ห๊าา! หนุ่มวิศวกร เสพติดการใส่ "แพมเพิส" เผยวิธีซ่อนความลับนี้ ลูก-เมียยังไม่เคยรู้

Home » ห๊าา! หนุ่มวิศวกร เสพติดการใส่ "แพมเพิส" เผยวิธีซ่อนความลับนี้ ลูก-เมียยังไม่เคยรู้

อึ้งไปเลย… วิศวะกรวัย 35 เผยวิธีซ่อนรสนิยม “เสพติดการใส่ผ้าอ้อม” ความลับที่แม้แต่เมีย-ลูก ยังไม่เคยรู้!

มนุษย์ทุกคนล้วนมีความลับ เรื่องเล็กๆ น้อยๆ ที่แม้แต่คนใกล้ชิดที่สุดยังไม่เคยรู้ เช่นเดียวกับเรื่องราวของวิศวกรในมาเลเซียที่แม้เขาจะอายุ 35 ปี และแต่งงานแล้ว แต่กลับยังคงแอบสวมผ้าอ้อม หรือแพมเพิท สิ่งที่น่าประหลาดใจยิ่งกว่านั้นก็คือ พ่อแม่ของเขา ภรรยาของเขา หรือลูกๆ ของเขา ก็ไม่รู้ว่าเขามีนิสัยความชอบส่วนตัวเช่นนี้

ตามรายงานสำนักข่าว China News ของมาเลเซีย วิศวกรจากเมืองเพทาลิงจายา รัฐสลังงอร์ ยอมรับว่าเขามีรสนิยมส่วนตัว”หลงไหลการใส่ผ้าอ้อม” โดยเริ่มขึ้นตั้งแต่อายุ 13 ปี เมื่อเห็นผ้าอ้อมของน้องชายก็อยากเป็นเด็ก “สัญชาตญาณของผมคือการสวมผ้าอ้อม” จึงแอบสวมผ้าอ้อมนั้นและรู้สึกว่า “พอดีตัวและสบายมาก” หลังจากนั้นก็หมกมุ่นอยู่กับการใส่ผ้าอ้อมมาตลอด

แม้ว่าเขาจะแต่งงานมา 6 ปีแล้ว และปัจจุบันมีลูกชายแล้ว แต่ก็ยังคงติดนิสัยชอบใส่ผ้าอ้อม โดยซ่อนงานอดิเรกนี้ไว้อย่างดีทำให้ภรรยา ลูกๆ และพ่อแม่ของเขาไม่รู้ว่าเขามีด้านที่แปลกประหลาดนี้ การซ่อนความลับของเขาจริงๆ แล้วมันง่ายมากกล่าวคือเขาไม่ได้สวมผ้าอ้อมต่อหน้าครอบครัว แต่เขาสวมเมื่อตอนทำงาน ออกไปข้างนอก แม้แต่ปีนเขา และไปยิม

วิศวกรหนุ่มรายนี้ยังบอกอีกว่า คนที่มีรสนิยมเช่นเดียวกับเขายังมีอยู่อีกมากมายในสังคม บางคนก็ชอบใส่ผ้าอ้อม บางคนก็อยากได้รับการปฏิบัติเหมือนเด็กทารก แล้วก็มีคนที่ชื่นชอบทั้งสองอย่างด้วย เป็นผู้ใหญ่ที่อยู่ในกลุ่มอาการกลุ่ม Adult Baby Diaper Lover (ABDL)

ในเรื่องนี้ ดร.โน ไอชา นักจิตวิทยาคลินิกเด็ก ชี้ให้เห็น ว่าความหลงใหลในผ้าอ้อมของผู้ใหญ่ อาจเกิดจากการขาดการดูแลความไม่สมดุลทางอารมณ์ และไม่รู้วิธีควบคุมอารมณ์อย่างถูกต้อง และส่วนใหญ่เกิดขึ้นในผู้ชายที่เป็นผู้ใหญ่ พร้อมเน้นย้ำว่า“นี่ไม่ได้หมายความว่าพวกเขาถูกวินิจฉัยว่าป่วยทางการแพทย์ หรือมีปัญหาทางจิต”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ