อดีตกองหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ปลื้มโดนเทียบฝีเท้ากับ ดาร์วิน นูนเญซ

Home » อดีตกองหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ปลื้มโดนเทียบฝีเท้ากับ ดาร์วิน นูนเญซ



แอนดี โคล อดีตกองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ปลื้มที่โดนนำไปเปรียบเทียบฝีเท้ากับ ดาร์วิน นูนเญซ หัวหอก ลิเวอร์พูล พร้อมชี้เป็นการไม่เคารพเจ้าตัว

ก่อนหน้านี้มีแอคเคาต์ในทวิตเตอร์ที่ชื่อว่า “เดฟค็อป” ได้โพสต์ข้อความถึงผลงานของ นูนเญซ ที่ใช้โอกาสจบสกอร์เปลืองในเกมที่ ลิเวอร์พูล พ่าย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2-3 ฟุตบอลคาราบาว คัพ ว่า นูนเญซ ทำให้ย้อนนึกถึง แอนดี โคล เขาพลาดหลายครั้งจากโอกาสมากมาย แต่สุดท้ายเขามักจะลงเอยด้วยการทำประตูจำนวนมากเมื่อจบฤดูกาล

หลังโพสต์ข้อความดังกล่าว โคล อดีตดาวยิง แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ได้เขาไปตอบกลับด้วยความไม่พอใจว่า “โคล กับ นูนเญซ ไม่แน่ใจว่านี่เป็นการเริ่มต้น (เปรียบเทียบ) ที่ไร้สาระ แต่นี่เป็นเทศกาลคริสต์มาส และผมแขวนสตั๊ดอย่างมีความสุข”

“พรีเมียร์ลีก 5 สมัย, เอฟเอ คัพ 2 สมัย, ลีก คัพ 1 สมัย, แชมเปียนส์ ลีก 1 สมัย, รางวัลรองเท้าทองคำ, นักเตะดาวรุ่งแห่งปี, 187 ประตูในพรีเมียร์ลีก และหนึ่งจุดโทษ ชีวิตคือสิ่งที่คุณสร้างมันขึ้นมา”

นอกจากนั้นอดีตดาวเตะวัย 51 ปีก็ได้ตอบข้อความเพิ่มเติมว่า “ขอโทษที่ เดฟ พูดผิดหรือถูก แต่ผู้คนต้องหยุดดูหมิ่นชื่อของผม เพราะผมไม่ได้เล่นเกม ผมแค่เป็นคนเงียบๆ ที่ใช้ชีวิต ผู้คนคิดว่าพวกเขาสามารถดูหมิ่นผมได้ด้วยการดูตัวเลข และเปรียบเทียบกับคนอื่น”

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ