อย่างฮา! ท่านเรวัชเผย ไปยืนคุยคอมมานโด ตอนบุกบ้านบิ๊กโจ๊ก ถ้ามันหนีได้ มันหนีไปแล้ว

Home » อย่างฮา! ท่านเรวัชเผย ไปยืนคุยคอมมานโด ตอนบุกบ้านบิ๊กโจ๊ก ถ้ามันหนีได้ มันหนีไปแล้ว

ท่านเรวัช พล.ต.ท.เรวัช กลิ่นเกษร อดีตผู้บัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด และ รองแต้ม พล.ต.ต.วิชัย สังข์ประไพ อดีตรองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล มาร่วมรายการโหนกระแส เพื่อพูดคุยกรณี “ตำรวจ ตัด ตำรวจ” เป็นวันที่ 2 ต่อเนื่องจากเมื่อวานนี้ กรณีการบุกจับผู้ต้องหาคดีพนันออนไลน์ เครือข่าย บอสตาล และ มินนี่ ซึ่งไปจับกุมผู้ต้องหาเป็นนายตำรวจติดตาม บิ๊กโจ๊ก พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผบ.ตร. และบุกจับถึงหน้าบ้านบิ๊กโจ๊ก จนเกิดประเด็นร้อนแรงทันที

ท่านเรวัชเล่าฃว่า ตนอยู่ในเหตุการณ์ เพราะอยู่หมู่บ้านเดียวกันกับบิ๊กโจ๊ก ตอนเห็นคอมมานโดบุกมา ยังตกใจว่ามีอะไรกัน ไม่คิดว่ามาบ้านบิ๊กโจ๊ก ตอนแรกที่เห็นว่าตอนคอมมานโดเข้าไป เขาก็เข้าไปปกติ ยังไปจอดมอเตอร์ไซค์คุย เห็นเขาเข้าไปอย่างคึกคัก แต่พอเดินออกมา น้องๆ มันมายืนหลบอยู่ข้างรถกันหมดเลย ตนก็เลยไปถามว่ามีอะไร

ตำรวจที่ไปเป็นนายร้อยตำรวจรุ่นน้องของลูกชายตน เรียกตนว่าพ่อ เด็กๆ บอกว่า “พ่อครับท่านรองโจ๊กยืนอยู่หน้าบ้าน ผมจะทำยังไงดี พ่อแนะนำผมหน่อย” ตนก็บอกว่า “มึงให้กูแนะนำจริงๆ ใช่ไหม ถ้าให้กูแนะนำจริงๆ หนึ่งเลย มึงไม่ต้องโผล่ไปให้เขาเห็นเลยนะว่ามึงเป็นใคร” แล้วไอ้บันทึกหลังหมายค้น ที่ต้องลงชื่อกันหลังผลการจับกุม ตนเชื่อว่างานนี้มีคนลงชื่อหลังหมายแค่ 3 คนเท่านั้นล่ะ บอกน้องๆ ไปว่าไม่ต้องไปลงชื่อกับเขานะ เพราะถ้าตนเป็นบิ๊กโจ๊ก ตนจะไล่กระทืบมันให้หมด

ขณะที่รองแต้ม บอกว่า ขอมองต่างกับท่านเรวัช เพราะเวลาตำรวจไปทำหน้าที่ ไปตามคำสั่ง บิ๊กโจ๊กจะไปโกรธเด็กๆ มันไม่ได้ ถ้าจะโกรธก็ต้องไปโกรธที่ตัวต้นเรื่อง แต่ตนก็คงพูดได้แค่นี้ เดี๋ยวจะมีปัญหาใหญ่โตตามมาอีก

ส่วนมีภาพ พ.ต.อ.ภาคภูมิ กอดแนบชิดกับ มินนี่ ท่านเรวัชบอกว่า ภาคภูมินอกจากจะโดนคดีอาญา ต้องไปเคลียร์กับเมียด้วย เพราะคดีเมียไม่มีหมดอายุความ รองแต้มถึงกับเสริมว่า เขาเรียกว่าตายซ้ำตายซาก แบบนี้ซวยหนัก

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ