อนาถ! ดินสไลด์ ทับคนงาน ร่างจมดินลึก 4 เมตร ดับ 1 เจ็บ 2

Home » อนาถ! ดินสไลด์ ทับคนงาน ร่างจมดินลึก 4 เมตร ดับ 1 เจ็บ 2

ดินทับคนงาน-min

สลดใจ! คนงาน โดนดินสไลด์ ทับร่าง ฝังมิด ลึก 4 เมตร ขณะกำลังขุดเจาะพื้นดินเพื่อวางสายไฟ เพื่อนลงไปช่วย ดับ 1 เจ็บ 2

วันที่ 21 มิ.ย. 2567 ร.ต.อ.กฤษฎา จันทรานุสรณ์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.ตาคลี จ.นครสวรรค์ ได้รับแจ้งเกิดเหตุดินสไลด์ทับคนงาน ซึ่งกำลังขุดเจาะพื้นดินเพื่อวางสายไฟ ตำบลห้วยหอม อำเภอตาคลี จังหวัดนครสวรรค์ มีรายงานผู้เสียชีวิต 1 ราย บาดเจ็บอีก 2 ราย

ดินสไลด์ทับร่างคนงาน

บริเวณที่เกิดเหตุเป็นทางเข้าโรงงานมันสำปะหลัง หมู่ที่ 9 ตำบลห้วยหอม อำเภอตาคลี จังหวัดนครสวรรค์ ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่กำลังนำร่างของผู้เสียชีวิต ทราบชื่อคือ นายมานิตย์ อายุประมาณ 30 ปี ถูกฝังอยู่ในดิน มีความลึกประมาณ 3-4 เมตร ด้านเจ้าหน้าที่ต้องรีบนำรถแบคโฮขุดเพื่อนำร่างขึ้นมา โดยใช้เวลากว่า 15 นาที จึงนำร่างขึ้นมาได้

  • สามีพาลูกร้องสื่อ เมียทิ้งลูก 3 หนีเตามชู้ ไปอยู่เกาะลันดา
  • เพจดังแฉ! มารศาสนา หลัง พระอาจารย์ ห่มจีวร ซื้อเด็กนวด ช่วยผ่อนคลาย
  • สลดกลางดึก! รถบรรทุกผ่าไฟแดง พุ่งชนกระบะตำรวจทางหลวงดับคาที่

โดยก่อนหน้านั้นมีผู้บาดเจ็บ 2 ราย คือนายประจันทร์ และนายภูคำ ซึ่งเป็นเพื่อนคนงานที่ลงไปช่วยและเกิดดินสไลด์ซ้ำ ขึ้นมาอีกครั้ง จนทับร่างของเพื่อนที่ลงไปช่วยทั้งสองคน จนได้รับบาดเจ็บและถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลไปก่อนหน้านี้

ดินสไลด์ทับคนงาน

จากการตรวจสอบข้อมูลเบื้องต้นทราบว่า ทีมงานทั้งหมดเป็นผู้ถูกว่าจ้างจากการไฟฟ้า ให้ทำการขุดเจาะวางสายไฟลงใต้ดินในพื้นที่จุดเกิดเหตุดังกล่าว และคาดว่าระหว่างขุดเจาะ เครื่องมืออาจจะเกิดการขัดข้อง ทำให้ผู้เสียชีวิตลงไปเพื่อทำการซ่อมแซม โดยระหว่างนั้นทำให้ดินที่ร่วนทรุดและสไลด์ลงประทับร่างของนายมานิตย์ ผู้เสียชีวิต ส่วนสาเหตุที่แท้จริงอยู่ระหว่างการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรอำเภอตาคลี จังหวัดนครสวรรค์

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ