อดีตแม่บ้าน ร้อง! โดน นางเอกดัง แจ้งความลักทรัพย์ แฉเหตุปมไม่พอใจ

Home » อดีตแม่บ้าน ร้อง! โดน นางเอกดัง แจ้งความลักทรัพย์ แฉเหตุปมไม่พอใจ



อดีตแม่บ้านร้อง โดน นางเอกดัง แจ้งความฐานลักทรัพย์ แก้เกี้ยวหลังไปฟ้องศาล เหตุถูกไล่ออกไม่เป็นธรรม เผย เจอหมายเรียกผู้ต้องหาจาก สน.โคกครามแล้ว

วันที่ 19 ม.ค.2566 อดีตพนักงานสายตรวจแม่บ้านทำความสะอาดรายหนึ่ง เปิดเผยกับ ‘ข่าวสดออนไลน์’ ว่า ตนเองถูก นางเอกดังรายหนึ่ง ซึ่งเป็นเจ้าของบริษัทขายเครื่องสำอางยี่ห้อดัง แจ้งความฐานลักทรัพย์ เป็นเครื่องสำอางชนิดแป้งพัฟกับลิปสติก ซึ่งนางเอกรายนี้ อ้างว่าตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบหลักฐานว่า เหตุเกิดช่วงเดือน ก.ค.2565 ขณะตนหิ้วถุงดำออกมาจากโกดังจัดเก็บสินค้า

อดีตแม่บ้าน เปิดเผยต่อว่า แต่ของดังกล่าว ตนได้รับอนุญาตจากผู้มีส่วนรับผิดชอบของแบรนด์แล้วว่าสามารถนำกลับไปได้ เพราะเป็นสินค้าทดลองที่หมดอายุแล้ว และปกติจะได้รับสินค้าเหล่านี้ไปแจกให้แม่บ้านประจำ ทั้งนี้ ตนเชื่อว่าสาเหตุที่ถูกแจ้งความ เป็นเพราะช่วงปลายปี 2565 ตนได้ฟ้องร้องกับกรมแรงงาน ว่าถูกไล่ออกจากบริษัทนี้อย่างไม่เป็นธรรม ซึ่งต้นตอมาจากความไม่พอใจส่วนตัวของนายจ้างเอง

อดีตแม่บ้าน เปิดเผยอีกว่า กระทั่งมีหมายศาลแรงงาน แจ้งไปยังบริษัทแห่งนี้ ก่อนที่นางเอกรายนี้ จะหาทางกล่าวหาตนให้ได้รับความเสียหาย และยังนำข้อมูลของตนไปเผยแพร่ให้กับบริษัทอื่นไม่รับเข้าทำงาน ส่วนเรื่องคดีความของตน ขณะนี้มีหมายเรียกผู้ต้องหาจาก สน.โคกคราม โดยนัดหมายให้ไปพบที่โรงพักในวันที่ 29 ม.ค.นี้

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ