อนุทิน ตอบแล้ว! หลังลือสะพัด ควง ‘เนวิน’ พบ ‘ทักษิณ’ ที่จันทร์ส่องหล้า

Home » อนุทิน ตอบแล้ว! หลังลือสะพัด ควง ‘เนวิน’ พบ ‘ทักษิณ’ ที่จันทร์ส่องหล้า

อนุทิน - เนวิน เข้าพบทักษิณ-min

“อนุทิน” บอก ไร้สาระ หลังมีข่าวลือ จับมือ ‘เนวิน ชิดชอบ‘ เข้าบ้านจันทร์ส่องหล้า พบ ‘ทักษิณ ชินวัตร’ ก่อนเดินหนีสื่อ

วันที่ 7 ตุลาคม 2567 หลังจากที่ได้รับรายงานมาว่า มีกระแสของ นายเนวิน ชิดชอบ ประธานบริหารสโมสรฟุตบอลบุรีรัมย์ยูไนเต็ด เข้าพบ นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ที่บ้านจันทร์ส่องหล้า ซอยจรัญสนิทวงศ์ 71 เขตบางพลัด กทม. แต่ทว่ามีอีก 1 คนเข้าไปด้วย นั่นจึงเป็นที่น่าจับตามอง เพราะเมื่อเวลา 19.00 น. ของวันที่ 6 ตุลาคม 2567 นั้น ก็ได้รับรายงานมาว่า คนที่เข้าไปด้วยนั้น ก็คือ นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย

โดยในวันนี้ นายอนุทิน ชาญวีรกูล เดินทางเข้าทำเนียบรัฐบาลเพื่อร่วมประชุมคณะกรรมการบริหารสถานการณ์ฉุกเฉิน ครั้งที่ 4/2567 ที่ห้องประชุมวิจิตรวาทการ ชั้น 3 สำนักงานสภาความมั่นคงแห่งชาติ (สมช.) ซึ่ง นายอนุทิน ได้ตรงไปยังตึก สมช. ทันที โดยไม่ได้ขึ้นไปยังห้องทำงานที่ตึกบัญชาการ 1 ต่อมาภายหลังการประชุม นายอนุทิน เลี่ยงที่จะให้สัมภาษณ์ โดยเดินลงไปขึ้นรถที่ชั้นใต้ดินตึก สมช. เพื่อร่วมประชุมเรื่องความปลอดภัยทางถนนกับ น.ส.แพทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ที่ห้องสีเขียว ตึกไทยคู่ฟ้า โดยจุดนี้ นายอนุทิน กล่าวกับสื่อมวลชนว่าขอประชุมก่อน

อนุทิน-min
  • สลดใจ! ไฟฟ้าช็อตกลางทุ่งนา คร่าชีวิต 2 ชายหนุ่ม ขณะหลบรถเกี่ยวข้าว
  • อ่วมสุด! น้ำท่วมไทย หนักสุดในหลายปี ปภ. เผย เสียชีวิตแล้ว 52 ราย
  • ขยี้ตาอีกที! อุ๊งอิ๊ง เซ็นตั้ง ‘ณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ’ เป็นที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี

ภายหลังประชุมเสร็จสิ้น นายอนุทิน ได้ลงด้านหลังตึกไทยคู่ฟ้า โดยให้รถเทียบบริเวณประตู ซึ่งผู้สื่อข่าวพยายามตะโกนขอสัมภาษณ์ นายอนุทิน เพียงหันมายิ้มพร้อมโบกมือให้สื่อมวลชนเท่านั้น ก่อนออกจากทำเนียบรัฐบาลไปทันที โดยไม่ได้ให้สัมภาษณ์แต่อย่างใด กระทั่งเวลา 12.57 น. นายอนุทิน กลับเข้าทำเนียบรัฐบาลอีกครั้ง ขึ้นไปยังห้องทำงาน ตึกบัญชาการ 1

หลังจากที่ออกจากห้องทำงาน โดยยังคงปฏิเสธให้สัมภาษณ์กระแสข่าวดังกล่าว โดยย้อนถามว่า “มีข่าวด้วยเหรอ” ผู้สื่อข่าวจึงระบุว่ามีกระแสข่าวด้วยว่าได้เข้าไปที่บ้านจันทร์ส่องหล้าด้วย ซึ่งนายอนุทิน ส่ายหน้าพร้อมพูดว่า “ไร้สาระ” จากนั้นจึงก้าวขึ้นรถยนต์

เมื่อผู้สื่อข่าวถามย้ำว่า ไม่ใช่เรื่องจริงใช่หรือไม่ นายอนุทิน ย้อนถามว่า “ใครเป็นคนออกข่าว” พร้อมกับส่ายหน้า จากนั้นได้เดินทางออกจากทำเนียบรัฐบาลไปทันที

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ