อภิชัย-พลังประชารัฐ โต้เซเลบสาว อ้างลูกชายขืนใจ ชี้ เป็นการแบล็กเมล์

Home » อภิชัย-พลังประชารัฐ โต้เซเลบสาว อ้างลูกชายขืนใจ ชี้ เป็นการแบล็กเมล์

อภิชัย-พลังประชารัฐ

จ่อสวนกลับ อภิชัย-พลังประชารัฐ โต้เซเลบสาว กล่าวอ้างลูกชายขืนใจ ชี้ เป็นการแบล็กเมล์ ทำเป็นขบวนการ เตรียมดำเนินการกลับแล้ว

วันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2567 ติดตามกันต่อกรณี สาวเซเลบแจ้งความเอาผิดไฮโซหนุ่มลูกนักการเมือง โดย กล่าวอ้างพยายามขืนใจ จนกลายเป็นข่าวใหญ่ของวันนี้ สืบเนื่องจาก พ.ต.ต.ศิริพงษ์ วรรณสัมผัส สว.(สอบสวน) สน.ประเวศ รับแจ้งความร้องทุกข์จากเซเลบสาว อายุ 25 ปี ที่เข้าแจ้งความเอาผิดไฮโซหนุ่มและลูกชายของนักการเมืองพรรคดัง เหตุเกิดบ้านพักหรู แขวงหนองบอน เขตประเวศ กทม. เมื่อวันที่ (8 ก.พ. 67) ที่ผ่านมา โดยแจ้งความเอาผิดในข้อหา 1.ทำร้ายร่างกายผู้อื่นฯ 2.กักขังหน่วงเหนี่ยวฯ 3.กระทำอนาจารโดยใช้กำลังประทุษร้ายฯ ต่อมา พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น. สั่งดำเนินการตรวจสอบกรณีดังกล่าว เนื่องจากกรณีนี้เป็นคดีอุกฉกรรจ์และผู้ก่อเหตุมีชื่อเสียงและเกี่ยวข้องในแวดวงการเมือง โดย ตั้งคณะกรรมการสืบสวนสอบสวนคดีดังกล่าว เพื่อให้ความเป็นธรรมกับผู้เสียหาย

อภิชัย-พลังประชารัฐ (1)

ล่าสุด นายอภิชัย เตชะอุบล พรรคพลังประชารัฐ เปิดเผยว่า เรื่องราวนี้ยังไม่ได้ระบุว่าชื่อใคร แต่เรื่องที่ไปแจ้งความกล่าวหาไม่เป็นความจริง เรารู้เจตนาของเขา และมีหลักฐานทุกอย่าง มีวิดีโอก่อน และหลังเกิดเหตุ รู้ว่าเป็นกลุ่มไหน และมีเจตนาต้องการอะไร แก๊งพวกนี้เป็นขบวนการ ที่ต้องการแบล็กเมล์ ทำให้เสียชื่อเสียง ตอนนี้กำลังให้ทนายจัดการดำเนินคดีกลับ ขอยืนยันว่า ไม่มีการไปทำร้ายร่างกาย หรือ ยึดโทรศัพท์ ตามที่กล่าวอ้างไว้

  • เคลวิน คิปตัม เสียชีวิต สุดอาลัยเจ้าของสถิติโลกมาราธอน
  • สลด! หนุ่มเมาไม่ได้สติ เพื่อนหวังดีอุ้มนอนบนรถ รู้อีกทีกลายเป็นศพ
  • เปิดคำพูดสุดท้าย ‘ใหม่’ สามีสาวพร ก่อนถูก ช่างกิต ฆ่าทิ้งปมรักสามเศร้า

นายอภิชัย กล่าวอีกว่า “ถ้าลูกเราทำไม่ดีจะไม่ว่า แต่ถ้าโดนกลั่นแกล้งแบบนี้ ก็ว่าไปตามกฏหมาย เราไม่ใช่นักการเมืองใหญ่โต ถ้าผิดก็คือผิด ให้ติดคุกไม่ช่วยเหลือ แต่สิ่งที่พวกนี้ทำ และออกมาพูด มีการวางแผนมาอย่างดี และไม่ใช่ข้อเท็จจริง ต้องการทำให้เราเสียชื่อเสียง จึงต้องดำเนินการกลับ ไม่มีการไกล่เกลี่ย คนพวกนี้ต้องเอาให้เข็ด ต้องสั่งสอนอย่าไปทำร้ายคนอื่น ไม่ใช่คิดว่าเขามีเงินก็ทำได้”

อภิชัย-พลังประชารัฐ (2)

ทั้งนี้ ตามคำให้การของสาวเซเลบ ระบุว่า เมื่อเวลาประมาณ 03.00 น. ของวันที่ (4 ก.พ. 67) ผู้เสียหายบังเอิญพบไฮโซหนุ่มที่สถานบันเทิงชื่อดังแห่งหนึ่ง ต่อมา ไฮโซหนุ่มชักชวนให้ไปนั่งที่โต๊ะ พร้อมชวนให้ดื่มสุรา อีกทั้ง ยังได้แย่งเอาโทรศัพท์มือถือของผู้เสียหายไป หลังจากนั้นบอกว่าจะพาผู้เสียหายไปส่งหาแฟนที่ร้านอาหาร จึงให้นั่งรถไปด้วยกัน หากไม่ไปด้วยจะไม่คืนโทรศัพท์ให้ ผู้เสียหายจึงยินยอมนั่งรถไปด้วย ต่อมา ไฮโซหนุ่มกลับพาไปที่บ้านที่เกิดเหตุ อ้างว่าจะแวะมาเอาของ แต่ผู้เสียหายเกิดอาเจียน ทางด้านไฮโซหนุ่มจึงให้เข้าไปในบ้านเพื่อล้างหน้า ก่อนลงมือกระทำอนาจารผู้เสียหาย โดยใช้กำลังประทุษร้าย เนื่องจากผู้เสียหายไม่ยินยอม ผู้เสียหายพยายามหลบหนี แต่ไฮโซหนุ่มใช้กำลังหน่วงเหนี่ยวฉุดกระชาก เมื่อผู้เสียหายสบโอกาส สามารถออกมาจากสถานที่ดังกล่าวแล้ว ทั้งนี้ ผู้เสียหายพยายามขอความช่วยเหลือจากรปภ.บริเวณใกล้เคียง แต่ไม่ได้รับการช่วยเหลือใดๆ ทั้งยังบอกว่าไม่สามารถช่วยเหลืออะไรได้ ตนจึงพยายามวิ่งหนีทันใดนั้น มีพลเมืองดีขับขี่รถจักรยานยนต์ผ่านมาเห็นเหตุการณ์ ผู้เสียหายจึงขออาศัยรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวออกจากบริเวณเกิดเหตุในสภาพบาดเจ็บ และเข้าแจ้งความในวันที่ (8 ก.พ. 67)

ขอบคุณข้อมูล : ข่าวสด

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ