป็นหนึ่งในผู้เล่นชุดนี้

อลิสซอน เบ็กเกอร์ ผู้รักษาประตูทีมชาติบราซิล โพสต์ข้อความยอมรับว่ายังคงเสียใจที่ทีมชาติบราซิล ต้องยุติเส้นทางในศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ แต่ยืนยันจะกลับมาแข็งแกร่งและความฝันจะยังคงอยู่

ทีมแซมบ้า ดวลจุดโทษพ่าย โครเอเชีย ทำให้พวกเขาต้องยุติเส้นทางในเวิลด์ คัพ ไว้ที่รอบ 8 ทีมสุดท้าย โดยผู้รักษาประตูวัย 30 ปี โพสต์ข้อความผิดหวังที่ทีมชาติบราซิลต้องตกรอบ แต่ก็รู้สึกภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของผู้เล่นชุดนี้ โดยระบุว่า

“ยังคงเป็นเรื่องยากที่จะจัดการกับความพ่ายแพ้นั้น แต่ในเวลาเดียวกันผมก็รู้สึกภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของผู้เล่นชุดนี้ที่โศกเศร้าและทิ้งทุกอย่างเวลาที่อยู่ในสนาม ฟุตบอลมอบความสุขมากมายให้กับผม แต่ก็ทำให้ผมเศร้าด้วย แต่นั่นก็คือสิ่งที่ยิ่งใหญ่ที่สุด”

“มันต้องใช้เวลาในการรักษาบาดแผล แต่มันจะหายไป เราจะเดินหน้ากันต่อไป เราจะประกอบร่างสร้างตัวเองขึ้นมาใหม่และเพิ่มความแข็งแกร่งในมากขึ้น มันเป็นผลของความล้มเหลวเมื่อเราต้องเผชิญกับมัน แต่มันยังไม่สิ้นสุด เพราะมันสร้างความแข็งแกร่งให้กับเรา ขอบคุณทุกคนที่เชียร์เราในถ้วยใบนี้ ความฝันยังคงอยู่”

 

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Alisson Becker (@alissonbecker)



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ