อย่าหาทำ! นทท. สาว โดดลงไปในคอก ‘หมูเด้ง’ หลังทำโทรศัพท์ร่วง

Home » อย่าหาทำ! นทท. สาว โดดลงไปในคอก ‘หมูเด้ง’ หลังทำโทรศัพท์ร่วง

โดดลงครอกหมูเด้ง

ใจหายวาบ! นทท. สาว โดดลงไปในคอก ‘หมูเด้ง’ หลังทำโทรศัพท์ร่วง งานนี้ทำชาวเน็ตถึงกับออกมาเตือน อย่าหาทำ เพราะอันตรายถึงชีวิต

เรียกได้ว่ายังคงเฟมัสอย่างต่อเนื่อง กับเจ้าหมูเด้ง ฮิปโปโปเตมัสแคระ ซอฟพาวเวอร์ตัวใหม่ล่าสุดของสวนสัตว์เปิดเขาเขียว จ.ชลบุรี บอกเลยว่ารันทุกวงการแล้วยังดังไกลถึงต่างแดน จนชาวต่างชาติจำนวนมากถึงกับยอมลงทุนซื้อตั๋วบินรัดฟ้าเพื่อมาชมความน่ารัก ไม่แพ้กับคนไทย แต่บอกเลยว่าพฤติกรรมแบบนี้ อย่าหาทำ!

ล่าสุด มีผู้ใช้ tiktok ชื่อว่า mrbad.review ได้ออกมาโพสต์คลิป สุดระทึกจากไลฟ์สตรีมของ สวนสัตว์เปิดเขาเขียว เมื่อวันที่ 7 ต.ค. เวลาประมาณ 12.31 น. แม้ว่าเจ้าหน้าที่จะไม่เห็น แต่คนที่ดูไลฟ์เห็นกันคาตา พร้อมแคปชั่นระบุว่า “หญิงกระโดดลงไปในคอกหมูเด้ง”

S 24101150 0
  • เคลมถึงถิ่น!? เปิดคลิป ชาวกัมพูชา เข้ามาร้องเพลงชาติ หน้าปราสาทตาเมือนธม
  • อิ่มกี่โมง! สาวซื้ออาหารเจ 70 บาท แกะถุง ได้เต้าหู้ 1 ก้อน พร้อมน้ำซุป
  • ไว้อาลัย! ลุงสว่าง นัก ‘ปั่นต่อชีวิต’ ช่วยสุนัขจรจัด นานกว่า 9 ปี

โดยในคลิปเป็นวินาทีที่ นักท่องเที่ยวหญิงรายหนึ่ง กระโดดลงไปในคอกของ หมูเด้ง ฮิปโปฯ แคระตัวตึง เพื่อลงไปหยิบอะไรสักอย่าง ก่อนจะรีบปีนขึ้นมา ภายในเวลาไม่ถึง 20 วินาที โดยหลายคนคาดนักท่องเที่ยวคนดังกล่าว น่าจะทำโทรศัพท์ตก จึงรีบลงไปเก็บโดยไม่แจ้งเจ้าหน้าที่

S 24101157

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่โพสต์ดังกล่าวถูกแชร์ออกไปก็มีชาวเน็ตเข้ามาเตือนถึงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมอาทิ โห อันตรายมากเลยนะ สิ่งที่ควรทำคือแจ้งเจ้าหน้าที่ค่ะ, ฮิปโปดุกว่าเสืออีกนะ คนแอฟริกาตายอับดับหนึ่งจากฮิปโป, ที่ลงไปนั่นคือ กรงฮิปโปนะ ถ้าเกิดขึ้นไม่ทันล่ะ, อันตรายมากกกกกก เคยอ่านมาว่าฮิปโปดุกว่าจรเข้อีกนะ, นู๋ลูก แม่โจนา เค้าไม่ได้อารมดีเหมือนตอนกินนะลูก แล้วอยู่กับหมูเด้งซึ่งเป็นลูกด้วย อันตรายมากกก

ทั้งนี้ก็ต้องรอว่าถ้าหากทางสวนสัตว์เห็นคลิปแล้ว จะออกมาชี้แจงอะไรเพิ่มเติมหรือไม่

ชมคลิป คลิ๊ก

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ