อนุทิน อ้อน เลือกภท. ยกเมืองชาละวัน ส่งลูกเสธ.หนั่น เข้าสภา ยันไร้ขั้ว

Home » อนุทิน อ้อน เลือกภท. ยกเมืองชาละวัน ส่งลูกเสธ.หนั่น เข้าสภา ยันไร้ขั้ว



อนุทิน ขอ 3 เขต ยกเมืองชาละวัน ส่งลูกเสธ.หนั่น เข้าสภาอีกครั้ง ยัน ภูมิใจไทยไม่มีปัญหาเรื่องขั้ว ประดิษฐ์ ลั่นคนพิจิตร เลือกลูกยอด ตอบแทนบุญคุณเสธ.

เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 7 เม.ย.2566 ที่ลานข้าวเปลือก อ.บางมูลนาก จ.พิจิตร พรรคภูมิใจไทย (ภท.) นำโดยนายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรมว.สาธารณสุข ในฐานะหัวหน้าพรรค พร้อมแกนนำพรรค อาทิ นายประดิษฐ์ ภัทรประสิทธิ์ หัวหน้าทีมเลือกตั้งจ.พิจิตร น.ส.มนัญญา ไทยเศรษฐ์ รมช.เกษตรและสหกรณ์ และนายศุภชัย ใจสมุทร นายทะเบียนพรรค ขึ้นเวทีปราศรัยช่วยนายศิริวัฒน์ ขจรประศาสน์ หรือลูกยอด ผู้สมัคร ส.ส.พิจิตร เขต 3 บุตรชายของพล.ต.สนั่น ขจรประศาสน์ อดีตรองนายกฯ

นายประดิษฐ์ ปราศรัยตอนหนึ่งว่า พี่น้องเขต 3 อย่าลืม เสธ.หนั่น ตระกูลนี้รับใช้ประชาชนมากว่า 20 ปี ใครที่ทำให้ปลูกข้าวได้ปีละ 3 ครั้ง ฉะนั้น ต้องเลือก ขจรประศาสน์ ต้องเลือก ลูกยอด เพื่อตอบแทนบุญคุณเสธ.หนั่น

จากนั้น นายอนุทิน ปราศรัยตอนหนึ่งว่าเราโชคดีได้ทีมพิจิตรที่เข้มแข็ง คือการได้นายประดิษฐ์ ภัทรประสิทธิ์ มาร่วมทีมไม่อย่างนั้นคงเข้าพิจิตรไม่ถูก พร้อมนำความรัก ความคิดถึง พล.ต.สนั่น ซึ่งวันนี้ท่านอยู่บนสวรรค์ กำลังมองมาให้คนพิจิตรปั้นลูกชายท่านเข้าสภาอีกครั้ง คนพิจิตรต้องไม่ลืมคุณงามความดีของท่าน พร้อมขอให้เลือกพรรคภูมิใจไทยยกจังหวัดทั้ง 3 เขต จะได้มีคนรับใช้ คือ อนุทิน ชาญวีรกูล ท่านจะได้พูดเต็มปากว่าคนรับใช้มีตำแหน่งนายกรัฐมนตรี

“ชื่อของผมคือ อนุทิน แปลว่า สมุดบันทึก ดังนั้น สิ่งที่พูดไว้ ผมบันทึกไว้หมดแล้ว พ่อแม่พี่น้องมีปัญหาอะไร ขอให้บอกตัวแทนส.ส.ของท่าน ผมบันทึกไว้หมด” นายอนุทิน กล่าว

นายอนุทิน กล่าวด้วยว่า พรรคภูมิใจไทยไม่มีปัญหากับใคร ทำงานกับใครก็ได้ที่เขารักเมืองไทย ประชาชนคนไทย เราไม่มีปัญหาเรื่องขั้ว เรื่องฝ่าย ให้เราเป็นแกนสลายขั้ว สลายแกนได้หมด ขอให้ไทยได้เป็นสยามเมืองยิ้มอีกครั้ง มีแต่ความรัก ความสมานฉันท์

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ