อนุทิน ไม่เลือกข้าง ตู่หรือป้อม ลั่น ขอทำ ภท.ให้เข้มแข็ง โยนปชช.ตัดสินอนาคต

Home » อนุทิน ไม่เลือกข้าง ตู่หรือป้อม ลั่น ขอทำ ภท.ให้เข้มแข็ง โยนปชช.ตัดสินอนาคต



“อนุทิน” อวยพร บิ๊กตู่ ขอให้ประสบความสำเร็จในเส้นทางการเมือง ไม่เลือกข้างเอา “ตู่ “หรือ “ป้อม” ลั่น ขอทำงานให้ ภท. อนาคตจะเป็นอย่างไรให้ประชาชนตัดสิน

เมื่อวันที่ 10 ม.ค. 2566 นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรมว.สาธารณสุข ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย (ภท.) กล่าวถึงกรณี พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม ได้สมัครเข้าเป็นสมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) ว่า ขอให้ท่านประสบความสำเร็จในเส้นทางการเมือง

ผู้สื่อข่าวถามว่า จะเลือกใครระหว่าง พล.อ.ประยุทธ์ กับพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) นายอนุทิน กล่าวว่า ไม่เลือกข้างใคร เป็นหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ก็ทำพรรค สร้างพรรคให้เข้มแข็ง ทำงานให้ประชาชน ให้ประชาชนเชื่อมั่นในตัวพรรคเราเองดีกว่า

เมื่อถามย้ำว่า หลังเลือกตั้งพรรคภูมิใจไทยจะกำหนดทิศทางอย่างไร นายอนุทิน กล่าวว่า ต้องดูผลการเลือกตั้ง ต้องฟังเสียงประชาชน ประชาชนจะเป็นคนบอกเราเองว่า เราจะต้องไปตรงไหน

“ตอนนี้อย่าเพิ่งรีบคิดอะไรมาก พล.อ.ประยุทธ์ ลงมาทำงานการเมืองก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกของประชาชน คนไทยก็ได้รับผลประโยชน์ เพราะในสนามเลือกตั้งมีตัวเลือกมากขึ้น ส่วนพรรคภูมิใจไทยต้องทำงานอย่างเต็มที่ให้ประชาชนเห็นฝีมือ ให้เขาเลือกเราที่ผลงาน พรรคเราเป็นพรรคพูดแล้วทำ จุดแข็งคือการเสนออะไรไว้ แล้วทำได้จริง ก็หวังว่าประชาชนจะไว้วางใจ” นายอนุทิน กล่าว

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ