หึงโหด! แฟนเก่าชักปืน ยิงแฟนใหม่ดับ กลางงานวันเกิดลูกครบ 1 ขวบ

Home » หึงโหด! แฟนเก่าชักปืน ยิงแฟนใหม่ดับ กลางงานวันเกิดลูกครบ 1 ขวบ
หึงโหด! แฟนเก่าชักปืน ยิงแฟนใหม่ดับ กลางงานวันเกิดลูกครบ 1 ขวบ
ยิงดับกลางงานวันเกิด-ปก-min

แฟนเก่าหึงโหด ชัก 9 มม.ยิงแฟนใหม่ บาดเจ็บสาหัส ดับคางานงานวันเกิดลูกวัย 1 ขวบ ก่อนติดต่อขอมอบตัว คาดปมหึงหวง

เมื่อเวลา 20.45 น.วันที่ 5 มิถุนายน ศูนย์รับแจ้งเหตุ ฉุกเฉิน 191 เพชรบุรี รับแจ้งมีเหตุบุคคลถูกยิงภายในบ้าน หมู่ 4 ต.ดอนยาง ตรงข้าม รพ.สต.ดอนยาง อ.เมืองเพชรบุรี จึงรายงานให้ พ.ตอ.วันชัย ขาวรัมย์ ผกก.สภ.เมืองเพชรบุรี ทราบและ ประสานตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองเพชรบุรี รุดลงไปตรวจสอบ

ยิงแฟนใหม่ดับ-7-min

ที่เกิดเหตุ เป็นบ้านไม้ยกสูง 2 ชั้น บริเวณใต้ถุนบ้านพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. ตกอยู่ที่พื้นโถงกลางบ้าน จำนวน 2 ปลอก ส่วนผู้บาดเจ็บ เป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อ คือ นายพีรพล หลำรอด อายุ 28 ปี ถูกยิงเข้าที่หลัง 1 แห่ง ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส รถกู้ชีพ รพ.กรุงเทพ นำตัวส่ง รพ.พระจอมเกล้าฯ และเสียชีวิต

ยิงแฟนใหม่ดับ-2-min

สอบถามทราบผู้ก่อเหตุคือ นายพิพัฒน์ ยามสุข อายุ 41 ปี ชาว ต.ดอนยาง อ.เมืองเพชรบุรี หลังก่อเหตุได้หลบหนีและติดต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจขอเข้ามอบตัวที่กองกำกับการสืบสวน กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเพชรบุรี

  • ชาวเน็ตส่งกำลังใจ หลัง หมาไซฯ ได้บ้านใหม่ พร้อมชีวิต ที่ดีกว่าเดิม
  • จับแล้ว! มือยิงกราด กลางตลาดนัด หลังหลบหนีไปอยู่กับญาติที่สระบุรี
  • ตร.เผยนาที หนุ่มแว่น สังหาร แฟนสาว นศ. เจออีโต้-คราบเลือด ในห้องน้ำ
ยิงแฟนใหม่ดับ-4-min

พ.ต.อ.วันชัย ขาวรัมย์ ผกก.สภ.เมืองเพชรบุรี เปิดเผยว่า สำหรับคดีนี้เบื้องต้น คาดว่าน่าจะเกิดจากอาการหึงหวง เนื่องจาก นายพิพัฒน์ผู้ก่อเหตุ เคยคบหากับ นส.เอ (นามสมมุติ) มีบุตรด้วยกัน 1 คน และต่อมาเลิกรากันไป ต่อมา นส.เอได้มาคบหากับนายพีรพล ผู้เสียชีวิต ขณะเกิดเหตุเป็นวันคล้ายวันเกิดครบ1 ปี บุตรนายพิพัฒน์และนส.เอ คาดว่านายพิพัฒน์แฟนเก่าจะผ่านมาเพื่อมาหาลูก แต่พบเห็นนายพีรพลที่บ้าน นส.เอ และเกิดการหึงหวง จึงเกิดการทะเลาะมีปากเสียงและใช้อาวุธปืนยิงนายพีรพลเสียชีวิตดังกล่าว

ยิงแฟนใหม่ดับ-5-min

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ แจ้งข้อหา นายพิพัฒน์ ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา พกพาอาวุธปืนโดยและยิงปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต และควบคุมดำเนินคดีต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ