หางพ่วง รถบรรทุก หลุด พุ่งชนร้านค้าริมถนน ดับ 1 ราย เจ็บ 5 ราย

Home » หางพ่วง รถบรรทุก หลุด พุ่งชนร้านค้าริมถนน ดับ 1 ราย เจ็บ 5 ราย

หางพ่วงชนแหลก

นาทีระทึก หางพ่วง รถบรรทุก หลุด พุ่งชน ร้านค้าริมทาง ลูกค้าดับ 1 เจ็บ 5 คนขับไม่รู้เรื่องตัว จนมีจยย.ตามมาบอก!

วันที่ 13 มิถุนายน 2567 สถานีตำรวจภูธรลาดหลุมแก้ว จังหวัดปทุมธานี ได้รับแจ้งเหตุร้ายแรงที่ทำให้หัวใจของผู้คนในชุมชนหยุดเต้น เมื่อหางพ่วงของรถบรรทุกขนาดใหญ่หลุดออกจากตัวรถและพุ่งเข้าชนร้านค้าริมถนนตลิ่งชัน-สุพรรณบุรีอย่างรุนแรง

เจ้าหน้าที่ตำรวจและหน่วยกู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญูรีบรุดไปยังที่เกิดเหตุทันที พบภาพอันน่าสยดสยอง หางพ่วงรถบรรทุกทะเบียน 83-0540 นนทบุรี พุ่งชนเข้าไปในร้านซ่อมรถจักรยานยนต์ ร้านก๋วยเตี๋ยว และร้านลูกชิ้นทอดอย่างไม่ลดละ ข้าวของเครื่องใช้ รถจักรยานยนต์ 7 คัน ถูกชนกระจัดกระจายเกลื่อนถนน

ท่ามกลางความโกลาหล เจ้าหน้าที่พบร่าง ผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ส่วนผู้บาดเจ็บมีทั้งหมด 5 ราย ประกอบด้วยชาย 2 รายและหญิง 3 ราย เจ้าหน้าที่รีบนำตัวผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลลาดหลุมแก้วเพื่อรับการรักษาอย่างเร่งด่วน

ยับ4-696x392 0-min
  • อุกอาจ! แก๊งเด็กช่างไล่ยิงกันกลางเมือง ทำชาวบ้านหนีกระเจิง สุดท้ายดับ 1 เจ็บ 1
  • โผล่อีก! เงินเดือนทหารเกณฑ์ หักลบกลบหนี้ ร่วมค่าบริจาค เหลือใช้แค่ 5 พัน

นายสมศักดิ์ บุญรอด เจ้าของร้านซ่อมรถจักรยานยนต์ที่ประสบเหตุ เล่าถึงนาทีระทึกขวัญว่า “ตอนเกิดเหตุผมกำลังนั่งซ่อมรถให้ลูกค้าอยู่ เหตุการณ์มันเกิดขึ้นเร็วมาก จู่ๆ หางพ่วงก็พุ่งเข้ามาชน กวาดไปหมดเลย ทั้งร้านของผมและร้านก๋วยเตี๋ยวข้างๆ ลูกค้าบาดเจ็บไป 6-7 คน รถที่ร้านทั้งของลูกค้าและของผมเสียหายไป 7 คัน ตอนนั้นผมนั่งทำรถอยู่ในร้าน หางพ่วงเฉียดผมไปนิดเดียว”

ยับ3-696x392 0-min
  • รอดตายปาฏิหาริย์! เด็กชายวัย 5 ขวบ พลัดตกชั้น 5 คอนโดชื่อดัง

ในขณะเดียวกัน นายสมจิตร คนขับรถบรรทุกพ่วง ให้การว่า “ผมขับรถมาจากบางเลน กำลังจะไปขึ้นของที่พระราม 2 ช่วงที่ขับเลยจุดเกิดเหตุมามองกระจกหลัง สังเกตว่าไฟหางทำไมมันมืดจัง จนกระทั่งมีรถจักรยานยนต์ขี่ตามมาบอกว่าหางพ่วงหลุด เมื่อมาเห็นก็ตกใจมาก หางพ่วงพุ่งชนกวาดวินาศสันตะโร มีคนเสียชีวิตและบาดเจ็บ”

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวนายสมจิตรไปสอบสวนและแจ้งข้อหาตามกฎหมายต่อไป ขณะที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยยังคงทำงานอย่างหนักเพื่อเคลียร์พื้นที่และช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์อันน่าสลดใจนี้

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ