อยากติดคุก! ลุงเมา 3 วัน 3 คืน ทุบมิเตอร์ไฟ เพื่อ…ข้าวกล่องของตำรวจ

Home » อยากติดคุก! ลุงเมา 3 วัน 3 คืน ทุบมิเตอร์ไฟ เพื่อ…ข้าวกล่องของตำรวจ

ทุบมิตเตอร์ไฟ-ปก-min

ลุงเมาคลั่ง! มาขอเพื่อต่อไฟของเพื่อนบ้าน ให้หลานแต่ทำไม่ได้ ‘ทุบมิเตอร์ไฟฟ้า’ หวังติดคุก ได้กินกับข้าวกล่องตำรวจ

วันที่ 8 ก.ย.67 ร.ต.ต. ธรรมนูญ เรืองไพศาล รองสวป.สภ.บ้านด่าน อ.บ้านด่าน จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งเหตุมี ชายเมาสุราอาละวาด ทำลายมิเตอร์ไฟฟ้าของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคได้รับความเสียหาย จึงนำกำลังไปตรวจสอบเพื่อระงับเหตุ

ตรวจสอบพบว่าหม้อมิเตอร์ไฟฟ้า ของ น.ส.ประญัติ คำสะรัมย์ อายุ 61 ปี บ้านสองห้อง ต.บ้านด่าน อ.บ้านด่าน จ.บุรีรัมย์ แตกได้รับความเสียหายสิ้นเชิง

5278921 0-min

ส่วนผู้ก่อเหตุคือ นายปุ่ม หรือ ดำ ตรีวิเศษ อายุ 53 ปี บ้านสองห้อง ต.บ้านด่าน อ.บ้านด่าน จ.บุรีรัมย์ ยังอยู่ในอาการเมาสุราอย่างหนัก ตำรวจเข้าไปตรวจค้นภายในบ้านพบฆ้อนที่ใช้ก่อเหตุทุบหม้อมิเตอร์ไฟฟ้า

5278915 0-min
5278916 0-min

นายดำ ให้การด้วยอาการอ้อแอ้ กับตำรวจว่า ดื่มเหล้ามาแล้ว 3 วัน 3 คืน เพราะได้เงินค่ารับจ้างมา 1,500 บาท จึงฉลอง เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวไปที่ สภ.บ้านด่าน เพื่อสงบสติอารมณ์

5278918 0-min

สอบถาม น.ส.ประญัติ เจ้าของมิเตอร์ไฟฟ้า เล่าว่า นายดำ มาขอต่อไฟฟ้าที่บ้านแต่ตนไม่ให้ เพราะนายดำ ไม่เคยจ่ายค่าไฟช่วยครั้งที่เคยต่อมา ตอนนี้หากการไฟฟ้าจะเรียกค่าติดหม้อมิเตอร์ ตนไม่มีเงินติดตั้งแน่นอน เพราะรับจ้างหาเงินไม่ได้เนื่องจากตาบอดทั้งสองข้าง

  • ด่วน! อดีตทหารบก ลั่นไกใส่เพื่อนบ้านดับ 2 คาดมีปัญหาเรื่องหมาแมว
  • ช่างกล้า! สาวพม่า โพสต์คลิปชวนทำ ‘บัตรต่างด้าวปลอม’ แบบผิดกฎหมาย
  • สลด! ผู้ป่วยติดเตียง ถูกเผาร่างไหม้ทั้งเป็น เหตุ เพลิงไหม้ย่านลาดพร้าว

ขณะที่ นางอนงค์ ไผ่ขุนทด อายุ 67 ปี พี่สะใภ้ยายเจ้าของมิเตอร์ เล่าว่า นายดำ เคยถูกตำรวจควบคุมตัวไปนอนห้องขังที่ สภ.บ้านด่าน มาแล้วเพราะเมาสุราอาละวาดในลักษณะเดียวกัน

5278930 0-min

แต่ครั้งนี้นายดำ มาแปลกบ่นว่าอยากติดคุก อยากจะกินข้าวกล่องเหมือนครั้งที่โดนจับมาแล้ว เพราะข้าวกล่องของตำรวจที่ซื้อให้อร่อยกว่าอาหารที่บ้าน คาดว่าน่าจะได้กินสมใจอยากแน่

154695 0-min
154694 0-min

ส่วนทางด้านคดีตำรวจยังไม่แจ้งข้อกล่าวหา ขึ้นอยู่กับการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคว่าจะดำเนินการอย่างไร โดยจะขังนายดำ ไว้ที่ สภ.บ้านด่าน เพื่อระงับสติอารมณ์ไว้ก่อนจนกว่าอาการเมาจะดีขึ้น และล่าสุดตำรวจได้ซื้อข้าวกล่องให้นายดำ จำนวน 1 กล่อง

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ