หัวหน้างาน ปภ. เป็นโรคอ้วน-เพิ่งฉีดวัคซีน 1 เข็ม เครียดกลัวติดโควิด ยิงตัวตายคารถป้ายแดง

Home » หัวหน้างาน ปภ. เป็นโรคอ้วน-เพิ่งฉีดวัคซีน 1 เข็ม เครียดกลัวติดโควิด ยิงตัวตายคารถป้ายแดง

หัวหน้างาน ปภ. เทศบาลตำบลบางกุ้ง เป็นโรคอ้วน-เพิ่งฉีดวัคซีน 1 เข็ม เครียดกลัวติดโควิด ยิงตัวตายคารถป้ายแดง

(31 ก.ค.64) ที่ จ.สุพรรณบุรี ร.ต.อ.สายฝน หลักเพชร พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสุพรรณบุรี รับแจ้งมีคนถูกยิงเสียชีวิตภายในรถที่ริมถนนาลัยแมนสายสุพรรณบุรี-อู่ทอง หมู่ 1 ต.บางกุ้ง จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบไปตรวจสอบพร้อมกำลังฝ่ายสืบสวน แพทย์เวร รพ.ศูนย์เจ้าพระยายมราช และเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยร่วมใจสวนแตง

ที่เกิดเหตุพบรถกระบะยี่ห้อโตโยต้า สีเทาทะเบียนป้ายแดง 1201 อ่างทอง จอดอยู่ริมไหล่ทาง สภาพรถจอดติดเครื่องยนต์ทิ้งไว้และประตูถูกล็อก ที่กระหลังด้านซ้ายมีรูถูกยิง 1 รู กระจกแตก ภายในรถมีคนเสียชีวิตอยู่ที่เบาะนั่งคนขับ เจ้าหน้าที่ตำรวจ แพทย์ที่ชันสูตรและทีมกู้ภัยได้สวมชุดพีพีอี และชุดป้องกันก่อนทำการงัดประตูเพื่อตรวจสอ

บพบผู้เสียชีวิตเป็นชายร่างใหญ่ ทราบชื่อ นายอนุวัฒน์ อายุ 41 ปี มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม. เข้าที่ขมับขวาทะลุซ้าย 1 นัดบริเวณที่พักเท้ามีอาวุธปืนขนาด 9 มม. ตกอยู่ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จกการสอบสวนทราบว่านายอนุวัฒน์ ผู้เสียชีวิตทำงานเป็นหัวหน้างานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยเทศบาลตำบลบางกุ้ง ก่อนหน้านี้ที่สำนักงานเทศบาลบางกุ้งมีพนักงานติดเชื้อโควิด ทำให้ผู้เสียชีวิตเกิดความเครียดกลัวตัวเองจะติดเชื้อ ประกอบกับตัวเองเป็นโรคอ้วน จะก่อนไม่กี่วันผู้เสียชีวิตได้โทรศัพท์คุยกับน้าสาวเพื่อปรึกษาว่าถ้าถูกกักตัวจะขอใช้บ้านพักของน้า แต่ผู้เสียชีวิตไม่เคยบ่นให้ฟังว่าจะก่อเหตุฆ่าตัวตาย กระทั่งช่วงเช้าวันที่ 30 กรกฎาคม ผู้เสียชีวิตได้ขับรถออกจากบ้านไปทำงานตามปกติและหายตัวไป ทางแม่และญาติพยายามโทรศัพท์ติดต่อแต่ผู้เสียชีวิตไม่รับสาย จนมาพบว่าเสียชีวิตแล้ว

ส่วนสาเหตุทางญาติเชื่อว่าเกิดจากความเครียดกลัวจะติดเชื้อโควิด เนื่องจากตัวเองเป็นคนอ้วนและเพิ่งจะฉีดวัคซีนไปเพียง 1 เข็ม เท่านั้น หากติดเชื้อจะพาไปติดแม่และคนในครอบครัวจึงตัดสินใจฆ่าตัวตายตัดปัญหา หลังจากชันสูตรอย่างละเอียดแล้วญาติไม่ติดใจสาเหตุการฆ่าตัวตายเนื่องจากผู้เสียชีวิตไม่เคยมีปัญหาขัดแย้งกับใคร จากนั้นแพทย์เวรที่ชันสูตรได้ทำการตรวจหาเชื้อโควิดด้วยวิธีตรวจหาเชื้อแบบด่วน พบว่าผู้เสียชีวิตไม่ได้ติดเชื้อโควิดแต่อย่างใด

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ