หัวรั้น! หมอเหรียญทอง รับผิด 2 ใน 6 ข้อหา ลั่น แค่อยากให้อับอาย

Home » หัวรั้น! หมอเหรียญทอง รับผิด 2 ใน 6 ข้อหา ลั่น แค่อยากให้อับอาย
หมอเหรียญทอง -ปก-min

พนักงานสอบสวน ฟันข้อหา! หมอเหรียญทอง 6 ข้อหา ปม ทำร้ายร่างกายเด็ก 14 ในโรงพยาบาล ด้านเจ้ารับทราบแค่ 2 ข้อหา อ้าง! แค่ต้องการให้อับอาย

วันที่ 6 มิ.ย. 2567 เวลา 13.00 น. พลตรีนายแพทย์เหรียญทอง แน่นหนา ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ พร้อมทนายความ เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สน.ทุ่งสองห้อง เพื่อรับทราบข้อกล่าวหา ภายหลังพนักงานสอบสวนได้ออกหมายเรียกให้เข้ามาพบในวันนี้

หมอเหรียญทอง-4-min

ซึ่งใช้เวลาสอบปากคำประมาณ 1 ชั่วโมง ทางด้าน หมอเหรียญทอง เปิดเผยว่า วันนี้ตัวเองเดินทางมารับทราบข้อหากรณีที่มีผู้ลักลอบสูบบุหรี่ และเฮโรอีน ภายในโรงพยาบาลเมื่อวันที่ 13 พ.ค. ซึ่งมีการแจ้งข้อหาทั้งหมด 6 ข้อหา ซึ่งมีกรรโชกทรัพย์ ทำร้ายร่างกาย ข่มขืนใจ อนาจารเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ทำให้อับอาย และ พรบ.คุ้มครองเด็ก ในส่วนนี้ตนยอมรับบางข้อหา 1 ทำร้ายร่างกาย ยอมรับว่าทำร้ายร่างกายจริง แต่การทำร้ายร่างกายไม่เป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กายและจิตใจ การทำการเพียงแค่ฟกช้ำดำเขียวเท่านั้น

ส่วนข้อหาอนาจารตนเองขอปฏิเสธ เพราะไม่ได้มีความต้องการเกี่ยวกับเพศ ต้องการเพียงทำให้อับอาย ส่วนที่กล่าวหา ว่ามีการทำอนาจารเด็กอายุน้อยกว่า 15 ส่วนนี้ตนขอปฏิเสธเนื่องจากไม่เชื่อว่าเด็กคนนี้อายุน้อยกว่า 15 ซึ่งตนเองได้ให้การกับพนักงานสอบสวน และขอให้พนักงานสอบสวนมีการ สอบสวนแม่เด็กว่ามีการแจ้งเกิดช้าด้วยหรือไม่ ซึ่งจะมายืดอายุตามบัตรประชาชน ที่แจ้งเกิดช้ามาใช้กับผมไม่ได้ ตนมั่นใจว่าอายุเกิด 15 อย่างแน่นอน ที่สำคัญที่ผมสั่งให้แก้ผ้าร่อนจ้อนเนื่องจากในที่เกิดเหตุตนเองเห็นหน้าคนนี้แล้วเชื่อว่าน่าจะติดยาเสพติด แต่ไม่รู้ว่าเสพเฮโรอีน ซึ่งตอนนี้ถูกดำเนินคดีอยู่ตนเองอยากจะให้พิสูจน์อายุว่า 14 จริงหรือไม่เพราะถ้าไม่ใช่ 15 ความผิดก็จะแตกต่างกัน

หมอเหรียญทอง-2-min

ยืนยันว่า ตนเองขอรับทราบเพียงสองข้อหา คือ ข้อหาแรก ทำร้ายร่างกาย แต่ไม่เป็นอันตรายต่อกายและใจ และข้อหาที่สอง รับว่าต้องการทำให้อับอาย ไม่ได้มีเจตนาทางเพศ หรือทำอนาจาร ส่วนข้อหาอื่นๆ ตนเองขอปฏิเสธทั้งหมด

  • สาวโวยหนัก! กู้ภัย 1669 ไม่รับผู้ป่วย อ้าง เจ้าของไม่เก็บหมา
  • พ่อแม่ร้อง ! หนุ่มถูกทำร้าย 4 รุม 1 หลังไปรับแฟนสาวกลับจากกินเลี้ยง
  • สาวแก้เผ็ด! ตาแก่โรคจิต แอบถ้ำมองสาวหอพัก หลังนิติฯช่วยอะไรไม่ได้

ในส่วนของตนเองจะมีการดำเนินการในส่วนที่ผู้เสียซึ่งเป็นพนักงานของโรงพยาบาล และผู้มาใช้บริการประมาณ 50 คนอย่างน้อยจะเป็นผู้เสียหายทางแพ่ง ฟ้องเรียกค่าเสียหายคนละ 5,000 บาท รวทเป็นเงินกว่า 2 แสนห้าพันบาท ซึ่งจะมีการดำเนินการในส่วนนี้ต่อไป

อย่างไรก็ตามตนเองยืนยันว่าจะไม่มีการไกล่เกลี่ยใดๆกับคู่กรณีอย่างแน่นอน ทั้งในส่วนที่เขาแจ้งเอาผิดผมและที่ผมจะเอาผิดเขาอย่างแน่นอน

คู่กรณีหมดเหรียญทอง-min

สำหรับในคดีนี้พนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อกล่าวหา พลตรีนายแพทย์เหรียญทอง แน่นหนา ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ รวมทั้งสิ้น 6 ข้อหา ประกอบด้วย

1.ร่วมกันกรรโชกทรัพย์ (มาตรา 377 )
2.ทำร้ายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กายหรือจิตใจ ( มาตรา 295 )
3.ข่มขืนใจผู้อื่นให้กระทำการใด ไม่กระทำการใด หรือจำยอมต่อสิ่งใด โดยทำให้กลัวว่าจะเกิดอันตรายต่อชีวิต ร่างกาย เสรีภาพ ชื่อเสียงหรือทรัพย์สินของผู้ถูกข่มขืนใจนั้นเองหรือของผู้อื่น หรือโดยใช้กำลังประทุษร้ายจนผู้ถูกข่มขืนใจต้องกระทำการนั้น ไม่กระทำการนั้นหรือจำยอมต่อสิ่งนั้น ( มาตรา 309 )
4.กระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่า 15 ปี โดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยบุคคลนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ หรือโดยทำให้บุคคลนั้นเข้าใจผิดว่าตนเป็นบุคคลอื่น (มาตรา 278 )
5.รังแก ข่มแหง คุกคาม หรือกระทำให้ได้รับความอับอายหรือ เดือดร้อนรำคาญ ( มาตรา 397 )
6.มาตรา 26 ตามพรบ.คุมครองเด็ก

อย่างไรก็ตาม ภายหลังการรับทราบข้อกล่าวหาพนักงานสอบสวนได้ปล่อยตัวชั่วคราวเนื่องจากผู้ต้องหาไม่มีพฤติกรรมหลบหนี และเดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวนเอง

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ