อนาจาร!! ครูฝึกสอนชาย ล่วงละเมิดทางเพศ เด็ก ป.1 พ่อเข้าร้องทุกข์ปวีณา

Home » อนาจาร!! ครูฝึกสอนชาย ล่วงละเมิดทางเพศ เด็ก ป.1 พ่อเข้าร้องทุกข์ปวีณา

ครูฝึกสอน

พ่อเข้าร้องทุกข์ มูลนิธิ ปวีณา หลังถูกครูฝึกสอนชาย ล่วงละเมิดทางเพศ ลูกชายวัย 6 ขวบ เป็นเด็ก ป.1 เผย น้องขวัญผวาไม่กล้าไป รร. อีกเลย

15 มิ.ย. 66 จ.ราชบุรี นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ประสาน “บิ๊กโจ๊ก” พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. ช่วยติดตามคดี ด.ช. 6 ขวบ นักเรียนชั้น ป.1 ถูกครูฝึกสอน (ชาย) ล่วงละเมิดทางเพศในห้องน้ำโรงเรียน เร่งนำตัวผู้กระทำผิดมารับโทษตามกฎหมาย ลั่น! คนแบบนี้ปล่อยให้ไปเป็นครูไม่ได้ มหาวิทยาลัยที่สังกัดต้องจัดการเด็ดขาด

ภายหลัง นางปวีณา พาพ่อแม่ ด.ช. 6 ขวบ นักเรียนชั้นป.1 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.ราชบุรี เดินทางไปที่ สภ.ด่านทับตะโก พบกับ พ.ต.อ.จิระเดช ชมภูนิตย์ ผกก.สภ.ด่านทับตะโก เพื่อติดตามคดี ซึ่งมีหลักฐานครูคนดังกล่าวทำบันทึกข้อความยอมรับผิดในการกระทำที่เกิดขึ้นกับผู้อำนวยการโรงเรียน เหตุเกิดเมื่อวันที่ 2 มิ.ย. ที่ผ่านมา โดย ผกก.สภ.ด่านทับตะโก รายงานหลังจากเด็กสอบสหวิชาชีพบ่ายนี้ ตำรวจจะรวบรวมพยานหลักฐานขอศาลอนุมัติหมายจับทันที

เด็กป.1
ภาพจาก : มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี
เด็กป.1-2
ภาพจาก : มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี
  • ช็อก! สาววัย 25 ปี ดับคาเตียง หลังเข้า ‘แก้จมูก’ คลินิกศัลยกรรมชื่อดัง
  • ประโยคน้ำตาไหล ‘ครูอุ้ม’ บอกกับคุณย่า อยากเห็นน้องเตยใส่ชุดปริญญา
  • รพ. เข้าขอขมา ครอบครัวคนไข้ ปม ปวดท้อง รอหมอจนช็อกดับคาเตียง!!

จี้! มหาวิทยาลัยไล่ครูฝึกสอนออก

จากนั้น นางปวีณา ได้ประชุมร่วมกับ พ.ต.อ.จิระเดช ชมภูนิตย์ ผกก.สภ.ด่านทับตะโก นางบรรเจิด อุ่นมณีรัตน์ ผู้อำนวยการเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาราชบุรี เขต 1 และพ่อแม่ ด.ช.6 ขวบ ผู้เสียหาย เพื่อหาแนวทางเยียวยาฟื้นฟูสภาพจิตใจเด็ก ซึ่งพ่อแม่เด็กแจ้งว่าครอบครัวอยู่ระหว่างปรึกษากันว่าจะย้ายโรงเรียนให้ลูกดีหรือไม่ ซึ่งหากต้องการย้ายโรงเรียน นางปวีณา จะช่วยประสาน นายธีร์ ภวังคนันท์ รองเลขาธิการ สพฐ. กระทรวงศึกษาธิการให้ และนางปวีณา ได้ประสาน นางสมพิศ หลวงแจ่ม พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดราชบุรี ลงพื้นที่เยี่ยมครอบครัวเด็กชาย 6 ขวบ เพื่อดูแลเยียวยาสภาพจิตใจต่อไป

นางปวีณา กล่าวว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องที่รับไม่ได้ ฝากถึงทางมหาวิทยาลัยต้นสังกัดตรวจสอบเรื่องนี้และดำเนินการกับนักศึกษาที่กระทำความผิดล่วงละเมิดทางเพศเด็กนักเรียน เพราะหากให้เรียนจบออกมาเป็นครูอาจจะทำอาชีพครูเสื่อมเสียและเด็กๆ อาจจะเป็นอันตรายได้

ขอบคุณข้อมูล : มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ