หัวอกแม่สุดช้ำ! ลูกสาว 4 ขวบ ถูกรุ่นพี่ ป.2 อนาจารคาห้องเรียน รร.ขอไม่ให้แจ้งความ

Home » หัวอกแม่สุดช้ำ! ลูกสาว 4 ขวบ ถูกรุ่นพี่ ป.2 อนาจารคาห้องเรียน รร.ขอไม่ให้แจ้งความ



หัวอกแม่สุดช้ำ! ลูกสาว 4 ขวบ ถูกรุ่นพี่ ป.2 อนาจารคาห้องเรียน รร.ขอไม่ให้แจ้งความ รับปากจะหาคนผิดให้ ก่อนบอกให้เคลียร์กันเอง ปัดความรับผิดชอบ

เมื่อวันที่ 30 พ.ย. 2565 ผู้สื่อข่าว จ.พัทลุง ได้รับแจ้งจากนางทราย (นามสมมติ) อายุ 37 ปี แม่ของน้องเอ (นามสมมติ) เด็กหญิงชั้นอนุบาล 2 วัย 4 ขวบ ว่า ลูกสาวถูกรุ่นพี่นักเรียนชั้น ป.2 กระทำอนาจาร

นางทราย กล่าวว่า ลูกสาวเรียนอยู่ชั้นอนุบาล 2 ของโรงเรียนแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นโรงเรียนใกล้บ้าน เมื่อวันที่ 26 ส.ค. ที่ผ่านมา หลังลูกสาวกลับจากโรงเรียน ครอบครัวสังเกตเห็นรอยเลือดตรงบริเวณอวัยวะเพศที่กางเกงพละขาสั้นสีขาว และลูกสาวบอกว่าเจ็บ เมื่อดูที่อวัยวะเพศพบบวมแดงและมีเลือดออก จึงสอบถามลูกสาวว่าเกิดอะไรขึ้น จนทราบว่าถูกรุ่นพี่ผู้ชายชั้น ป.2 ใช้นิ้วแหย่เข้าไปในอวัยวะเพศ เหตุเกิดภายในห้องเรียนของชั้นอนุบาล โดยรุ่นพี่ ป.2 ขู่ห้ามไม่ให้บอกครูและบอกคนอื่น

นางทราย กล่าวต่อว่า ทางครอบครัวเห็นท่าไม่ดี จึงพาลูกสาวไปหาหมอที่ รพ.พัทลุง หมอให้นอน รพ. 2 คืนเพื่อดูอาการ จากนั้นได้ไปบอกครูที่โรงเรียน แต่ทางโรงเรียนบอกครอบครัวว่า ขออย่าให้แจ้งความ ไม่ต้องการให้เรื่องดัง จะเกิดความเสียหาย และเรื่องดังกล่าวทางโรงเรียนได้หาคนผิด คือเด็กนักเรียนที่ก่อเหตุให้แล้ว ให้ทางผู้ปกครองทั้งสองฝ่ายไปพูดคุยกันเอง หลังจากนั้นจึงตัดสินใจไปแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.ศรีนครินทร์ เพราะเหมือนโรงเรียนจะปัดความรับผิดชอบ

นางทราย กล่าวอีกว่า หลังแจ้งความตั้งแต่ปลาย ส.ค.ที่ผ่านมา คดีก็ไม่มีความคืบหน้าอะไรเลย ทางโรงเรียนก็ทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ทั้งที่เป็นเรื่องที่ไม่น่าจะเกิดขึ้นภายในโรงเรียน ยิ่งกว่านั้นลูกสาวไม่กล้าไปโรงเรียน ต้องหยุดเรียนเป็นอาทิตย์ จนต้องตัดสินใจย้ายลูกไปเรียนที่โรงเรียนในตัวเมือง และต้องพาลูกไปพบจิตแพทย์ตามนัดตลอด เพื่อดูอาการของลูก เพราะหลังเกิดเหตุ ลูกสาวจะไม่ร่าเริงและกลัวเพื่อน ไม่กล้าเล่นกับเพื่อนๆ เหมือนที่ผ่านมา

นางทราย กล่าวต่อว่า ในวันเกิดเหตุลูกสาวไม่ได้สวมกางเกงชั้นในไปโรงเรียน เนื่องจากครูสั่งไม่ให้เด็กสวมกางเกงชั้นในเวลาสวมชุดพละ เพราะเวลาเข้าห้องน้ำจะถอดไม่สะดวก ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้กับลูกสาวทั้งที่อยู่ในห้องเรียน ซึ่งแม้แต่ในห้องเรียนเด็กชั้นอนุบาลยังไม่ปลอดภัย ส่วนอื่นๆ ในโรงเรียนจะมีความปลอดภัยได้อย่างไร

นางทราย กล่าวอีกว่า ตอนแรกที่สอบถามครู ครูบอกอยู่กับเด็กในห้องเรียนตลอด แต่สุดท้ายเมื่อถามไปถามมา ครูยอมรับว่า ขณะเกิดเหตุครูไม่ได้อยู่ในห้อง ครูไปประชุมกันทั้งหมด และในช่วงนั้นมีรุ่นพี่ชั้น ป.2 ไปเล่นอยู่ในห้องนักเรียนอนุบาลด้วย เมื่อเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น ทางโรงเรียนกลับปัดความรับผิดชอบ แค่นำเงินมาให้ช่วงที่ลูกสาวนอนที่โรงพยาบาล เป็นค่าใช้จ่ายในการรักษาตัว 2,000 บาท แล้วทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ทำให้ครอบครัวเสียใจมาก

นางทราย กล่าวต่อว่า อยากให้เหตุการณ์ดังกล่าวเป็นอุทาหรณ์ และขอเรียกร้องให้ทางโรงเรียนแสดงความรับผิดชอบให้มากกว่านี้ ไม่ใช่บอกว่าหาคนผิดให้แล้ว ที่เหลือไปจัดการกันเอาเอง ทางผู้ปกครองจะถามหาความปลอดภัยให้กับบุตรหลานได้อย่างไร เมื่อเขาต้องอยู่ในโรงเรียน

นางทราย กล่าวอีกว่า ส่วนฝ่ายครอบครัวเด็กนักเรียนชาย ป.2 ยืนยันไม่รับผิดชอบในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แม้แต่คำขอโทษสักคำก็ไม่มี ทั้งยังให้เงิน 3,000 บาท บอกว่าค่าเสียหายจ่ายได้แค่นี้ ไม่เอาก็ไม่จ่าย ตนจึงร้องขอความเป็นธรรม ต้องการให้หน่วยงานที่รับผิดชอบดูแลเรื่องในลักษณะนี้อย่างจริงจัง พร้อมทั้งให้มีการตรวจสอบ และตั้งกรรมการสอบสวน เพื่อไม่ให้เหตุการณ์เกิดขึ้นซ้ำรอยอีก

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ