ห้ะ!? สาวนั่งรอรถเมล์ เจอ มนุษย์ป้า ชวนเข้าลัทธิแปลก พระบิดาบนสวรรค์

Home » ห้ะ!? สาวนั่งรอรถเมล์ เจอ มนุษย์ป้า ชวนเข้าลัทธิแปลก พระบิดาบนสวรรค์

พระบิดารู้เรื่องยัง

สาวนั่งรอรถเมล์ เจอมนุษย์ป้า ตีเนียนชวนเข้าลัทธิแปลก บังคับให้พูดตาม พระบิดาบนสวรรค์ เพื่ออวยพรให้ นับถือศาสนาอะไรก็ได้แค่พูดตาม

เกิดเหตุการณ์สุดแปลกจนกลายเป็นกระแสไวรัลในโลกโซเชียล โดยมีผู้ใช้ TikTok รายหนึ่งอัดคลิปขณะที่ตัวเองกำลังนั่งรอรถที่ป้ายรถเมล์ ได้มีป้าคนหนึ่งเข้ามาถามว่าตนเองเคยทำบาปหรือไม่ พอตอบว่าเคย ทีนี้แหละป้าก็ได้ให้สาวรายนี้พูดตามประโยคว่า “พระบิดาบนสววรค์” ซึ่งป้าจะอวยพรให้

แต่สาวรายนี้ส่ายหัวไม่พูดตาม ป้ารายนี้ก็ยืนกรานให้พูดตามว่า พระบิดาบนสววรค์ หลายครั้ง จนสาวรายนี้ตอบว่าเธอเป็นคนพุทธ แต่กลับได้ยินคำตอบสุดอึ้งกลับมาคือ ไม่เกี่ยวกับศาสนาแค่มาอธิฐานอวยพร และบังคับให้เธอพูดตามให้ได้

ลัทธิแปลก2 เบลอ
  • ไปไม่ถึงโรงเรียน! รถตู้รับส่งนร. ประสางา รถกระบะ เด็กเจ็บ 4 ครู 1
  • แม่ปวดใจ! ลูกน้อยวัย 2 ขวบ ชักเข้า รพ. ขอลางาน 3 วัน สุดท้ายโดนไล่ออก!?
  • สลด หนุ่มเมียนมา ถูกเครื่องปั้มกระดาษหนีบ เพื่อนช่วยไม่ทัน เสียชีวิตคาที่

ต่อมาทางทีมข่าวได้มีการสัมภาสษ์สาวรายนี้ เล่าว่า ขณะที่ตัวเองกำลังนั่งรอรถเมล์อยู่ก็มี ป้ารายหนึ่งเดินเข้ามาหา ซึ่งตอนแรกทำเป็นตีเนียนเข้ามาสอบถามสายรถเมล์กับตน และจากนั้นก็ถามตนว่า เคยทำบาปมั้ย ซึ่งเธอก็ตอบไปตามความจริงว่า เคยทำ จากนั้นป้ารายนี้ก็ให้เธอพูดตามว่า พระบิดาบนสวรรค์ ซึ่งเธอรู้สึกอึดอัดที่จะต้องพูดตาม เพราะเธอนั้นเป็นคนพุทธ จึงปฏิเสธที่จะพูด แต่ป้าก็ยืนยันให้เธอพูดตาม ซึ่งตอนนั้นเธอรู้สึกกลัวมาก หันไปเห็นรถเมล์มาพอดีเลยลุกขึ้นรถไปเลย

หลังจากที่คลิปดังกว่าได้เผยแพร่ออกไปก็กลายเป็นกระแสไวรัลในโซเชียลอย่างรวดเร็วจนตอนนี้มียอดเข้าชมคลิปสูงถึง 3.2M ทำเอาชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมากเช่น “เรานั่งฟังแกประมาณ 5 นาที รถเมล์มาช่วยพอดี ไม่งั้นเราคงได้พูด “พระบิดาบนสวรรค์”” “ตะโกนไปเลยว่าแล้วพลอยไพลินจะเป็นไหม” “ผมเคยเจอพวกชวนเข้าลัทธิเหมือนกัน แต่โชคดีวันนั้นไปกับเพื่อนคริสเตียน เจอเพื่อนผมเล่นไปไม่เป็นเลย เป็นคนต่างชาติผช.555555” “บอกเขาไปว่าอยู่ลัทธิอาจารย์แดงพร้อมเปิดคลิปให้ดู5555555” “กระซิบเบาๆว่า ป้าเห็นหนูด้วยหรอคร่ะ” เป็นต้น

@kulturechock

โดนขายลัทธิ🚨

♬ เรื่องมันมีอยู่ว่า… – sin

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ