ห้าวจัด! "ลอฟเรน" อดีตแข้งหงส์ปะทะ "โครค็อป" ยอดนักสู้ UFC (คลิป)

Home » ห้าวจัด! "ลอฟเรน" อดีตแข้งหงส์ปะทะ "โครค็อป" ยอดนักสู้ UFC (คลิป)



ห้าวจัด! "ลอฟเรน" อดีตแข้งหงส์ปะทะ "โครค็อป" ยอดนักสู้ UFC (คลิป)

เดยัน ลอฟเรน อดีตกองหลังของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล คงเข็ดไปอีกนานหลังจากที่อยากลองเบนเข็มมาลองกีฬาการต่อสู้แบบ MMA โดยขึ้นสังเวียนพบกับ เมียร์โก้ โครค็อป ตำนานนักสู้ของประเทศโครเอเชียวัย 46 ปี

ปราการหลังทีมชาติโครเอเชียวัย 31 ปี พยายามสู้ได้อย่างดี แต่ก็ต้องหมดท่าอย่างรวดเร็วหลังถูกจับทุ่ม แล้วโดนล็อกด้วยท่าอาร์มบาร์ (หักแขน) จนต้องขอยอมแพ้ไปในที่สุดในเวลาเพียงแค่ไม่ถึง 1 นาที

ซึ่งเจ้าตัวได้โพสต์คลิปการต่อสู้ของตัวเองลงในโลกออนไลน์ พร้อมด้วยข้อความ “เมื่อเช้านี้มีการฝึกซ้อมสั้นๆ กับ เมียร์โก้ โครค็อป, ผมมีความสุขที่ได้สู้กับคุณ แต่ชายคนนี้เป็นสัตว์ร้ายชัดๆ”

สำหรับ เดยัน ลอฟเรน ปัจจุบันค้าแข้งกับ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ทีมดังในลีกรัสเซีย หลังย้ายจาก ลิเวอร์พูล ไปร่วมทีมเมื่อเดือนกรกฎาคม ปี 2020 โดยก่อนย้ายประสบความสำเร็จสูงสุดด้วยการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 2019-20 และ ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ลีก 2018-19 กับmu,

ขณะที่ เมียร์โก้ โครค็อป หรือชื่อจริง เมียร์โก้ ฟิลิโปวิช ถือเป็นยอดนักสู้ระดับตำนานของประเทศโครเอเชีย โดยเคยลงแข่งขันทั้งในรูปแบบของคิกบ็อกซิ่งในรายการ K-1 ก่อนผันตัวมาต่อสู้ในแบบ MMA ลงแข่งขันมาแล้วมากมายทั้งในศึก Pride, Dream, UFC และ Rizin มีสถิติแข่ง 52 ไฟต์ ชนะ 38 ครั้ง แพ้ 11 ครั้ง

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ