หิวไม่ไหว! สาวเขินหนัก แอบสั่งอาหาร เจออาจารย์ชี้ที่นั่ง ไรเดอร์ส่งให้ถึงโต๊ะ

Home » หิวไม่ไหว! สาวเขินหนัก แอบสั่งอาหาร เจออาจารย์ชี้ที่นั่ง ไรเดอร์ส่งให้ถึงโต๊ะ



หิวไม่ไหว! สาวเขินหนัก แอบสั่งอาหารเดลิเวอรี่ เจออาจารย์เปิดประตูห้องเรียน ชี้ตำแหน่งที่นั่ง ไรเดอร์เดินงง ส่งตรงให้ถึงโต๊ะ

นับตั้งแต่เกิดโรคระบาดของไวรัสโควิด 19 หลาย ๆ คนนิยมสั่งบริการขนส่งอาหารแบบเดลิเวอรี่มากยิ่งขึ้น เพราะมีความสะดวก มีอาหารให้เลือกสรรหลากหลาย และส่งตรงถึงที่ดังชาวติ๊กต็อกแชร์ประสบการณ์เกี่ยวกับไรเดอร์ในประเทศสิงคโปร์ที่มาส่งอาหารถึงห้องเรียน ซึ่งคงไม่สร้างความแปลกใจเท่าไหร่นัก แต่อาจารย์ดันเชิญหนุ่มไรเดอร์เข้าสู่ห้องเรียนเพื่อส่งอาหารให้นักเรียนถึงโต๊ะ

ผู้ใช้ติ๊กต็อกรายหนึ่งได้บันทึกเหตุการณ์ดังกล่าวและแชร์บนบัญชีติ๊กต็อกของเขา จากนั้นวิดีโอดังกล่าวก็กลายเป็นไวรัลด้วยจำนวนการดู 1.1 ล้าน ครั้งและไลก์ 108,800 ครั้ง โดยวิดีโอเริ่มต้นด้วยไรเดอร์เดินมาบริเวณประตูห้องบรรยายและเช็กโทรศัพท์เพื่อดูคำสั่ง

ภาพจาก Jerald l TikTok

ก่อนที่สาวเจ้าของออเดอร์จะได้แอบออกไปรับอาหาร อาจารย์ดันตาดีเห็นหนุ่มด้อม ๆ มอง ๆ อยู่หน้าประตูจึงเปิดประตูพร้อมช่วยนำทางเขาไปหาคนที่สั่งอาหารให้ถูกต้อง สาวเจ้าของออเดอร์ถึงกับเขินหนักมาก แต่ก็ยอมรับอาหารอยู่ดี นักศึกษาในห้องบรรยายทั้งหมดหัวเราะและบางคนก็ปรบมือให้ งานนี้เรียกว่าช่วยสร้างสีสันให้กับห้องเรียนเป็นอย่างยิ่ง

ชาวเน็ตตั้งข้อสังเกตว่าเธอคงจะหิวมากจนถึงจุดที่ว่าเธอโอเคกับความอาย ในขณะที่คนอื่น ๆ บอกว่าไรเดอร์ส่งอาหารก็คงรู้สึกเขินอายเช่นกันกับเสียงปรบมือและเสียงเชียร์ของฝูงชน บางคนคอมเมนต์ว่าไรเดอร์คนนี้ควรได้รับคะแนน 5 ดาว เพราะเขาบริการดีส่งตรงไปยังที่นั่งของเธอ แถมหลาย ๆ คนยังแห่ชื่นชมอาจารย์ที่มีความใจดีสุด ๆ

@power98jktop service 5 star rating 😂♬ Monkeys Spinning Monkeys – Kevin MacLeod & Kevin The Monkey

ขอบคุณที่มาจาก Worldofbuzz

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ