อบอุ่นหัวใจ! แจ๊ก กรีลิช พูดคุยแฟนบอลเจ้าของท่าดีใจ ย้ำไม่เคยลืมสัญญา

Home » อบอุ่นหัวใจ! แจ๊ก กรีลิช พูดคุยแฟนบอลเจ้าของท่าดีใจ ย้ำไม่เคยลืมสัญญา



กองกลางแบดบอยทีมชาติอังกฤษ ได้พูดคุยกับแฟนบอลตัวน้อยเจ้าของท่าดีใจ พร้อมย้ำว่า เขาไม่เคยลืมสัญญาที่ให้ไว้กับแฟนบอล

โซเชียลมีเดียอย่างเป็นทางการของทีมสิงโตคำราม ทีมชาติอังกฤษ เผยคลิปการสนทนาของ แจ๊ก กรีลิช กองกลางทีมชาติอังกฤษ กับหนูน้อย ฟินเลย์ แฟนคลับตัวน้อยวัย 11 ขวบที่ป่วยด้วยโรคสมองพิการ และเป็นเจ้าของที่มาท่าดีใจของกองวัย 27 ปี หลังเจ้าตัวยิวประตูให้ทัพ ทรี ไลออนส์ ในเกมถล่ม อิหร่าน แบบขาดลอย 6-2 ในเกมฟุตบอลโลก 2022 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มบี

โดยคลิปดังกล่าวเป็นวิดีโอที่ กรีลิช กำลังสนทนากับเจ้าหนู ฟินเลย์ หลังจากที่ทั่วโลกเห็นท่าดีใจของแข้งชาวอังกฤษ

ซึ่งหนูน้อยได้บอกกับแข้งขวัญใจว่าเขาชอบประตูที่กรีลิชทำได้ในฟุตบอล อย่างไรก็ตามกรีลิชได้ถามกลับไปมา เด็กน้อยน่าจะชอบท่าดีใจมากกว่า

บางช่วงบางตอนของการพูดคุยกรีลิชถาม เจ้าหนู ฟินเลย์ ว่าคิดหรือเปล่าว่าเขาจะทำท่าดีใจนี้ ซึ่งฟินเลย์บอกว่า เขาคิดว่ากรีลิชลืมเรื่องนี้ไปแล้ว “ไม่ ฉันไม่ได้ลืม นายรู้อะไรไหม ฉันเกือบจะยิงได้เมื่อสัปดาห์ก่อนในเกมกับเชลซี และฉันคิดว่าจะทำท่านี้ ฉันรู้สึกเหมือน ฉันจะยิงได้ แต่ฉันก็ยิงไม่ได้” กรีลิชกล่าวกับฟินเลย์

“แต่ว่า เมื่อวานนี้ พูดตามตรง ฉันไม่คิดว่าจะทำประตูได้ เพราะว่าเกมมันใกล้จะหมดเวลาแล้ว ตอนที่ฉันได้ลงสนาม ดังนั้นฉันก็เลยพึมพำเรื่องการยิงประตู จากนั้นก็สามารถทำได้ และก็มอบท่าดีใจนี้ให้กับนายโดยเฉพาะ นายอยู่ในใจของฉันเสมอ เพื่อน”

ในคลิปดังกล่าวทั้งสองพูดคุยกันต่ออีกหลายนาทีและทั้งคลิปก็มีแต่รอยยิ้มและเสียงหัวเราะ โดยมีแฟนบอลจำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดเห็น ชื่นชม แจ๊ก กรีลิช รวมถึงชื่นชมความสัมพันธ์ของทั้งคู่เป็นอย่างมาก

สำหรับทีมชาติอังกฤษ มีโปรแกรมลงสนามในเกมนัดที่สอง ของรอบแบ่งกลุ่ม บี ด้วยการพบกับสหรัฐเมริกา ในเวลา 02.00 น. ของเช้าวันเสาร์ ที่ 26 พฤศจิกายนนี้

 

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย England football team (@england)



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ