หาที่ลง! หนุ่มเล่นเกม ROV แพ้ แล้วโมโห คว้าไม้ฟาดเพื่อนบ้านหัวแตก

Home » หาที่ลง! หนุ่มเล่นเกม ROV แพ้ แล้วโมโห คว้าไม้ฟาดเพื่อนบ้านหัวแตก
เล่นเกม ROV แพ้

หนุ่ม เล่นเกม ROV แพ้ แล้วโมโห คว้มไม้ฟาดเพื่อบ้าน ภาพจากวงจรปิดข้างตึก 3 ภายในเอื้ออาทรสุวรรณภูมิ 1 ตำบลศีรษะจรเข้ใหญ่ อำเภอเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ จับภาพชายวัย 25 ปี ทราบชื่อเล่นนายฟอร์ต เดินเข้าไปพูดคุยกับคนในวงเหล้า ข้างตึก 63 ที่มีชายหญิงนั่งดื่มสุรากันอยู่ จากนั้นไม่นาน นายฟอร์ต ได้เดินกลับเข้ามาที่ตึกภายในห้องพักของตนเอง ก่อนจะเดินถือไม้เท้ายาวกว่า 1 เมตร ตรงปรี่เข้าหาวงเหล้า จากนั้นใช้ไม้ที่ถือมาฟาดใส่ศีรษะของชายสวมเสื้อสีเหลืองที่นั่งอยู่ในวงเหล้าไปหนึ่งครั้ง

ก่อนจะมีหญิงในวงเหล้าพยามเข้าห้ามปราบแต่ก็ยังตีซ้ำไปที่ชายคนดังกล่าวอีกหนึ่งครั้ง จากนั้นก็เดินถือไม้กลับเข้าห้องพัก เหตุเกิดเมื่อช่วงเที่ยงของวันนี้ ( 22 พ.ค. 64 )หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่กู้ชีพของมูลนิธิป่อเต็กตึ้งได้รับแจ้วงว่ามีคนถูกทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บ จึงเดินทางไปให้ความช่วยเหลือ พบ นาย วิชัย คำหลอม อายุ. 37 ปี ถูกตีด้วยของแข็งจนมีแผลแตกต้องให้แพทย์เย็บที่หลังศีรษะ เจ้าหน้าที่จึงปฐมพยาบาลและนำตัวส่งโรงพบาลบางพลีจากการสอบถาม

นางจันทนา เพื่อนวงเหล้า ให้การว่าตนเองและนายวิชัย นั่งดื่มสุรากันอยู่ จู่ๆนายฟอร์ต ซึ่งพักอยู่ตึกตรงข้ามเดินเข้ามาหาแล้วถามว่ามองหน้าทำไม จากนั้นก็กลับไปเอาไม้มาตีใส่นายวิชัยจนตนเองต้องเข้าห้ามปราบ ซึ่งก่อนหน้านี้เคยก่อเหตุกันมาแล้วหลายครั้ง เหมือนเคยเป็นไม้เบื่อไม้เมากันมาพอสมควรขณะมี่มารดาของของนายฟอร์ต เปิดเผยว่าบุตรชายมีอาการทางสมองหลังจากก่อนหน้านี้เคยประสบอุบัติเหตุมา จึงไม่ได้ให้ออกไปทำงานอะไร ให้พักอยู่ในห้องพัก

โดยนิสัยปกติแล้วจะเป็นคนเรียบร้อยพูดจาดีไม่ก้าวร้าวแต่อย่างใด เว้นแต่เวลาที่เล่นเกมส์แล้วแพ้ก็จะมีอารมณ์หงุดหงิดง่ายโมโหร้าย ที่ผ่านมาเคยนำตัวไปรักษาอาการทางสมองแล้วและแพทย์ให้ยากลับมารับประทานแต่เจ้าตัวไม่ยอมทานยาตามหมอสั่งจนมาเกิดอาการล่าสุดด้านนายฟอร์ตเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าควบคุมตัวไปสงบสติอารมณ์และส่งตัวไปรักษาแล้ว

เตรียมตัวดูได้เลย! แบมแบม จะไลฟ์เล่นเกม The Sims 4 ให้ดูเป็นครั้งแรก!

ไทม์ไลน์ โควิดกรุงเทพ ติดเชื้อเล่นเกมส์กับเพื่อน ดื่มน้ำแก้วเดียวกัน

ขอบคุณข้อมูลจาก ฅนข่าว ต้นปราการ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ