อนุมัติ หมายจับ แอมไซยาไนด์ คดีฆ่า “แด้” สามีใหม่ โดยไตร่ตรองไว้ก่อน

Home » อนุมัติ หมายจับ แอมไซยาไนด์ คดีฆ่า “แด้” สามีใหม่ โดยไตร่ตรองไว้ก่อน
แอมไซยาไนด์

แอมไซยาไนด์ งานเข้าซ้ำ ศาลจังหวัดอุดรธานี อนุมัติ หมายจับ “แอมมือวางไซยาไนด์” ในคดีฆาตกรรม “แด้” สามรใหม่ โดยไตรตรองไว้ก่อน

คืบหน้า คดีแอมไซยาไนด์ วันที่ 1 พฤษภาคม 2566 ศาลจังหวัดอุดรธานี อนุมัติหมายจับนางสิรารัตน์ หรือ แอมมือวางไซยาไนด์ ในข้อหาฆ่าโดยไตร่ตรองไว้ก่อน หลังมีหลักฐานเชื่อมโยงการเสียชีวิตของนายแด้ อายุ 36 ปี สามีอีกคนของ น.ส.แอม ซึ่งเป็นลมและหมดสติที่ปั๊มน้ำมัน ก่อนเสียชีวิตที่ห้องพัก เมื่อวันที่ (12 ม.ค.) ที่ผ่านมา ดดยทางตำรวจคาดว่าถูก น.ส.แอม วางยาพิษไซยาไนด์

4

พ.ต.ท.สิงหราช แก้วเกิดมี รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.เมืองอุดรธานี เปิดเผยว่า ขอเวลาทำงานตรวจพิสูจน์พยานหลักฐานประมาณ 10 วัน เพื่อสรุปสำนวนคดี หลังจากนั้น เมื่อสำนวนเสร็จสมบูรณ์แล้ว ก็จะทำการโอนสำนวนการสอบสวนไปยังส่วนกลาง เพื่อดำเนินคดีกับแอม แบบภาพรวมทุกคดี ที่ศาลอาญา ในพื้นที่กรุงเทพต่อไป

  • หมากรุกเขมร ซีเกมส์2023 ดราม่าต่อเนื่อง ล่าสุด ห้าม กัปตันทีม เข้าสนาม
  • สามีเซลล์สาว ‘อ้อม’ เหยื่อฆาตกร เปิดใจ ไม่ต้องห่วงจะเลี้ยงลูกให้ดีที่สุด
  • เต้น ณัฐวุฒิ ตอก! ซินแสดัง หลังผ่าดวง น้องธาษิณ ลั่น เลอะเทอะฉิXหาย

ซึ่งทาง พ.ต.อ.เอนก เตาสุภาพ รอง ผบก.ป. ได้มีการสรุปประเด็น คดีแอมไซยาไนด์ เมื่อวันที่ 30 เมษายน 2566 ที่ผ่านมาว่า คดีนี้มีเหยื่อทั้งหมด 14 ศพ รอดชีวิต 1 คน แต่กำลังรอพิสูจน์ผู้เสียชีวิตรายอื่นเพิ่มเติมว่ามีความเกี่ยวข้องหรือไม่ โดยตอนนี้ตำรวจได้หมายจับ “แอม” ทั้งหมด 3 หมาย เป็นคดี น.ส.ก้อย , คดีสารวัตรปู และคดีป้าน้อยผัก ซึ่งล่าสุดศาลจังหวัดอุดรธานีได้ออกหมายจับคดีฆ่าแด้ อีก 1 คดี นอกจากนี้ได้รับเรื่องร้องทุกข์ไว้ 11 คดี ล่าสุดเป็นคดีในกรุงเทพฯ ที่แม่ของเหยื่ออยู่ จ.กำแพงเพชร และกำลังรอรวบรวมข้อมูลเพื่อขออนุมัติศาลออกหมายจับ

1-5

ทั้งนี้ เมื่อวันที่ 1 พฤษภาคม 2566 ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการส่งพยานวัตถุอีกชุดหนึ่งให้ รศ.ดร.วีรชัย พุทธวงศ์ หรือ “อาจารย์อ๊อด” อาจารย์ประจำภาควิชาเคมี คณะศิลปศาสตร์และวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ในฐานะผู้ตรวจพิสูจน์พยานหลักฐานเพื่อหาสารพิษไซยาไนด์ เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจนำผลลัพธ์ไปประกอบสำนวนคดี นางสาวสรารัตน์ หรือ แอม มือวางไซยาไนด์ ก่อคดีฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อนและลักทรัพย์เหยื่อหลายราย เป็น แคปซูลสมุนไพร 7 รายการ ซึ่งคาดว่าอีกไม่นานจะมีข้อมูลเพิ่มเติมในคดีนี้

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ
Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ