อนุทิน โพสต์ "คนที่แพ้ก็ต้องดูแลตัวเอง" นั่งส่องพระบนเครื่องบินส่วนตัว

Home » อนุทิน โพสต์ "คนที่แพ้ก็ต้องดูแลตัวเอง" นั่งส่องพระบนเครื่องบินส่วนตัว



อนุทิน โพสต์เฟซบุ๊ก “คนที่แพ้ก็ต้องดูแลตัวเอง” ใส่เสื้อยืด สวมหมวกกระทรวงสาธารณสุข นั่งส่องพระ บนเครื่องบินส่วนตัว หลังงดภารกิจในฐานะ รมว.สธ.

เมื่อเวลา 13.35 น. วันที่ 17 พ.ค.2566 นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุข้อความว่า “คนที่แพ้ก็ต้องดูแลตัวเอง” พร้อมภาพ สวมหมวกกระทรวงสาธารณสุข สวมเสื้อยืด กางเกงสีน้ำตาลอ่อน ขณะนั่งอยู่บนเครื่องบินส่วนตัว และกำลังส่องพระ

อย่างไรก็ตาม ตั้งแต่หลังวันเลือกตั้ง 14 พฤษภาคมที่ผ่านมา เมื่อทราบผลการเลือกตั้งอย่างไม่เป็นทางการแล้วนายอนุทินได้งดภารกิจในฐานะรมว.สาธารณสุข และเมื่อวันที่ 16 พฤษภาคมที่ผ่านมา ก็ได้ลาการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ด้วย

ขณะที่ พรรคภูมิใจไทยได้ออกแถลงการณ์ เมื่อวันที่ 16 พฤษภาคม ระบุว่า พร้อมสนับสนุนพรรคอันดับ1 จัดตั้งรัฐบาล แต่ก็ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็นใดๆเกี่ยวกับการจัดตั้งรัฐบาล พร้อมกับระบุว่า รอให้มีการประกาศผลการเลือกตั้งอย่างเป็นทางการจากคณะกรรมการการเลือกตั้ง(กกต.)ก่อน แล้วจึงจะเรียกประชุมคณะกรรมการบริหารพรรคภูมิใจไทย(ภท.) เพื่อพิจารณากำหนดแนวทางดำเนินการของพรรคภูมิใจไทยต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ