หึงโหด! แฟนหนุ่ม สาดน้ำมัน จุดไฟเผาร่าง เหตุนอกใจ-ขอเลิกไปมีคนใหม่

Home » หึงโหด! แฟนหนุ่ม สาดน้ำมัน จุดไฟเผาร่าง เหตุนอกใจ-ขอเลิกไปมีคนใหม่

จุดไฟเผาทั้งเป็น

แฟนหนุ่ม ใช้น้ำมันราดจุดไฟเผา ร่างแฟนสาวทั้งเป็น บาดเจ็บหาหัส สาเหตุ ฝ่ายหญิงปันใจไปมีคนอื่น ขอเลิกลา เจ้าหน้าที่นำส่งโรงพยาบาล

ภาพเหตุการณ์เมื่อช่วงบ่าย ของวันที่ 22 สิงหาคม 2567 ขณะที่นางสาวธรศิริ (สงวนนามสกุล) แฟนหนุ่ม อายุ 26 ปี ได้จุดไฟเผา บริเวณหน้าบ้านพัก ชุมชนสองคูณจ่า ซอยบางแค 4 เขตบางแค กรุงเทพมหานคร

ในขณะที่ชาวบ้าน และญาติของผู้ก่อเหตุต่างเข้าช่วยกันดับไฟที่ลุกไหม้ตามร่างกาย ก่อนกู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง และกู้ชีพโรงพยาบาลบางไผ่ เข้าช่วยเหลือ และนำส่งโรงพยาบาล ในที่เกิดเหตุตำรวจ สน.เพชรเกษม พบขวดสุรา บรรจุน้ำมันเชื้อเพลิง ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ ส่วนผู้ก่อเหตุหลบหนีออกจากพื้นที่โดยทันที

ผัวจุดไฟเผาเมีย5 วง

นางเบญจา (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 66 ปี เปิดเผยอีกว่า นางสาวธรศิริ อดีตเคยเป็นภรรยาของ นายเก้ง น้องชายผู้ก่อเหตุ ได้หย่ากันได้ไม่กี่วันที่ผ่านมา ก่อนจะมาครบกับ นายมิล แล้วทั้ง 3 ได้ตกลงร่วมกันว่าจะใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน 3 คนผัวเมีย

ผัวจุดไฟเผาเมีย4 เบลอ
  • แทบอวก! สาวเจอ ‘ตะขาบ’ ดิ้นคาจานสเต็ก ชาวเน็ตแซว ทายาทอสูร
  • ไม่รอด! อ.ปกครอง กล้อนผมนักเรียน โดนสั่งพักงานทันที และให้กำลังใจ
  • โซเชียลแตก! นายจ้างไล่ พนง.สาว ไม่จ่ายเงินเดือน แค่ทำกระเบื้องแตก

แต่ในวันเกิดเหตุทราบว่า นายมิว ทะเลาะกับ นางธรศิริ เนื่องจากพบว่าพยายามไปมีคนอื่น และพยายามจะขอเลิกลา ทำให้ นายมิล ไม่พอใจ โดยก่อนเกิดเหตุ นายมิล ได้มาขอเงินตัวเอง 20 บาท เพื่อไปเติมน้ำมันรถจักรยานยนต์ แต่ไม่คิดว่าจะมาใช้ก่อเหตุ โดย นายมิล ได้บอกกับตัวเองว่าขอหนีไปทำใจสักพัก และจะขอกลับมามอบตัวภายหลัง แต่ขณะนี้ยังไม่สามารถติดต่อได้ ส่วนตัวอยากให้หลานชายเข้ามอบตัวโทษหนักจะได้เป็นเบา

ผัวจุดไฟเผาเมีย3

ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บขณะนี้อยู่โรงพยาบาลศิริราช เบื้องต้นมีอาการสาหัสยังคงต้องรักษาตัว และอยู่ในความดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด โดยมี น้องชาย ของผู้ก่อเหตุเฝ้าดูแลอาการอยู่ที่โรงพยาบาล ส่วนการดำเนินคดีขณะนี้ ตำรวจอยู่ระหว่างรอผลการรักษาจากเเพทย์ และสอบปากคำผู้ได้รับบาดเจ็บ ให้เข้ามาแจ้งความ หากแจ้งความแล้วตำรวจจะติดตามจับตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ