อนาถ! พบศพชายวัย 61 ถูกฟันหัวเหวอะ นิ้วขาด ดับคาบ้าน

Home » อนาถ! พบศพชายวัย 61 ถูกฟันหัวเหวอะ นิ้วขาด ดับคาบ้าน

ชายโดนฟัน-min

ครอบครับเข่าทรุด! พบศพน้องชายวัย 61 เสียชีวิตใต้ต้นไม้ หลังโทรหาแล้วไม่รับ สุดท้าย ถูกพบเป็นศพ โดนฟันหัว นิ้วขาด เหวอะทั้งตัว

วันที่ 17 ก.ค. 2567 เมื่อเวลา 07.10 น. พ.ต.ต.ธนสรณ์ แช่มช้อย สว.สอบสวน สภ.ลำลูกกา ได้รับแจ้งมีเหตุฆ่ากันตายภายในบ้าน ต.บึงคำพร้อย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี จึงเร่งประสานงานเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนจำนวนหนึ่งพร้อมด้วยแพทย์รพ.มศว. และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเขต 1 รุดเข้าไปตรวจสอบพื้นที่เกิดเหตุ

โดนฟัน

บริเวณที่เกิดเหตุ เป็นบ้านไม้แบบชั้นเดียวปลูกอยู่ริมคลอง บ้านเลขที่3/1 ม.6 ต.บึงคำพร้อย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ใต้ต้นกระท่อมหลังบ้านพบศพผู้เสียชีวิต 1 ราย เป็นชายวัย 61 ปี ฟุบอยู่ใต้ต้นไม้ ลักษณะไม่สวมเสื้อสวมกางเกงขาสั้นสีดำ ถูกฟันด้วยของมีคมที่ศีรษะ ท้ายทอย และลำตัวหลายแห่ง มีนิ้วมือขาด 2 นิ้ว

โดนฟัน-min

จากการสอบสวนเบื้องต้นนายสุนทร อายุ 64 ปี พี่เขยผู้ตายให้การว่า ช่วงเช้าเวลาประมาณ 05.30 น. ผู้ตายต้องไปเอารถตู้เนื่องจากว่าเป็นคนขับรถส่งเด็กนักเรียน แต่เห็นว่าสายแล้วยังไม่มาจึงให้ภรรยาโทรหาแต่ไม่มีคนรับ จึงให้น้องชายอีกคนเข้าไปดูพบว่าถูกฆ่าตายกลายเป็นศพจึงรีบโทรแจ้งตำรวจ โดยปกติผู้ตายอยู่บ้านเพียงคนเดียว และไม่มีทรัพย์สินใด ๆ ภายในบ้านและไม่เคยมีปากเสียงหรือมีเรื่องกับใคร

โดนฟัน

เบื้องต้นได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุบันทึกภาพเป็นหลักฐานและสอบปากคำพยาน เร่งใช้เทคนิคตำรวจในการหาตัวผู้ก่อเหตุ หลังจากตรวจสอบที่ได้แล้วอยู่บันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน และได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่มไทรลำลูกกา นำผู้เสียชีวิตส่งนิติเวชโรงพยาบาลมศว. เพื่อชันสูตรอีกครั้งหนึ่ง

  • ไขปม วางยาฆาตกรรม 6 ศพ ในโรงแรมหรูราชประสงค คาด ขัดแย้งส่วนตัว
  • ชาวเน็ต ถกสนั่น! ทำไมสื่อไทย ถึงไม่ยอมเปิดเผย ชื่อโรงแรมที่เกิดเหตุ?
  • ทำเพื่อ! แก๊งวัยรุ่น อัดคลิปแดนซ์กระจาย ในร้านสะดวกซื้อ ไม่อายชาวบ้าน

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ