อดีตผจก.โรงแรม เตือนถ้าไม่อยู่ห้อง ควรเก็บแปรงสีฟันให้มิดชิด เผยเหตุผลชวนสะพรึง

Home » อดีตผจก.โรงแรม เตือนถ้าไม่อยู่ห้อง ควรเก็บแปรงสีฟันให้มิดชิด เผยเหตุผลชวนสะพรึง

อดีตผู้จัดการโรงแรมเตือนแขก อย่างทิ้งแปรงสีฟันไวในห้องน้ำ ตอนพนักงานทำความสะอาดห้อง เผยเหตุผลชวนสะอิดสะเอียน

เมลลี่ อินฟลูเอนเซอร์ TikTok ซี่งเป็นที่รู้จักจากการแบ่งปันกลเม็ดเคล็บลับ ซึ่งได้มาจากสมัยที่เธอเคยเป็นผู้จัดการโรงแรม ล่าสุด คลิปที่เธอโพสต์เมื่อเร็วๆ นี้ ทำเอาผู้ชมต่างสะพรึงกันถ้วนหน้า หลังจากเธอเผยเหตุผลว่าทำไมถึงไม่ควรทิ้งแปรงสีฟันไว้ในห้องน้ำ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากแขกเคยทำตัวแย่ๆ ใส่พนักงาน

เมลลี่ เล่าว่า นี่คือเหตุผลที่ไม่ควรทำตัวหยาบคายกับพนักงานโรงแรม เธอบอกว่าขณะที่แม่บ้านเข้ามาทำความสะอาด ขณะที่แขกยังพักอยู่ที่โรงแรม เธอได้ยินมาว่ามีแม่บ้านทำความสะอาดบางจุดของห้องน้ำ ด้วยแปรงสีฟันของแขก ซึ่งพวกคุณคงไม่อยากให้มาอยู่ใกล้ปากอีกต่อไป

“เก็บแปรงสีฟันของคุณให้มิดชิด เพื่อหลีกเลี่ยงสถานการณ์แบบนี้”

เมลลี่ ยืนยันว่าตัวเองไม่เคยทำเรื่องแบบนั้นมาก่อน และจะไล่พนักงานที่ทำออก หากพบว่ามีใครกระทำพฤติกรรมดังกล่าว

หลังจากคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ทำเอาผู้ชมต่างพากันช็อกกับเรื่องที่เพิ่งรู้ และเข้ามาแสดงความคิดเห็นว่า “ตลอดหลายปีในการเดินทางของฉัน ฉันไม่เคยคิดถึงเรื่องนี้เลยสักครั้ง ขอบคุณมาก”

ขณะที่ชาวเน็ตบางส่วนได้แสดงความเห็น อย่าง “ฉันมักแพ็กแปรงสีฟันเก็บไว้ตลอด” และ “โอ้พระเจ้า แย่จัง ขอบคุณที่แชร์เรื่องนี้”

อย่างไรก็ตาม มีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาแสดงความคิดเห็นว่า “ตลอดหลายปีที่ฉันทำงานเป็นแม่บ้าน ฉันไม่เคยรู้จักใครที่ทำแบบนั้นนะ ฉันไม่เคยแตะต้องของส่วนตัวของใครด้วย”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ